5 điều đáng lo ngại trong xu hướng smartphone 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại công nghệ thông minh đang phát triển liên tục và tạo ra rất nhiều thay đổi và xu hướng mới. Nhưng xu hướng này không còn mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng.
Một số tính năng mà các nhà sản xuất “quên” để theo đuổi các mục đích khác nhau. Vì vậy, mặc dù mức độ cải tiến các dòng điện thoại mới trong năm 2015 có những “khoảng trống” cần phải được giải quyết.
Thiếu sự hỗ trợ cho các pin và dung lượng bộ nhớ của máy
c68fc162f495b3eea2064159cc41d9dc
Trước đây, hầu hết các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android có một khe cắm thẻ microSD và một pin rời. Thiết kế này là đặc biệt quan trọng đối với những người có nhu cầu sử dụng thiết bị tần số cao để thay thế pin, và hỗ trợ bộ nhớ hơn. Nhưng cho đến nay các nhà sản xuất bỏ dần các tính năng này. Ngay cả Samsung – nhà sản xuất điển hình được “liên kết” với việc sử dụng một pin rời và thẻ nhớ microSD bên ngoài, cũng từ bỏ các tính năng này trong các điện thoại thông minh mới nhất.

>>> thay pin zin iphone 5
Mặc dù vấn đề của pin và thẻ nhớ không phải là một mối quan tâm chung của tất cả người dùng điện thoại thông minh. Những người sử dụng điện thoại tầm trung không cảm thấy bị làm phiền nhiều với sự thay đổi này bằng một loại pin của điện thoại thông minh, bạn có thể “sống sót” qua ngày chỉ với một lần sạc trong điều kiện mức độ sử dụng vừa phải. Dung lượng bộ nhớ của máy tính trong vấn đề thấp cũng không phải một nữa vì hiện nay có các dịch vụ như Spotify đến với thế giới âm nhạc trực tuyến mang lại cho người sử dụng điện thoại thông minh. Họ có thể nghe nhạc mà không cần tốn dung lượng bộ nhớ niềm vui của máy.
Tuy nhiên, rõ ràng là nhu cầu của những người sử dụng thiết bị tần số cao và ý kiến ​​của các “chuyên gia” về các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang ngơ quay. Trong khi họ là chủ đề chính đóng góp vào một số lượng lớn người hâm mộ của các nhà sản xuất điện thoại. Tận dụng cơ hội này các nhà sản xuất phụ kiện đã nhảy vào cuộc và đưa ra các thiết bị như pin dự phòng, bộ sạc điện thoại di động và ổ đĩa ngoài. Rất nhanh chóng, các phụ kiện trở nên phổ biến và ngày càng phổ biến.
Vì vậy, nó sẽ là lý tưởng nếu các nhà sản xuất điện thoại đầu tư nhiều hơn để cung cấp thay thế pin, sạc các thiết bị di động hỗ trợ phòng ngừa hay khác cho những khách hàng sử dụng điện thoại với tần số có thể dễ dàng sử dụng cao ngay cả khi nó di chuyển liên tục.
Thị trường bão hòa với quá nhiều điện thoại thông minh thời trang mới ra mắt
b049c20eb0f5ca1c916ecdf71e42591b
Rõ ràng, có quá nhiều điện thoại thông minh mới ra đời không làm cho một sự thay đổi ngược lại, chúng tôi đang làm những điều phức tạp hơn cho người dùng. Theo xu hướng hiện nay, nhiều nhà sản xuất tung ra loạt smartphone mới mỗi năm – đây là nguyên nhân của việc thúc đẩy cạnh tranh giữa các nhà sản xuất. Các “đại gia” kỹ thuật số liên tục khởi động điện thoại thông minh với các chức năng mới với chiếc điện thoại đa nhiệm khác để giữ cho “người thống trị” làng công nghệ.
Một ví dụ điển hình, Samsung Galaxy hiện Galaxy S6 và S6 Edge. LG với LG G4, trong khi phiên bản mới cũng là LG G4 Stylus hứa hẹn sẽ ra mắt trong tương lai gần với các phiên bản mới của LG G4c. Ngay cả những “ông lớn” Apple đã chỉ khẳng định theo đuổi việc thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng vì lợi ích của người sử dụng cũng đã có một “xoay chuyển hướng tàu” khi họ dự định sẽ khởi động liên tục 3 mẫu điện thoại mới trong năm nay: iPhone 6S, iPhone và iPhone 6S Thêm 6C.

>>> thay man hinh iphone 6
Đứng trước quá nhiều phiên bản khác nhau của thiết bị, khách hàng cảm thấy bối rối nên đánh giá và lựa chọn theo tiêu chí gì. Là nhà sản xuất cần phải có các chương trình khuyến mãi và chiến dịch tiếp thị tập trung vào những ưu điểm và tính năng vượt trội của sản phẩm, thẳng thắn chỉ ra sự tiện lợi tính năng cũng như một số sản phẩm “trừ đi”? Nếu có một công ty nào đó “tiên phong” để làm điều này thì chắc chắn rằng họ sẽ giành được điểm cao trong mắt khách hàng.
Màn hình HD và mẹo vặt tiết kiệm “cuộc sống” pin
6c9e315abdd8d469c8f1b8f020c4bc63
Các nhà sản xuất hiểu rằng khách hàng của họ muốn có một điện thoại thông minh với màn hình hiển thị sắc nét và sống động. Do đó, có sự cạnh tranh, “ngầm” giữa các nhà sản xuất khi các hãng cạnh tranh để khởi động các thiết bị thông minh phù hợp với công nghệ màn hình 2K và thậm chí 4K.
Mặc dù không phải tất cả gia đình có một công nghệ TV 4K nhưng một thiết bị cầm tay với màn hình 4K có sức hấp dẫn lớn, do đó, đây rõ ràng là “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà sản xuất điện thoại khai thác.
Tuy nhiên, vấn đề thực sự không nằm trong “nhu cầu”, mà là bởi màn hình công nghệ cao sẽ thực sự “ăn” pin. Hiểu một cách đơn giản màn hình điện thoại sẽ hiển thị bao nhiêu điểm ảnh (pixel), thì lại càng cần pin để hoạt động. Trong khi đó, tiêu chí tiết kiệm pin rõ ràng trở nên cấp bách hơn cho điện thoại thông minh trên tất cả các khía cạnh của phần cứng và phần mềm. Do đó, các nhà sản xuất nên xem xét cải tiến ưu tiên “sống” pin trước khi tập trung vào việc tăng độ phân giải của các điểm ảnh hiển thị.
Cải tiến luôn luôn có thể được tốt?
1c6f701f0959bdba8f82b271aef0db9b
Cảm giác háo hức chờ đợi để khám phá những tính năng mới của điện thoại thông minh “chỉ đóng dấu” là một cảm giác không thể diễn tả. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất luôn luôn đầy đủ khai thác tâm lý của khách hàng để chạy các chiến dịch tiếp thị. Tuy nhiên, rõ ràng là đổi mới sản phẩm không phải lúc nào cũng hiệu quả để thu hút khách du lịch, lý do là vì các nhà sản xuất thường sử dụng câu từ sản phẩm tươi như hoa và phóng đại như mỗi một ra mắt sản phẩm mới là một “kiệt tác” công nghệ.
Rõ ràng điều này sẽ gây ra “nhàm chán” cho các khách hàng và đó là thời gian các nhà sản xuất cần phải thay đổi! Thay vào đó, họ nên chỉ ra những thay đổi đáng kể của thế hệ mới của điện thoại thông minh so với các dòng trước đó. Dựa vào đó, khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi xem xét để nâng cấp thiết bị cầm tay của họ.
Sự mơ hồ về giá

>>> thay man hinh iphone  5 chinh hang
Các nhà sản xuất đang tung ra nhiều dòng điện thoại khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều quốc gia. Tuy nhiên, phân khúc sản phẩm cần phải được làm rõ, cụ thể phân loại giới thiệu của mỗi sản phẩm của dòng cao cấp, lưu lượng trung bình hoặc phân khúc giá rẻ. Điều này sẽ tốt hơn cho khách hàng khi họ biết rằng họ sở hữu một điện thoại thông minh mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất so với số tiền mà họ đã bỏ ra, thay vì so sánh chỉ là nhầm lẫn giữa hàng loạt điện thoại thông minh “giá hợp đồng” với “na ná” nhau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang