Xu hướng mới của điện thoại 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mốc giới hạn điện thoại thông minh đang được thay đổi liên tục phát triển thế giới công nghệ. Rõ ràng đây là một lợi ích trực tiếp cho người sử dụng hiện tại. Các điện thoại thông minh hơn “lành mạnh” sẽ giúp chúng tôi làm nhiều hơn, giải trí tốt hơn và khả năng bảo mật và an toàn hơn so với ngày nay. Vì vậy, công nghệ này sẽ là điểm nhấn trên điện thoại thông minh trong năm 2015? Chúng ta hãy xem qua những xu hướng đã xuất hiện:
1. Máy ảnh trước khi “xịn” hơn

nhung-xu-huong-moi-cua-dien-thoai-trong-nam-2015 (4)

Trong nhiều năm qua, phi nước đại cuộc đua của các nhà sản xuất điện thoại luôn luôn mang lại cho các điện thoại thông minh đã “chấm” của camera càng tốt. Tuy nhiên, camera trước – đó là thích dùng … hãy selfie không phát triển mà nhanh. Và vào năm 2015, luật này sẽ sớm thay đổi với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên mới là máy ảnh “nhất quán”. Xu hướng này đang bắt đầu với sự xuất hiện của chiếc điện thoại Oppo N1 trang bị một máy ảnh duy nhất trước khi luân chuyển sau. Và gần đây với tên HTC Desire camera phía trước mắt trang bị một máy ảnh 13MP giống hệt nhau sau. Oppo N3 là bước tiếp theo sau sự thành công của N1. Số lượng cao nhất của các dấu chấm cho camera trước giờ 13 là, nó cũng đã thay đổi vào năm 2015 không?
2. Bigger, “khủng bố” hơn với công nghệ 4K

nhung-xu-huong-moi-cua-dien-thoai-trong-nam-2015 (3)

Apple về kích thước màn hình iPhone đã tăng lên so với thế hệ trước để xem công việc “để” điện thoại thông minh đã trở thành một xu hướng thực sự. Đây không phải là quá khó hiểu bởi một màn hình lớn hơn sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, mất tập trung chơi game thoải mái hơn và khi bạn bấm trên bàn phím ảo của điện thoại. Không chỉ lớn hơn, sức mạnh công nghệ của điện thoại thông minh cũng đã được cải thiện đáng kể. Và công nghệ hiển thị được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2015 là công nghệ màn hình 4K. Các điện thoại thông minh thế hệ mới sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng gấp 4 lần chuẩn Full HD hiện nay. 4K TV, điện thoại tại sao không?
3. Màn hình “biến hoá” hơn

nhung-xu-huong-moi-cua-dien-thoai-trong-nam-2015 (2)

Các đơn vị này sẽ có thể theo dõi điện thoại thông minh khác rất xa trong thời gian tới. Sự xuất hiện của công nghệ màn hình mới sẽ cho phép các nhà sản xuất có thể tạo ra các màn hình cong, tùy theo quyết định thẳng. Tên của xu hướng đáng chú ý đầu tiên là Galaxy Lưu ý Samsung cạnh hứa hẹn. Một màn hình cong có nghĩa là sử dụng điện thoại có thể thay đổi, được kéo bởi rất nhiều thay đổi khác liên quan đến phần mềm, ứng dụng, … phù hợp cho các thế hệ mới của màn hình.
4. Chip 64-bit

nhung-xu-huong-moi-cua-dien-thoai-trong-nam-2015 (1)

Apple đã gây tiếng vang lớn trong thế giới công nghệ với sự ra mắt của iPhone 5S sử dụng một chip 64-bit vào cuối năm 2013. Nó có thể được coi như một điểm chuẩn chung cho công nghệ chip 64-bit trên hệ thống mới trên thế giới smartphone. Sau 5S iPhone, điện thoại thông minh Android cao cấp là công nghệ cũng “phổ thông” như Samsung Galaxy Note 4, Oppo R5, HTC Desire 510, … Việc sử dụng các chip 64-bit ngày càng phổ biến sẽ là một điều kiện tiên quyết cho sự sáng tạo RAM smartphone lớn hơn, chạy mượt mà hơn và do đó tăng cường công nghệ trải nghiệm người dùng.
5. Các ứng dụng tích hợp “cuộc sống số”

Một điều khá rõ ràng là chúng ta có thể thấy ngày nay là sản phẩm của công nghệ và xuất hiện ngày càng dày đặc hơn trong cuộc sống hàng ngày. Và có một điều khiển nhà thông minh qua điện thoại thông minh của bạn không còn là một câu chuyện về những viễn tưởng phim. 2015 hứa hẹn sẽ là năm mà điện thoại thông minh sẽ trở thành công cụ quan trọng để kết nối với các thiết bị khác thông minh kỹ thuật số trong nhà thông minh, xe ô tô thông minh hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến qua điện thoại. Nó sẽ được sớm, chúng tôi sẽ có thể sử dụng điện thoại thông minh một cách hoàn toàn khác nhau bây giờ.
6. Bảo mật tốt hơn, an toàn hơn

nhung-xu-huong-moi-cua-dien-thoai-trong-nam-2015

2014 là một năm có nhiều trường hợp liên quan đến các hành động của tin tặc tấn công. Và trong xu hướng điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng như ngày hôm nay, không có gì khó hiểu nếu chúng ta trở thành một mục tiêu hàng đầu cho những người có ý định xấu trong tương lai là. Do đó công nghệ bảo mật cho điện thoại dự kiến ​​sẽ được nâng cao lên vào năm 2015. Hiện nay nhiều công nghệ bảo mật sinh trắc học đang được coi là công cụ hiệu quả trong việc bảo vệ sự an toàn của người dân và sử dụng thiết bị, đặc biệt là công nghệ nhận dạng vân tay. Apple đã đưa công nghệ này vào iPhone của họ 5S từ năm 2013, và nhiều khả năng công nghệ này cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai, nơi có rất nhiều các thiết bị di động được trang bị với công nghệ phát hiện dấu vân tay như: Galaxy S5, Galaxy Note 4, Oppo N3, HTC One Max, …

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang