Thu Thảo lại cắt tóc ngắn hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tuy nhiên, không thiếu những lời khen ngợi đã cung cấp cho các kiểu tóc mới của cô vô cùng trẻ trung.

Nhắc đến Hoa hậu Thu Thảo, công chúng đều gợi nhớ đến hình ảnh của một “nàng tiên tỷ tỷ” vẻ đẹp “ngọc thanh đá tinh khiết”. Không chỉ được yêu mến bởi gương mặt hài hòa, vẻ đẹp tiềm mong manh nhẹ nhàng; Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đã chinh phục công chúng với phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần xinh đẹp.

Bên cạnh đó, mái tóc cũng là một yếu tố hình ảnh của Hoa hậu trở nên hấp dẫn hơn trong mắt công chúng. Là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt, hình ảnh của Thu Thảo luôn gắn liền với mái tóc dài suối êm mượt, màu đen, đơn giản nhưng phù hợp hoàn hảo với tính cách dịu dàng của cô Hoa hậu. Thu Thảo chính nó đã mất 1 thời gian dài để tìm ra kiểu tóc đúng phù hợp với bạn nhiều nhất. Nhưng, có lẽ trong một thời gian dài nữa để công chúng mới được chiêm ngưỡng suối tóc sáng bóng của Thu Thảo, vì theo hình ảnh mới được công bố gần đây nhất, tóc ngắn để trở nên bối rối,

Từ vai tóc dài, hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo tiếp tục đổi mới với máy sấy tóc bob phồng vô cùng trẻ trung.

thu thao

Nếu chỉ một vài ngày trước đây, công chúng đã xôn xao trước khi quyết định chiều dài vai cắt tóc của Hoa hậu các bức ảnh mới nhất của cô làm cho chúng hoàn toàn bất ngờ. Bây giờ, sự xuất hiện của bất thường Thu Thảo trở thành hoàn toàn thổi phồng kiểu tóc bob khô, mà là đu giới uốn “hot girl” rất phổ biến trong thời gian gần đây. Kiểu tóc mới làm cho Thu Thảo trở nên trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng dường như ảnh hưởng đến phong cách thời trang có phần thanh tao trong đó có một “thương hiệu” của Hoa hậu. Trên trang cá nhân của mình, nhiều người cảm thấy tiếc cho các dòng hình ảnh mái tóc dài đã trở thành những giờ qua. Về phần mình, Hoa hậu Thu Thảo cảm thấy vô cùng hài lòng bởi quyết định táo bạo này. Theo cô nói rằng “những thay đổi mới và không biết trường hợp này”.

che

Có nhiều ý kiến ​​cho rằng có mái tóc dài với Hoa hậu Thu Thảo nhiều hơn. Ngay cả Á hậu Tú Anh cảm thấy “phí” cho Thu Thảo.

khen

Tuy nhiên, chúng tôi cũng có lời khen ngợi cho các gương mặt mới của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang