Những ưu điểm của ván ghép tràm có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh các mẫu sản phẩm ván ghép cao su thì ván ghép tràm cũng là những dòng được đông đảo khách hàng lựa chọn thời gian cách đây không lâu. Sở dĩ ván ghép tràm lại được yêu thích nhiều đến như vậy đó là vì loại ván ghép này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn đang tìm mua ván ghép tràm? Bạn chưa biết mua ván ghép tràm ở đâu chất lượng, giá tốt, giao hàng tận tay? Đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết này và cũng đừng quên liên hệ ngay với Công ty Nguyên Gỗ để tìm mua ván ghép tràm chất lượng cao, giá tốt nhất.


Điểm danh những ưu điểm nổi bật của ván ghép tràm


Tại nước ta hiện nay, ván ghép tràm được khai thác từ gỗ tràm tự nhiên, chủ yếu là từ gỗ tràm gió và tràm trà. Do đó, ván ghép mang những đặc điểm nhấn của loại gỗ này đó là:



  • Ván ghép gỗ tràm rất ít bị mối mọt, ẩm mốc nên rất tốt cho sức khỏe con người khi sử dụng.

  • Ván ghép tràm có đặc tính tuyệt vời nhất đó là không lo bị co ngót, cong vênh hoặc bị giãn nở dưới ảnh hưởng của thời tiết nóng ẩm Việt Nam.
  • Ván ghép gỗ tràm có đặc tính không thấm hút nước, không trầy xước.
Auto Draft

Ván ghép tràm có khá nhiều ưu điểm vượt trội.



  • Nếu gia chủ chọn lắp đặt sàn nhà bằng ván ghép gỗ tràm thì chẳng còn băn khoăn lo lắng về vấn đề trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Ván tràm có công dụng chịu lực, chống thấm tốt nên có thể lắp đặt ở những công trình, khu vực có mật độ đi lại nhiều.
  • Ván ghép gỗ tràm tự nhiên nên tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là màu sắc không bị nhạt đi nhiều sau một thời gian dài sử dụng như gỗ công nghiệp hay 1 số loại gỗ kém chất lượng khác.

  • Ván ghép gỗ tràm có đa dạng chủng loại, kích cỡ không giống nhau phù hợp với khá nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Ván ghép gỗ tràm có giá cả tương đối rẻ hơn từ 35- 40% so với gỗ tự nhiên là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình khi sử dụng.
Với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên thì hiện nay ván ghép tràm được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bạn có thể thấy ván ghép tràm được dùng để sản xuất: Bàn ghế, giường, tủ quần áo, tủ sách, kệ, …

Công ty HOÀNG GIA PHÁT (HGP) phân phối: ván gỗ tràm. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác lâu dài và mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang