Chương trình khuyến mãi của Amazon thu lãi lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổng giá trị giao dịch trên Amazon Prime vào ngày bán hàng trực tuyến Prime Day hơn $ 2 tỷ.

Xem tại: rao vặt

Theo khảo sát của trang Internet Retailer thực hiện, chỉ một ngày sau khi sự kiện Prime Day diễn ra (ngày 12/7), Amazon ghi nhận tỷ lệ khách tiềm năng chuyển sang mua hàng thực tế rất cao trong ngày bán hàng trực tuyến, lên đến 46%. Nhà bán lẻ hàng đầu Mỹ đã tận dụng rất tốt lợi thế của chương trình tuyệt vời này để thúc đẩy doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu.

oneday

Forrester Research ước tính rằng 244 triệu người mua sắm trực tuyến tại Mỹ, trong đó, 46 triệu người đã mua ít nhất một sản phẩm trên Amazon từ sự kiện Prime Day. Giá trị trung bình cho mỗi giao dịch vào khoảng $ 50, Prime Day đã thu về khoảng 2,32 tỷ đô la.

>>> Kinh nghiệm khi mua hàng Mỹ

Theo công bố mới được Amazon công bố, sự kiện Prime Day năm nay là ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử. Tổng đơn đặt hàng trên toàn thế giới đã tăng 60% so với sự kiện năm ngoái và hơn 50% so với tỷ lệ ở Hoa Kỳ.

Hầu hết người mua hàng trong cuộc khảo sát do Internet Retailer thực hiện đã hoàn tất việc mua sắm từ  $ 25-200 dịp Prime Day. 11% chi tiêu ít hơn 25 đô la, 28% dành ra 25-50 đô la, 31% mua từ 51-100 USD, 22% chi 101-200 USD, 6% mua khoảng 200-500 USD và hơn 3% dành hẳn 500$ . Giao dịch hàng hóa phổ biến nhất là hàng hóa điện tử, quần áo, hàng gia dụng …

Người tiêu dùng đang khá hài lòng với các dịch vụ của Amazon với 52,8% người mua hàng mô tả kinh nghiệm mua sắm của họ là tuyệt vời, 38,9% đánh giá tốt. Khoảng 8,3% cho biết rằng dịch vụ chấp nhận được và không có ý kiến về kinh nghiệm mua sắm nghèo nàn trong ngày hội bán hàng trực tuyến này.

Xem thêm: tỷ giá tiền trung quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang