8 lý do không thể ngờ khiến bạn không thể giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang “vật lộn” để đạt được trọng lượng lý tưởng của bạn, nhưng vẫn thất bại? Bạn muốn giảm cân một chút, nhưng nhân vật của bạn vẫn có thể thay đổi tâm trí của bạn?

Bạn đã nghe nó một nghìn lần: giảm cân là rất đơn giản, chỉ cần ăn ít đi và tập luyện nhiều hơn, phải không? Vâng, đó là sự thật, nhưng không đủ.

>>>  weight loss tips for women

Nghiên cứu hiện nay cho thấy tăng cân và béo phì không chỉ gây ra bởi các yếu tố di truyền hoặc do chế độ ăn uống và lối sống, mà còn ảnh hưởng của các yếu tố môi trường và hiện đại. Xin vui lòng đọc những lý do tại sao bạn không thể giảm cân dưới đây và cho bạn biết lỗi phunukieuviet.com sau đây nói!

1. Bạn không được ngủ đủ giấc:

Thiếu ngủ có thể ngăn trở Ngài được mục tiêu giảm cân lành mạnh. Thiếu ngủ làm chậm quá trình trao đổi chất và kích thích tố ảnh hưởng đến leptin và ghrelin.

Nhiệm vụ Leptin để thông báo cho não ngừng ăn, bạn đang đói, trong khi ghrelin, được sản xuất trong dạ dày, kích thích đói. Nghiên cứu cho thấy rằng thiếu ngủ có liên quan đến mức độ leptin thấp, nồng độ ghrelin cao và tăng cân.

Giải pháp: Tắt điện thoại và máy tính xách tay của bạn. Thay vào đó, tập trung vào việc chuẩn bị cho một giấc ngủ tốt: Đi ngủ sớm, để chắc chắn rằng căn phòng của bạn tối và mát mẻ, tránh tất cả các loại thuốc, kể cả thuốc hít, rượu và thuốc ngủ.

an

2. Bạn đang ăn dòng ẩn:

Các con đường ẩn ở khắp mọi nơi. Các thủ phạm lớn nhất là: đồ ăn nhẹ, ngũ cốc ăn sáng, nước uống thể thao, nước sốt và thậm chí cả bơ đậu phộng. Thêm đường trong chế độ ăn uống của bạn không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn và góp phần tạo điều kiện cho các bệnh khác như sâu răng, bệnh tiểu đường, bệnh tim và béo phì.

Giải pháp: Hãy đọc nhãn và tránh các sản phẩm có chứa đường. Bạn có thể bao gồm xi-rô ngô, mạch nha, đường, mật đường hoặc các chất cô đặc nước ép trái cây.

3. Bạn chỉ cần đếm calo, nhưng không chú ý đến dinh dưỡng trong thực phẩm được cung cấp:

Dễ dàng kiểm soát, chúng tôi bị ám ảnh về calo chúng ta ăn và thường bỏ qua những khía cạnh quan trọng nhất của thực phẩm – các chất dinh dưỡng.

Giải pháp: Hãy suy nghĩ chất lượng. Không chỉ tập trung vào các calo. Chọn thức ăn đậm đặc chất dinh dưỡng và nuôi dưỡng cơ thể của bạn với các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa được tìm thấy trong các loại trái cây, rau và củ.

4. Bạn được hấp thụ estrogen môi trường:

Còn được gọi là xenoestrogens, các hóa chất tổng hợp được tìm thấy trong chất dẻo, phân bón, chất tẩy rửa và mỹ phẩm. Trong khi vẫn còn đang được nghiên cứu những tác động của xenoestrogens trong cơ thể, nó được cho là bắt chước các hormone estrogen. Estrogen dư thừa có thể dẫn đến tăng cân ở nam giới và phụ nữ.

Giải pháp: Hủy bỏ các tùy chọn của chai nhựa và chai thủy tinh để thay thế. Mua các sản phẩm hữu cơ bất cứ khi nào có thể.

5. Bạn ngồi quá:

Bạn có thể nghĩ rằng bạn quá bận rộn để tập thể dục, nhưng thực tế là chúng ta có thể di chuyển như chúng ta muốn.

Giải pháp: Tìm nhân viên văn phòng đào tạo trên trang web để giúp bạn ở lại hoạt động.

>>> Cách chườm muối giảm mỡ bụng hiệu quả

6. Bạn không có thời gian để nấu ăn:

Sự kết hợp của phong cách sống bận rộn và thức ăn nhanh có sẵn làm cho bạn ít thức ăn nhanh chuẩn bị ở nhà và hậu quả là tăng cân không lành mạnh.

Giải pháp: Khi vòng eo của bạn bạn đi “cứng” trên thực đơn trong tuần đầu tiên đến siêu thị để mua thức ăn nấu sẵn, có thể mất, và để giúp bạn kiểm soát những gì bạn ăn, chỉ cần có sức khỏe tốt.

eo thon

7. Đó là một tình trạng nội tiết tố:

Suy giáp, hội chứng buồng trứng đa nang và kháng insulin có thể gây tăng cân và làm cho nó khó khăn hơn để giảm cân.

Giải pháp: Kiểm tra với bác sĩ của bạn và đi khám. Nếu bạn có một trong những căn bệnh này, chế độ ăn uống có thể giúp đỡ. Không bao gồm carbohydrates tinh chế và nâng cao chất lượng protein, rau, rong biển và các axit béo thiết yếu.

8. Bạn không được ăn uống đầy đủ chất béo tốt:

Trong nhiều thập kỷ, chất béo được coi là kẻ thù khi nói đến giảm cân. Nhưng điều thú vị là các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng tiêu thụ các sản phẩm ít chất béo sự gia tăng bệnh béo phì trên thế giới.

Giải pháp: Loại bỏ những ý kiến ​​tiêu cực về chất béo và bao gồm một số lượng nhỏ “tốt” chất béo trong mỗi bữa ăn. Thiết yếu trong dầu hạt lanh, axit béo dầu cá, quả óc chó sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy no, mà còn giúp bạn phát triển một trái tim khỏe mạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang