Những điểm đến hút khách ở Pháp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffel hay Arc de Triomphe, trang Telegraph đã liệt kê những điểm tham quan được đánh giá là kỳ quặc và thú vị, mà nhiều du khách rất ngạc nhiên khi đến thăm nhà của Napoleon Hoàng đế.

Mộ Victor Noir

Tượng của Victor Noir nhà báo nổi tiếng là để có được càng nhiều du khách đến thăm nước Pháp từ được coi là biểu tượng của … sinh. Phụ nữ tin rằng chỉ xoa tay vào vị trí “quý” của bức tượng, họ sẽ được may mắn để có một đứa con, sinh con và đời sống tình dục ngày càng thăng hoa. Vì vậy, tượng, màu sau nhiều năm, nhưng chỉ có một vị trí mà “ai cũng biết” mà vẫn sáng bóng.

lang mo

Pháp thu nhỏ

Khi bạn chiêm ngưỡng tháp Eiffel đứng bên cạnh lâu đài Chambord nổi tiếng, và nó ngay bên cạnh cung điện Versailles, nó chắc chắn bạn đang ở France Miniature (Pháp thu nhỏ), một điểm đến nằm ngay bên ngoài Paris. Đây là nơi bạn có thể đồng thời chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nổi tiếng của Pháp.

phap thu nho

Cung điện Palais Idéal

Đây là một kiệt tác của Ferdinand Cheval nhiệt tình, một người đưa thư đã nhẫn nại suốt 33 năm qua, thu thập hàng ngàn viên đá và tạo ra kiệt tác này.

cung dien

Sân bay Courchevel

Courchevel Airport (nằm ở thị trấn trượt tuyết nổi tiếng cùng tên) được coi là một trong những nguyên nhân của cơn đau tim sân bay trên thế giới, trong khi đường băng của nó là chỉ dài 536 mét và khá dốc. Phi công phải có giấy phép đặc biệt mới được phép hạ cánh ở đây.

san bay

Tượng của John Steele bị mắc kẹt trên mái nhà của nhà thờ

Ngày đầu Ste Mère Eglise nhà thờ, Normandy Mỹ nhảy dù bức tượng người lính John Steele và đặt tên ô của mình bị mắc kẹt. Sự đóng góp này để kỷ niệm ngày D-Day năm 1944 (ngày bắt đầu chiến dịch Đồng Minh đổ bộ lên bãi biển Normandy, bây giờ một ngày kỷ niệm lớn ở Pháp).

tuong john

Bảo tàng Cống ngầm

Bên cạnh sự thịnh vượng, thủ đô nước Pháp nhộn nhịp, du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm một bảo tàng Paris rất khác nhau đến thăm Bảo Tàng des Egouts cống. Đây là hệ thống cống ngầm đã được đánh giá là hiện đại nhất trên thế giới và bây giờ chuyển đổi thành một bảo tàng cho khách du lịch đến tham quan.

cong ngam

Lăng mộ của những nụ hôn

Ngôi mộ Oscar Wilde là điểm đến ưa thích cho khách du lịch và rất nhiều trong số họ đã để lại một cây son trên bức tường mộ như một món quà lưu niệm. Một phần trong số họ muốn thể hiện tình yêu dành cho các nhà văn lớn.

nu hon

Quê hương Scotland

Aubigny-sur-Nere Cher là một xã ở các tỉnh vùng Val de Loire Centre-miền Trung nước Pháp. 1419, John Stewart, một hậu duệ của Stuarts (các gia đình hoàng gia ở châu Âu), đã mang lại một binh sĩ quân đội lớn Scotland đến đây để chiến đấu cho vua Charles VII. Do đó, ông đã được trao tặng nhiều danh hiệu và lãnh Aubigny. Stuart nhà clan đã ở đây 400 năm và hiện nay, thị trấn xinh đẹp này là để thu hút khách du lịch người đi du lịch đến Scotland và Anh Pháp.

que nha

Đụn cát Pilat

Đây là những đụn cát cao nhất châu Âu, 60 km từ Bordeaux. Nó có thể lưu trữ lên đến 60 triệu m3, rộng 500 m, dài 2,7 km và cao 110 m.

dun cat

Quán bar đa quốc gia

Arbez là một khách sạn đặc biệt tại làng La Cure nằm trên biên giới Pháp – Thụy Sĩ, bên cạnh dãy Jura. Ranh giới giữa hai nước chạy trong khách sạn, ngăn chặn thanh đôi, phòng khách và cầu thang sống vào hai địa điểm ở hai quốc gia khác nhau. Vì vậy, bạn có thể uống bia tại một quán bar ở Pháp và lên cầu thang để đi ngủ đến Thụy Sĩ. Nhờ vị trí độc đáo này, nơi đây thu hút khách du lịch đến tham quan và niềm vui.

quan bar

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang