Nhân viên Amazon ăn cắp khi giao hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon là một công ty nổi tiếng không chỉ trong công nghệ, mà còn với hàng tỷ người trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã và giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giao hàng nhanh chóng là những điểm thành công quan trọng để giúp Amazon vượt trội so với đối thủ cạnh tranh khác.

Xem thêm rao vặt
Tuy nhiên, vừa qua có một người đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội khi nhân viên giao hàng của Amazon đã lấy trộm chiếc ví trong túi bên trong. May mắn thay các camera an ninh đã quay lại toàn bộ.

visaoetcomnhobecothegiupwalmartdedoaamazon

Theo clip này, một nhân viên mặc áo màu đen giao hàng Amazon đã được giao trong nhà, sau đó nhân  sơ hở của chủ nhà, anh ta lẻn vào phòng để ăn cắp chiếc ví khách hàng , sau đó đi ra ngoài để trốn thoát.

Xem thêm đặt hàng taobao
Nhiều chuyên gia cho rằng Amazon có một trình điều khiển giao hệ thống định vị GPS, để biết chính xác nơi anh ta đã đi, giao hàng những gì  và khi nào. Họ gợi ý cô chủ nhà nên báo cảnh sát để họ làm việc với Amazon nhằm truy tìm tên cướp trên.

Rất có thể bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon sẽ nhận được bức thư email có dấu hỏi chấm từ Jeff Bezos nếu không sớm giải quyết sự việc đáng tiếc này.

Xem thêm Chương trình khuyến mãi của Amazon thu lãi lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang