5 bãi biển không cát mà nổi tiếng trên Thế Giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


nói đến biển, chúng ta nghĩ về những bãi cát trắng dài, cây dừa in bóng. Nhưng đáng ngạc nhiên, không có nhiều những bãi biển đầy cát trắng. Nhiều bãi biển trên thế giới được tạo ra bởi các thành phần khác, không phải là cát.
> Strange 10 nổi tiếng thế giới bãi biển cát đen
> Bãi biển Exotic Burst tại Nhật Bản
> Bãi biển đẹp mê hoặc Anh

1. Oyster Beach, Úc

bien2(6)

Durdle Door

Những bãi biển xinh đẹp của Tây Úc là hoàn toàn mảnh ra nhỏ của vỏ, tạo ra một ánh sáng màu hồng dễ thương cho các bãi biển. Do độ mặn của nước ở đây cao hơn bình thường, sò có thể được, và không phải là những kẻ săn mồi. Ở đây bạn có thể tận hưởng những màu xanh của biển, sự yên tĩnh và những tàn tích còn lại của các động vật nhỏ.

du lịch

By Bãi biển Durdle, Dorset, Vương Quốc Anh
Durdle làm một bãi biển đá cuội. Nhưng sự hấp dẫn của Durdle một vòm đá vôi khổng lồ tự nhiên hóa. Vòm uốn cong này xuất hiện rất phim, ảnh, lịch, nhạc và thơ nó sẽ là một vẻ đẹp khó quên cho bất kỳ khách truy cập đến những nhu cầu này.

3. Sarakiniko, Milos, Hy Lạp

Sarakiniko, Milos, Hy Lạp
Không nghi ngờ tất cả, Hy Lạp nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, nhưng bãi biển Sarakiniko là một sự khác biệt. Sarakiniko được làm hoàn toàn từ đá núi lửa màu trắng, mà làm cho bạn cảm thấy như bạn có một chân lên mặt trăng đến đây. Các máng nước màu ngọc lam tạo thành hồ tự nhiên tuyệt vời. Mặt đá nhẵn và thảm thực vật thưa thớt làm Sarakiniko là một nơi tuyệt vời để ăn. Là một trong những nơi ăn ảnh nhất bị bắt nhiều dọc theo Aegean, nơi này đáng ngạc nhiên, không nhiều khách du lịch.

4. Bãi biển thủy tinh, Fort Bragg, California

Đại lý vé máy bay
Nhiều năm trước đây, bãi biển là nơi gặp gỡ của các cư dân của thị trấn rác tiếp theo. Sau nhiều nỗ lực để làm sạch và sạch sẽ, những gì còn lại trên bãi biển như những con sóng kính cạnh mòn. Cuối cùng, nó là một địa điểm du lịch. Nhưng nó cũng có nghĩa là kính biến mất, từng chút một như họ quà lưu niệm cho du khách khi đến đây.

5. Bãi biển Stiniva, Vis, Croatia

bien5(4)

Town of Komiza, Vis island in Croatia

Croatia là một đất nước với những bãi biển tuyệt vời, nước trong xanh và rõ ràng, nhưng các bãi biển trong cá bao gồm đá chỉ mịn. Stiniva trốn trong một vịnh nhỏ, chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền hoặc đường gồ ghề. Nó đẹp như trong một bộ phim lãng mạn và bạn sẽ cát nơi biển là không bỏ lỡ.

Xem thêm: Tham quan sân vận động SkyDome Canada

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang