Vô vàn kiểu bẫy khách của các nhà mạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều kiện mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều trò chơi kỹ năng khó chịu đã được phản ánh nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tôi vừa mới rơi vào trường hợp này.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo Tuổi Trẻ ngày 2015/03/07, Đỗ Đình Ro – Chánh Thanh tra viễn thông – công nghệ thông tin, Bộ Thông tin & Truyền thông – cho rằng, mặc dù tình trạng của các mạng điện thoại “móc túi” người dùng được phản ánh trên báo chí nhưng “thông tin cụ thể mà một chuyển báo về việc kiểm tra thông tin kinh doanh và rằng, sáng kiến ​​doanh nghiệp dịch vụ thuê bao kích hoạt khác, kích hoạt dịch vụ gì, bao nhiêu doanh thu nó không bao giờ chúng tôi có được”.

Vì vậy, tôi muốn đưa ra hai trường hợp cụ thể hữu gần đây nhất của ông buộc tội vô lý với số thuê bao 01268701 …

Ngày 25-6, tại 16g 09ph 24gy, tôi nhận được từ tổng đài 090 nhắn như sau: “Từ ngày 25 – 27-6, MobiFone miễn phí 01.268.701 … cho Lucky 30 lượng vàng SJC 9999. tay nhanh 9999 V gửi đến đón soạn may mắn “. Bởi vì nhìn thấy một thông báo nói rằng tôi đã được tự do viết một tin nhắn gửi đến những người tham gia quay thưởng.

>>> mieng dan cuong luc cho iphone

Vài ngày sau đó, tôi nhìn thấy mỗi ngày tài khoản của bạn đã được trừ đi 6.000 đồng. Tôi gọi khiếu nại MobiFone tổng đài cho biết nó đã được trên chỉ có chương trình khuyến mại trong ba ngày đầu tiên, và những ngày sau khi phí là 6.000 đồng / ngày.

Việc chuyển đổi này cũng cho rằng, nhắn tin cho tôi trong các quy định của chương trình. Tôi đã kiểm tra điện thoại, nhìn thấy ở 19g 25-6 23ph 47gy Day 9999 với một tổng đài tin tôi một tin nhắn như sau: “Các quy tắc nhìn http://typhumuahe.mobifone.com.vn CTKM khác: Free Full 3 ngày đầu tiên. Sau KM 6.000 đồng / ngày “.

Như vậy MobiFone khuyến mại quảng cáo trong một “cái bẫy” người sử dụng. Tin nhắn thông báo nên đi kèm với chương trình khuyến mãi nhắn quảng cáo bưu chính trên các đài chia thành hai thông điệp riêng biệt và gửi tin nhắn trước khi tiếp theo sau hơn ba giờ.

Người dùng thường không thể đọc hàng chục tin nhắn quảng cáo (spam) trên điện thoại của bạn nên đã bỏ qua những chi phí tin nhắn thông báo và bẫy.

Hơn nữa, thông điệp phí thông báo cũng không rõ ràng như thế nào thúc đẩy, làm thế nào để người dùng biết nếu nó liên quan đến các thông điệp quảng cáo gửi trước đó? Trong cả các tin nhắn cũng không có hướng dẫn cú pháp hủy bỏ các chương trình.

2 Tôi là MobiFone “móc túi” là 8-7 ngày, tài khoản của tôi là ghi nợ cho lý do tôi ký nhạc chờ trong khi tôi chưa bao giờ đăng ký. Tôi gọi điện để khiếu nại, MobiFone tổng đài gửi email cho tôi nói rằng tôi đã đăng ký 909 hệ thống, nhạc chờ bằng 1.224.124 thuê bao … điểm bán được gọi là các đại lý giới thiệu QT.

Trong thực tế, tôi đã không bao giờ là một giới thiệu hệ thống 909 nên không biết và không thể đăng ký dịch vụ nào thông qua hệ thống này ở tất cả. Vì vậy, có hai khả năng: tổng đài tự động đã được đăng ký dịch vụ MobiFone cho khách hàng hoặc đại lý của MobiFone (nơi tôi mua điện thoại SIM và đăng ký thông tin cá nhân) đã tự động đăng ký dịch vụ mà không tham khảo ý kiến ​​khách hàng.

>>> thay man hinh cam ung iphone

Tôi nghĩ rằng với một khách hàng, số tiền vô lý khấu trừ có thể không nhiều, nhưng với hàng triệu thuê bao của MobiFone chắc chắn có rất nhiều người bị mắc kẹt và bị buộc tội vô lý như tôi thì số tiền phải thu MobiFone chắc chắn là không nhỏ. Tôi mong muốn các cơ quan trong việc kiểm tra và biện pháp khắc phục và xử lý.

bay khach

MobiFone khẳng định không “bỏ túi” khách hàng

Theo MobiFone phản hồi liên quan đến phản ánh của các số thuê bao 01268701 …, mạng cho biết thông điệp quảng cáo mà khách hàng nhận được là để giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tỷ phú mùa hè” đã được cấp giấy phép của Bộ Thương mại.

Do giới hạn độ dài thông điệp quảng cáo không nên dùng tất cả các thông tin chi tiết về chương trình MobiFone trong bản tin gửi đến giới thiệu khách hàng.

Tuy nhiên, ngay sau khi khách hàng thực hiện một chương trình tuyển sinh, hệ thống sẽ gửi một tin nhắn thông báo giá đầy đủ và địa chỉ trang web để tìm kiếm thông tin về chương trình.

Đối với phản ánh dịch vụ nhạc chờ FUNRING, qua kiểm tra, MobiFone xác định trên ngày 8-6 thuê bao 06gy 28ph 9g, hệ thống dịch vụ bán hàng đã nhận được một lời mời để đăng ký dịch vụ FUNRING. Để 9g 28ph 55gy, các thuê bao đã gửi tin nhắn đến 909 để xác nhận đăng ký và hệ thống dịch vụ gói đã gửi tin nhắn thông báo đăng ký thành công.

>>> sua chua iphone 4s gia re

Từ phản ánh của các thuê bao cho các đại lý có khả năng dịch vụ SIM điện thoại SIM FUNRING ngay lập tức trước khi khách hàng đăng ký mà không thông báo cho khách hàng biết. Vì vậy, chính sách sẽ thực hiện MobiFone lượng bù đắp các khoản khấu trừ của khách hàng đối với dịch vụ FUNRING.

Nếu khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, MobiFone sẽ thực hiện cho khách hàng dịch vụ hủy bỏ. Đồng thời, MobiFone sẽ làm việc với các đại lý để xử lý nghiêm khắc do không tuân thủ các thỏa thuận đã ký với MobiFone.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang