5 Máy xay sinh tố Mini: Các lựa chọn hàng đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy xay sinh tố có thể là công cụ nhà bếp rất hữu ích. Nhưng nếu bạn muốn xay những lượng nhỏ hơn, chẳng hạn như một ly sinh tố, bạn có thể cần một máy xay sinh tố được thiết kế đặc biệt cho mục đích đó. Không phải tất cả các máy xay đều hoạt động tốt với số lượng nhỏ, vì vậy có thể bạn sẽ muốn tìm một loại máy phục vụ một lần tuyệt vời.

Vậy máy xay sinh tố mini nào tốt nhất để mua? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm thấy một chiếc máy xay sinh tố tuyệt vời.

Chúng tôi đã thử nghiệm các thương hiệu tốt nhất hiện có và đưa ra danh sách 5 máy xay sinh tố Mini này. Đối với mỗi thương hiệu, chúng tôi đã viết bài đánh giá chi tiết, so sánh GIÁ CẢ, THIẾT KẾ, CÔNG SUẤT, CHẤT LIỆU VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH để bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Việc kết hợp một khẩu phần ăn duy nhất không khó và chúng tôi hy vọng xếp hạng này, cộng với hướng dẫn của người mua ở cuối, sẽ giúp bạn tìm thấy một mô hình tuyệt vời.

5 MÁY XAY SINH TỐ PHỤC VỤ MỘT LẦN TỐT NHẤT:

1. Máy xay sinh tố phục vụ đơn Ninja BL456

Ninja BL456

Máy xay sinh tố dùng một lần yêu thích của chúng tôi là Ninja BL456 , một mẫu máy nhẹ, giá hấp dẫn với nhiều tính năng và động cơ mạnh mẽ.

Chiếc máy tinh gọn này, nặng 6 pound nhỏ gọn, có động cơ 900 watt mạnh mẽ với các lưỡi dao bằng thép không gỉ dễ dàng nghiền đá. Nó chỉ có một tốc độ và không có cài đặt tự động, vì vậy mặc dù bạn sẽ không thể tùy chỉnh cài đặt của mình nhưng nó cực kỳ dễ sử dụng. Gói này bao gồm cốc du lịch pha trộn 18 và 24 ounce với nắp vặn, được làm bằng nhựa an toàn cho máy rửa chén, không chứa BPA, cùng với một cuốn sách nấu ăn gồm 75 công thức.

Không có bình đựng lớn hơn, BL456 sẽ không thể tăng gấp đôi như một máy xay sinh tố cỡ lớn, vì vậy nó sẽ hoạt động tốt nhất nếu bạn chỉ xay một lượng nhỏ. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng các miếng đệm có chất lượng thấp hơn và có thể cần được thay thế khá thường xuyên và việc mua các cánh quạt thay thế có thể tốn kém. Máy này được bảo hành trọn đời ấn tượng, mặc dù nó không bao gồm các cốc pha trộn và bạn sẽ phải trả phí vận chuyển.

2. Máy xay sinh tố Hamilton Beach

Hamilton Beach

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền, bạn có thể quan tâm đến Máy xay sinh tố cá nhân Hamilton Beach 51101AV , được chúng tôi đánh giá là chiếc máy xay một lần tốt nhất với số tiền bỏ ra.

Mô hình nhỏ bé nặng 1,8 pound này có nhiều màu sắc tươi sáng và được bán với giá rất rẻ. Ở công suất 175 watt, động cơ hoạt động kém hơn và cần nghỉ giữa các quá trình pha trộn, nhưng nó có thể xử lý việc pha trộn cơ bản. Bạn có thể lựa chọn một hoặc hai cốc 14 ounce pha trộn không chứa BPA có nắp đậy. Chén, nắp và lưỡi dao an toàn với máy rửa chén, nhưng nếu bạn muốn chúng bền lâu hơn, bạn có thể thích rửa tay.

51101AV có giao diện một nút rất đơn giản, chỉ với một tốc độ. Mô hình này không thể xử lý chất lỏng nóng và chúng tôi nhận thấy động cơ và lưỡi dao bằng thép không gỉ kém bền hơn. Hamilton Beach cung cấp bảo hành một năm.

3. Máy xay sinh tố NutriBullet

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy cao cấp, bạn có thể muốn xem Máy xay sinh tố tốc độ cao NutriBullet NB9-1301 Pro , một chiếc máy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ tạo ra hỗn hợp mịn ấn tượng.

Mẫu máy nặng 5,5 pound hấp dẫn này, có nhiều màu sắc đẹp mắt, có động cơ 900 watt mạnh mẽ và lưỡi vắt bằng thép không gỉ bền bỉ. Gói này bao gồm hai cốc du lịch pha trộn dung tích cao hơn 32 ounce với nắp lật, cùng với một cuốn sách công thức tốt cho sức khỏe. Chén và nắp được làm bằng nhựa không chứa BPA, an toàn cho máy rửa chén.

Mặc dù nó thời trang và mạnh mẽ, chúng tôi nhận thấy rằng chiếc máy này không xứng đáng với mức giá cao hơn của nó, với các vấn đề rò rỉ và các thành phần nhựa kém bền hơn. NutriBullet cung cấp bảo hành một năm và tùy chọn mua thêm bốn năm bảo hiểm.

4. Máy xay sinh tố Cuisinart CPB-300

Máy xay sinh tố Cuisinart CPB-300 kiểu dáng đẹp có thể là một lựa chọn tốt khác, cung cấp nhiều lựa chọn pha trộn với mức giá hợp lý. Thật không may, nó cũng kém mạnh mẽ và cảm thấy kém bền hơn.

Mô hình nhẹ 4 pound này có động cơ 350 watt kém mạnh mẽ hơn nhưng cung cấp ba tốc độ, bao gồm tùy chọn xung. Nó có thân màu bạc bóng bẩy và giao diện ba nút đơn giản, cộng với các tính năng an toàn như khóa an toàn và tự động dừng. Gói này bao gồm một bình pha trộn 32 ounce, một cốc cắt 8 ounce và bốn cốc du lịch pha trộn 16 ounce, tất cả đều có nắp và được làm bằng nhựa Tritan không chứa BPA, an toàn cho máy rửa bát. Nó cũng cung cấp hai cụm lưỡi dao tự căn chỉnh, được thiết kế đặc biệt để xay và cắt.

Chúng tôi yêu thích tất cả các tùy chọn này nhưng không thích tất cả các phụ kiện chiếm bao nhiêu không gian, vì cốc không xếp chồng lên nhau. Động cơ không thực sự đủ mạnh để nghiền đá và cốc không bền lắm và dễ bị nứt. Cuisinart cung cấp một bảo hành ba năm tốt.

5. Máy xay phục vụ đơn Cincred

Các Cincred cá nhân: bàn Blender là một hấp dẫn trực quan, tùy chọn chi phí thấp, mặc dù nó cũng có các tính năng ít hơn và công suất rất nhỏ.

Máy xay sinh tố một lần nặng 2,25 pound này đi kèm với một cốc du lịch nhỏ 15 ounce, được làm bằng Tritan an toàn cho máy rửa chén, không chứa BPA. Động cơ 250 watt dễ bị quá nhiệt và không xử lý tốt đá hoặc đồ đông lạnh, vì vậy nó có thể không hoạt động tốt đối với sinh tố hoặc các hỗn hợp lạnh khác. Chúng tôi nhận thấy các lưỡi dao bằng thép không gỉ bốn đầu khá bền.

Hấp dẫn và nhỏ gọn, máy xay sinh tố này cũng sử dụng đơn giản. Không có giao diện: để bật nó lên, bạn căn chỉnh cốc trộn và đẩy nó xuống. Bạn không có lựa chọn tốc độ và không có bất kỳ cài đặt nào bạn có thể điều chỉnh. Cincred cung cấp một chế độ bảo hành trọn đời ấn tượng.

Phần Kết Luận

Máy xay sinh tố phục vụ một lần yêu thích của chúng tôi là Ninja BL456 , loại máy này nhẹ, giá tốt và rất mạnh mẽ. Nếu bạn đang làm việc với ngân sách nhỏ hơn, Máy xay sinh tố cá nhân Hamilton Beach 51101AV nhỏ gọn mang lại giá trị tuyệt vời. Và nếu bạn đang mua một mẫu máy cao cấp, Máy xay sinh tố tốc độ cao NutriBullet NB9-1301 Pro hấp dẫn có thể dành cho bạn, cung cấp động cơ mạnh mẽ và công suất cao.

Mua sắm một chiếc máy xay sinh tố phục vụ một lần tuyệt vời không phải là một việc vặt. Bất kể bạn đang tìm kiếm gì, có rất nhiều mẫu tuyệt vời trên thị trường. Chúng tôi hy vọng bảng xếp hạng 5 máy xay mini tốt nhất này, hoàn chỉnh với các đánh giá toàn diện, sẽ giúp bạn tìm thấy thiết bị yêu thích mới của mình. Tận hưởng máy xay sinh tố mới của bạn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang