3 cách giảm mỡ bụng ai cũng nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Slim eo là những mong muốn của rất nhiều chị em. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng?

Phần 1: Lập kế hoạch giảm cân hoàn hảo của bạn

1. Ăn sáng
Ăn sáng dường như phương pháp phản tác dụng khi bạn đang cố gắng để giảm cân, nhưng các nghiên cứu mới nhất cho thấy việc ăn sáng trong vòng một giờ sau khi thức dậy sẽ giúp bạn giữ mức insulin trong cơ thể ổn định LDL cholesterol và thấp hơn, giảm cân hiệu quả.
Bạn nên cố gắng để thời gian ăn sáng của bạn trong ngày để đi làm. Vào cuối tuần, nếu có xu hướng ngủ cho ngày làm việc trước đó, ăn ngay sau khi bạn thức dậy.

Để giảm mỡ bụng nhanh và vẫn rất an toàn, xin vui lòng thêm bữa ăn sáng của bạn đầy đủ các protein, các loại thực phẩm chất xơ (trứng, bơ, các loại hạt, trái cây tươi, rau quả). Các loại thực phẩm chứa các khoáng chất, vitamin và các loại đường tự nhiên, cho bạn no lâu mà không ăn giữa các bữa ăn hoặc đồ ăn nhẹ khác.

ngu coc
Tránh ăn nhiều ngũ cốc có đường, bánh quế, bánh xèo, bánh mì nướng kiểu Pháp, bánh ngọt ăn sáng. Nếu bạn áp dụng kem chống nắng, bạn ăn một cái gì đó với đường tinh chế, cân bằng nó với protein hoặc chất xơ. Cụ thể, sử dụng bột yến mạch để ăn sáng của bạn. Chúng đặc biệt tốt cho bữa ăn bắt đầu một ngày của bạn. Yến mạch có chứa carbohydrate thấp, có nghĩa là nó cung cấp rất ít đường trong máu và giúp kiểm soát cân nặng. Bạn cảm thấy no trong suốt buổi sáng, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày dài.

2. Chống Căng Thẳng

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi cơ thể sản xuất cortisol cao hơn (một hormone mà cơ thể bạn sản sinh trong quá căng thẳng), nguy cơ cao hơn tăng mỡ bụng. Một số chiến lược để chống lại căng thẳng hàng ngày:
– Ngủ đủ giấc: Hầu hết mọi người cho mình ít nhất là 7 giờ ngủ mỗi đêm và ngủ trong 30 phút mỗi ngày. Điều này rất có lợi cho các cơ quan của cơ thể hoạt động một cách tích cực và hiệu quả.
– Dành thời gian để thư giãn:
Ngay cả khi chỉ có một giờ nghỉ trưa 15 phút, bạn nên thưởng thức. Đơn giản chỉ cần nhắm mắt lại, hít thở sâu, và quên đi lo lắng về những thứ xung quanh.

3. Tập thể dục là 10.000 bước mỗi ngày

Các nghiên cứu gần đây nhất của người đàn ông bị mất chất béo bụng bằng các phương tiện đi 1.500-10.000 bước mỗi ngày (mà không thay đổi chế độ ăn uống), chất béo bụng của họ đã giảm 7% chỉ sau 2 tuần tập luyện.
Nên đi cầu thang thay vì thang máy; đi bộ thay vì lái xe với điều kiện của gần điểm đến của bạn và có thời gian để đi bộ. Nếu công việc của bạn ít vận động suy nghĩ về việc mua một máy chạy bộ trong nhà, bạn sẽ ít thời gian chạy ra ngoài, và bài tập tích cực hơn trong thời tiết khắc nghiệt.

>>> giam can o tre em
4. Việc sử dụng ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc tinh chế

Trong một nghiên cứu khoa học, trong một bữa ăn, mọi người nên ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt (ngoài các loại trái cây và rau quả, sữa ít chất béo, thịt nạc, cá, gia cầm) bị mất chất béo bụng nhiều hơn một nhóm người khác ăn ngũ cốc tinh chế với chế độ ăn uống cùng.
Ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp tan mỡ. Một chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên hạt giúp thay đổi glucose và phản ứng insulin trong cơ thể, đẩy nhanh tiến độ nóng chảy của chất béo mỡ và nội tạng. Tránh các loại ngũ cốc trắng. Ví dụ, ăn bánh mì nâu thay vì chế biến bánh mì trắng, gạo nâu và nhiều hỗ trợ gạo trắng.

5. Uống nhiều nước

Uống nước liên tục suốt cả ngày giúp cơ thể bạn trao đổi chất tích cực hơn, bất cứ điều gì bạn đang làm bất kỳ chế độ ăn uống. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể thanh lọc cơ thể, giải phóng độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để có được làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.
Mang theo một chai nước để uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát nước và đói.
Giảm rượu, đồ uống có đường và đồ uống có ga vì các loại đồ uống có chứa chất làm ngọt, giúp bạn béo, lão hóa da nhanh chóng, thô.

Phần 2: Tập thể dục

1. Tập thể dục một cách chủ động

Với một thời gian nghỉ ngắn, bạn có thể cải thiện cơ bắp, giảm mỡ bụng để vòng eo của bạn và xây dựng độ bền một cách nhanh chóng hơn bằng cách tập thể dục.

– Run: Chạy nhanh dần với khoảng cách là cơ quan bạn có thể trong 20 giây. Lặp lại 10 phút nhanh hơn.
– Sử dụng máy chạy bộ, xe đạp địa hình: Hầu hết hiện đại hóa thiết bị tập thể dục được thiết lập để có một chế độ tập luyện, làm giảm đáng kể những khó khăn khi bạn bắt đầu tập thể dục để giảm bụng mỡ trong một khoảng thời gian ngắn.

– Đi bộ nhanh: Phương pháp này chỉ phù hợp với một số phụ nữ tập thể dục trong khi làm việc hoặc trong khoảng thời gian kết hợp công việc và tập thể dục. Đi bộ với những bước dài và tốc độ, hoặc cố gắng để đi lên và xuống cầu thang trong khi di chuyển để làm việc trong văn phòng.

2. Các bài tập tốt cho tim
-Nó Aerobic:

aerobic

Thực hiện các bài tập aerobic giúp tim làm việc của bạn có hiệu quả, một lượng lớn calo bị đốt cháy nhanh chóng, làm cho cơ thể mất chất béo hiệu quả, bao gồm cả các chất béo bụng.
Hãy tạo cho mình một bài tập aerobic 30 phút mỗi ngày, thường xuyên thực hiện nó sau mỗi giờ cao điểm, bạn sẽ giảm nguy cơ béo bụng, eo chuẩn được trợ giúp thêm.
– Không ăn quá nhiều khi bắt đầu tập thể dục.
– Với mục đích tập thể dục để giảm mỡ bụng, đầu tiên phải thực hiện thường xuyên tập thể dục 3 lần / một tuần, sau đó tăng lên 4-5 lần / 1 tuần. Thực hành hàng tuần khó khăn để đạt được vòng eo lý tưởng, không bỏ qua các thực hành nếu bạn muốn làm tan mỡ bụng của bạn.

Phần 3: Chế độ ăn uống – Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Tăng mức tiêu thụ calo

Thực đơn giảm béo bụng an toàn

Muốn giảm béo bụng, bạn cần phải tăng mức tiêu thụ calo của cơ thể. Hãy thử các mẹo sau:
– Đặt mục tiêu cho cân nặng cơ thể.
– Sử dụng 1 bản ghi nhật ký ăn uống đúng tiến độ, tập luyện và chế độ ăn uống để cơ thể của bạn. Đánh giá trung thực về thói quen ăn uống của bạn bằng cách viết xuống tất cả mọi thứ bạn tiêu thụ trong một tuần trong một cuốn sổ nhỏ. Tính toán bao nhiêu bạn đã tiêu thụ lượng calo trong một ngày. Từ đó, nhìn thấy những loại thực phẩm có thể giảm xuống cắt calo cho cơ thể.

2. Ăn chất béo tự nhiên, tốt cho sức khỏe
Ăn bơ là những cách hữu hiệu để giảm mỡ bụng

Nghiên cứu cho thấy rằng một chế độ ăn với tỷ lệ chất béo bão hòa như bơ, các loại hạt, đậu nành, và sô cô la có thể ngăn chặn sự tích tụ mỡ bụng.
Chất béo trans trong bánh quy, hoặc thức ăn nhanh nhiều chất béo lắng đọng trong bụng. Tránh xa những thực phẩm này nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng.

>>> giam can o nam gioi
3. Để thêm nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn

– Chất xơ hòa tan (như được tìm thấy trong táo, yến mạch, và anh đào) làm giảm nồng độ insulin, có thể tăng tốc độ đốt cháy chất béo ở vùng bụng.
– Thêm chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn từ từ. Nếu bạn ăn 10 g chất xơ mỗi ngày, chức năng hệ thống tiêu hóa của bạn tốt hơn, lượng thức ăn được hấp thu nhanh chóng, khoáng chất bổ sung và vitamin giúp ngăn chặn mỡ bụng hiệu quả.

chat xo
– Ăn nhiều trái cây và rau mỗi bữa ăn. Kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống để tăng chất xơ. Ăn da các loại trái cây vì chúng có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tiêu hóa.

Không gọt vỏ táo trước khi ăn chúng. Với khoai tây nướng hoặc nghiền khi lượng nước uống nên để lại vỏ. Giữ lại vỏ khoai tây trong khi nấu ăn sẽ giúp giữ nhiều vitamin và khoáng chất trong khoai tây trong thịt của quả.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang