6 sai lầm phong thủy khu nhà bếp khiến chủ nhà “hao tài phá hộc”, công danh khó phất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà bếp là kho tiền của gia trạch, nếu gia chủ kiến thiết không hợp lý sẽ bị không tốt đến đại vận của GĐ.

1. Vòi nước hay đường ống nước bị rò rỉ

Nếu vòi giang sơn bạn không thể đóng chặt hay bị rò rỉ nước ra ngoài thì sẽ bị không tốt đến vận trình tiền tài của bạn. Bởi vì theo phong thủy, nước là Thủy, đại diện cho tiền bạc, mà nước rò rỉ cũng chính là tiền tài thất thoát, trôi đi theo dòng nước.

2. Hũ gạo trống không

Auto Draft

 
Trong phong thủy, hũ gạo đóng vai trò quan trọng với việc trấn tài. Nếu gia chủ đặt hũ gạo hợp phong thủy, sẽ giúp chấn hưng tiền tài. Ngược lại, nếu gia chủ để hũ gạo trống không hoặc không có hũ gạo thì chắc rằng điềm phá tài, tiền của sớm muộn cũng "không cánh mà bay".

3. Đặt máy giặt trong khu nhà bếp

Nhiều gia đình vì thuận lợi nên đặt ngay máy giặt trong phòng bếp, vô tình để cho lượng nước cần tiêu thụ tại phần này gia tăng rõ rệt, đó không phải là vị trí đặt máy giặt phong thủy có lợi. Bởi lẽ theo phong thủy, nước chảy thì tiền bạc tiêu hao, lượng nước máy giặt cần dùng quá lớn khiến mất cân bằng tử vi ngũ hành Thủy Hỏa trong phòng bếp.

4. Bếp nằm gần đường ống nước chính

Thủy vốn khắc Hỏa. Vì vậy, thủy khí từ đường ống nước và hỏa khí từ bếp mà gặp nhau tất sẽ sinh xung khắc. Do đó, khi bài trí và bố trí nội thất trong khu nhà bếp, cần chăm chú, không đặt bếp cạnh những đồ đạc mang hành Thủy hay chứa nhiều nước như chậu rửa, ống nước, vòi nước, tủ lạnh…

5. Đặt gương trong phòng bếp

Lắp gương trong nhà bếp là một trong những lỗi đại kị của phong thủy nhà bếp. Đặc biệt, gương không được chiếu tới bếp. Bởi thiết kế kiến thiết như vậy trong nhà bếp được gọi là “Thiên Môn Hỏa”, sẽ khiến cho gia trạch gặp phải hỏa hoạn hay để cho gia chủ gặp phải điều bất hạnh.

6. Khu nhà bếp nằm ở hung vị phá tài

Nếu phòng bếp đặt ở hướng Tây Bắc thì lại phạm lỗi kiêng kị trong phong thủy phòng bếp. Bởi đây là hung vị phá tài, sẽ tạo ra cách cục Hỏa chiếu Thiên môn. Sách xưa có viết: “Hỏa chiếu Thiên môn, tất thổ huyết. Hỏa thiêu Thiên môn, gia đạo bất hòa.”

11 nguyên tắc phong thủy giúp gia chủ phát hưng tài lộc:

1. Giữ bếp thông thoáng: Bếp nấu cần được thông thoáng, tránh bị xung đối hoặc bị ngăn chặn. Nếu bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính và phía sau bếp nấu có cửa sổ đều không tốt về mặt phong thủy và tiện lợi khi nấu nướng.

2. Bố trí bồn rửa hợp lý: Trong phong thủy, bếp nấu thuộc Hỏa, nước thuộc Thủy, Thủy – Hỏa tương khắc, vì thế bếp nấu và bồn rửa cần được đặt cách xa nhau hợp lý, tránh gây hại cho gia chủ.

3. Vị trí cửa bếp: Cửa bếp không nên đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ của ngôi nhà nhằm tránh hai luồng khí trái ngược nhau sẽ dẫn đến nhiều bệnh tật cho gia chủ.

4. Vị trí đặt bếp nấu: Bếp nấu không nên đặt ở những vị trí ngược với hướng nhà, tức là lưng bếp phải quay về hướng cửa, nhưng đồng thời phải tránh cho việc vừa mở cửa ra nhìn ngay thấy bếp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

( PHUNUTODAY )
______________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang