Xem thêm những điểm mạnh của phần mềm bãi giữ xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi ngành nghề, lĩnh vực trong đời sống xã hội đều được hiện đại hóa, công nghệ hóa. Nếu như lúc trước đây, mọi việc đều được thực hiện một cách bằng tay thủ công thì nay đã có những dây chuyền, máy móc, công nghệ hiện đại giúp đỡ con người. Nhờ đó mà năng suất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tăng cao. Một công nghệ hiện đại mới tại những bãi giữ xe hiện nay là phần mềm bãi giữ xe thông minh.

Auto Draft

Thế nào là phần mềm bãi giữ xe thông minh?

Phần mềm bãi giữ xe thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ cho phép kiểm soát và điều hành tình trạng của bãi giữ xe bằng hệ thống tự động qua các camera, thẻ từ, bộ phận cảm biến, barrier tự động… mà không cần đến sự hỗ trợ của con người.

Độ an toàn cao

Khi gửi xe, chúng ta thường rất lo lắng về những vụ trộm xe, ăn cắp xe xảy ra vào những lúc đông đúc, lợi dụng sự sơ ý của người trông giữ xe. Nhưng với hệ thống bãi giữ xe thông minh, bạn không cần lo lắng vì nó có đặc điểm nhận dạng biển số xe, thẻ từ,.. Bên cạnh đó, mọi hoạt động tại bãi giữ xe đều được camera theo dõi không có góc chết nên nhân viên có thẻ phát hiện nhanh chóng và xử lý kịp thời.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: bãi đỗ xe thông minh chi tiết và miễn phí.

Nhanh chóng, thuận lợi

Ở những bãi giữ xe truyền thống cổ truyền, bạn phải đợi nhân viên ghi vé, soát vé mới có thể ra vào được. vấn đề đó tốn tương đối nhiều thời điểm, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm khi mà mật độ xe ra vào lớn.

Khi sử dụng phần mềm bãi giữ xe thông minh, sẽ có nhiều làn khác biệt giúp phân bố đồng đều hơn số lượng xe. Đồng thời, bạn chỉ cần quẹt thẻ mà không cần chờ đợi gì cả. do thế nên tổng tiến độ gửi xe chỉ tốn khoảng 1 phút, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tiết kiệm chi phí

Dĩ nhiên phần mềm bãi giữ xe thông minh có giá thành khá cao. Mặc dù vậy khi so sánh tương quan với chi phí để thuê nhân công và những phụ phí khác như vé xe, bút, phấn,… thì đây lại là một trong những phương án tiết kiệm hơn và chất lượng hơn.

Bạn không cần phải tốn không ít chi phí để thuê nhân công trông giữ và ghi vé xe. Với những bãi giữ xe rộng cũng chỉ cần 2 -3 người kiểm soát và điều hành hệ thống và trực ở các lối ra vào.

Đồng thời, nó cũng giúp bảo vệ môi trường khi không sử dụng số lượng lớn phấn hay giấy ghi vé xe. Thẻ từ có thể được sử dụng trong thời gian dài và không dễ hỏng hóc, rách hay mờ tựa như những chất liệu khác.

Phần mềm bãi giữ xe thông minh là một ứng dụng sẽ được sử dụng phổ biến tại tất cả các bãi giữ xe trong một tương lai gần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang