Kinh nghiệm khi mua hàng Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng Mỹ ngày nay không còn xa lạ với những người mua sắm tại các trang web thương mại điện tử phổ biến ở nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ. Nhưng làm thế nào để mua hàng, làm thế nào để mua an toàn và đảm bảo là một vấn đề bạn cần phải nghiên cứu, tìm hiểu được rất cẩn thận.

Xem thêm rao vặt

Và vì những lý do này, ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi cho bạn một số kinh nghiệm để giúp bạn mua hàng Mỹ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa có chất lượng cao ở Mỹ tuyệt đối an toàn.
Những điều cần lưu ý khi mua hàng Mỹ:

kinh nghiem mua hang my 1
1. Chắc chắn web bạn đang mua là an toàn.

– Địa chỉ web URL Dòng bắt đầu bằng “https: //”

– Khi bắt đầu thanh toán, bạn thấy “một ổ khóa nhỏ” nằm trong thanh địa chỉ.

2. Thường xuyên cập nhật phần mềm An ninh.

– Các chuyên gia bảo mật hàng đầu chúng tôi khuyên “người sử dụng phải thường xuyên cập nhật phần mềm bảo mật internet của bạn, cũng như các phần mềm chống virus.”

– Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bởi vì phần mềm này sẽ giúp máy tính của bạn tự động ngắt kết nối khi nó truy cập các trang web xấu, các trang web có virus.

Xem thêm Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam
3. Mỗi trang web là một mật khẩu khác nhau.

Natalie Severino và Claudia Lombana là hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và khuyên chúng ta nên sử dụng mật khẩu khác nhau cho mỗi tài khoản tại mỗi địa điểm, đặc biệt là các trang web mua sắm.

Cùng với đó, mỗi mật khẩu phải có chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt để trở nên mạnh mẽ và bảo mật cao hơn.

Và điều quan trọng mà Christian nhắc đến và cũng quan trọng đó là tránh xa tên, ngày sinh của bạn hoặc của người thân. Vì đây là thời đại của công nghệ, và với sự phát triển của các mạng xã hội, các thông tin dễ bị quấy rầy, và điều này giúp thuận lợi ăn cắp thông tin, mật khẩu của người dùng thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước.

kinh nghiem mua hang my
4. Chọn lọc và xem xét cẩn thận trước khi nhấn vào một email lạ.

Với  công nghệ rác- Spam gửi một email đến bạn không phải là quá khó khăn, cũng như các email được gởi đến chỉ để quảng cáo bán hàng, giới thiệu về sản phẩm của họ.

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các quảng cáo trên email. Vì vậy, nếu không phải là liên kết mà bạn biết, tốt nhất không nên nhấn chuột. Và đừng cố gắng để có được vào liên kết này bằng tất cả các phương tiện, nếu không “rắc rối” sẽ đến với bạn.
5. Cẩn thận khi mua sắm bằng các thiết bị Điện tử cá nhân.

Điện thoại hoặc máy tính bảng như đồ dùng cá nhân, và ít khi thiết lập bảo mật bằng mật khẩu.

Tuy nhiên, theo thống kê của Mỹ, số người sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để mua sắm trực tuyến gấp 3 lần năm ngoái.

Và đây là điều phải lo lắng. Hãy cài đặt mật khẩu cho các thiết bị cá nhân của bạn trước khi mua, cũng như đảm bảo kết nối không dây của bạn được bảo vệ bằng mật khẩu.

Xem thêm: Mánh giàu của nghề xách tay hàng hiệu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang