8 sai lầm ăn uống mà bạn không biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong tìm kiếm của chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, nhiều người bị các quan niệm sai lầm.
Danh mục tin tức cập nhật ăn 3 miền Bắc Trung Nam, công thức nấu các món ngon mỗi ngày hấp dẫn, dễ làm và cả những mẹo nấu ăn hay nhà bếp.
1. Trứng sẫm luôn luôn tốt hơn

Những thực phẩm “đen tối” thường được cho là bổ dưỡng hơn và tốt cho sức khỏe nhưng giá trị dinh dưỡng của một quả trứng không liên quan đến màu sắc của họ. Một quả trứng có thể đảm bảo dinh dưỡng hay không phần lớn phụ thuộc vào sức khỏe của gà mái và những thực phẩm mà chúng ta ăn.

1435285220-aa

Nước khoáng 2. Uống rượu là an toàn tuyệt đối

Việc nhận thức của nhiều người rằng nước khoáng có chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất hữu ích cho cơ thể con người. Tuy nhiên, nước khoáng cũng nhạy cảm với các chất có hại trong đất. Gần đây, các nhà khoa học Hà Lan đã tiến hành thử nghiệm 68 loại nước khoáng đóng chai từ 19 quốc gia cho thấy tính nhạy cảm của vi khuẩn và vi khuẩn là rất cao. Hơn nữa số lượng vi khuẩn được khắc phục trí tưởng tượng của chúng tôi rất nhiều. Đối với những người bị suy yếu hệ miễn dịch cho biết, vi khuẩn trong nước uống đóng chai có thể là một mối nguy hiểm tiềm năng cho họ.

3. Rau quả tươi luôn tốt hơn so với các loại rau đông lạnh

131016hinh-nen-rau-qua-tuoi

Nếu bạn thích các loại rau tươi đây để nhặt rau từ vườn chỉ là sẽ không có bất kỳ vấn đề để nói chuyện. Nhưng trên thực tế, những gì chúng ta đang đi vào thị trường được gọi là “tươi” là không chính xác như tên của họ thường được bảo quản trong nhiều ngày. Vitamin trong rau quả trong thời gian lưu trữ và quản lý di động đã dần dần được tiêu thụ rau quả đông lạnh có thể bảo quản các chất dinh dưỡng trong đó đây cũng là thực phẩm giảm cân nhanh chóng nếu bạn biết cách sử dụng hợp lý.

4. Mật ong là rất có lợi trong việc giảm cân

Nếu bạn hy vọng sẽ sử dụng mật ong có thể giảm cân, nó là một sai lầm. Trên thực tế kali, kẽm, đồng và hàm lượng dinh dưỡng trong mật ong là tương đối cao, cho mỗi 100 gram của mật ong có chứa 303 calo đến 100 calo 399 gram đường. Có, mật ong ít calo nhưng nếu sử dụng thường xuyên là hoàn toàn không có lợi cho giảm béo.

5. Red Line đường trắng luôn luôn tốt hơn

cho-ve-dep-them-ngot-ngao-voi-tips-duong-da-tu-duong

Đường đỏ hoặc đường trắng được chiết xuất từ công nghệ cao bởi ​​cây mía hoặc trái cây mà ra, nhưng các công nghệ sản xuất đường đỏ thường đơn giản, do đó vị ngọt của đường nâu đường trắng là không bằng nhau. Có điều, lượng glucose và cellulose cũng như giải phóng năng lượng và sự hấp thụ của hai loại đường phải bằng các dòng màu đỏ cũng không có gì tốt hơn.

6. Ăn dễ gây khoai mỡ

Nhiều người xem khoai tây như một loại thực phẩm xấu, nhưng điều này là không đúng sự thật. Trong sự thật rằng rất nhiều tinh bột nhưng các nước lương của nó chiếm hơn 70%, khoai tây nhiều hơn cũng có nhiều cellulose cảm giác no của khoai tây, vì vậy nên thường xuyên sử dụng thay cho các loại lương thực như gạo, bánh mì có thể hỗ trợ giảm cân rất tốt. Khoai tây mà được hiểu là các loại thực phẩm gây béo phì vì nấu ăn là không hợp lý, nó được chế biến thành khoai tây chiên, khoai tây chiên. Làm như vậy sẽ thu hút một lượng lớn khoai tây dầu, tăng hàm lượng calo hơn 200 kcal. Vì vậy, không có khoai tây tội phạm trong việc giảm cân của bạn

7. Uống cà phê không tốt cho cơ thể

uong-ca-phe

Cà phê làm cho sắt trong cơ thể bị mất, nhưng trong khi cà phê nếu số lượng bổ sung của sữa nên giải quyết này. Trong thực tế, cà phê có nhiều lợi ích cho cơ thể, họ làm cho các tế bào não trở nên hưng phấn hơn. Buổi sáng thức dậy nếu tinh thần mệt mỏi, Để Oai sau đó uống một ly cà phê, điều này sẽ khiến não ngay lập tức tỉnh táo. Cà phê chỉ có hại cho uống quá nhiều chỉ.

8. Ăn tối dễ bị béo phì

Nếu quan điểm này là chính xác đến 99% số người trên quả địa cầu này trong các hình thức của bệnh béo phì. Trong thực tế, chỉ có khi buổi tối ăn quá no mới dẫn đến tình trạng này chỉ, nếu lượng calo quá nhiều, nó sẽ dẫn đến tăng cân. Nhưng lưu ý không ăn quá muộn, điều này sẽ làm cho dạ dày quá nhiều bài tập gây mất ngủ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang