Vợ chồng tặng nhau những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phần lớn thời gian để suy nghĩ về phải làm thế nào để chọn được món quà đặc biệt có thể khiến bạn căng thẳng. Tìm nguồn cảm hứng từ những gợi ý dưới đây:

tang-qua 1
Lựa chọn món ăn sáng yêu thích và bê một khay thức ăn ngon hấp dẫn đến tận nơi nửa kia đang nằm. Đặt khay, thêm vào một nhánh hoa hồng đỏ, hoặc hoa mà cô ấy / anh ấy yêu với một thông điệp đặc biệt.

Đối với một nửa còn lại ngủ nhiều hơn một chút trong khi bạn chuẩn bị cho mình để giúp đỡ bất ngờ nhỏ bạn này đã bổ sung thêm một điểm cộng nữa.
Tin nhắn  ý nghĩa

Gửi một tin nhắn tình yêu có ý nghĩa hơn trong suốt cả ngày lễ. Bạn có thể trộn trong đó cả những tin nhắn hài hước và lãng mạn.
Bạn có thể gửi mỗi giờ một khổ thơ trong bài thơ tình mà cả hai đều tâm đắc cho tới khi trọn bài. Một danh sách những điều khiến bạn thấy biết ơn và trân trọng ở người bạn đời là gợi ý khác có thể tham khảo.

Xem thêm quà tặng
Bức thư đầy yêu thương

Trong thời buổi của email, tin nhắn điện thoại thống trị liên lạc, một lá thư tràn đầy nét bút của bạn gửi tới vợ, sẽ là một món quà hết sức đặc biệt. Lựa chọn giấy đẹp và dành một buổi tối viết bức thư bằng tâm của mình. Bức thư sẽ trở thành kỷ niệm thiêng liêng trân trọng đối với người bạn đời của bạn.
Cuộc tấn công của những trái tim

Gắn trái tim với những lời yêu thương trên cửa ra vào, cửa sổ, gương hoặc bất cứ nơi nào cô ấy / anh ấy chắc chắn sẽ thấy. Nửa kia của bạn không thể không mỉm cười khi được bao quanh bằng những trái tim với thông điệp dễ thương cho Ngày Valentine.

quà tặng tự tay làm

Nếu bạn không thể nghĩ ra một món quà cho bạn đời của bạn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những ý tưởng trên trang web. Một viên ngọc, các món ăn mới, một bức tranh, vòng đeo tay …
Hãy chắc chắn rằng vợ / chồng của bạn chạm vào món quà của bạn làm bằng tay. Mặc dù nó không phải là món quà tốt đẹp hoặc ngon như mong đợi, sự quan tâm và nỗ lực của bạn đã làm cho nó hoàn hảo rồi.
Giao hàng đặc biệt
Mọi người đều thích được nhận quà. Nó có thể là một giỏ hoa tươi từ các cửa hàng hoa giao đến, một thẻ bất ngờ nhận được trong thư, một gói quà nhỏ đặt trước cửa nhà. bất ngờ nhỏ sẽ trở thành kỷ niệm khó quên, như men rượu cho tình yêu của cả hai bền hơn.
Quà tặng trong danh sách yêu thích

vợ hoặc chồng của bạn có thể cùng nhau viết ra một danh sách các món quà nhận được cho tất cả các dịp như khác nhau trong năm. Hãy chú ý đến danh sách này và làm cho bạn đời của bạn vào Ngày Valentine bất ngờ với một món quà cô ấy / anh luôn ao ước. Đây là bằng chứng rằng bạn giữ chúng trong hình ảnh trái tim của bạn.
Ăn tối Lãng mạn  với nhau

Cho dù bạn chuẩn bị cho mình hoặc cuốn sách có sẵn tại cửa hàng, sắp xếp một buổi tối lãng mạn luôn luôn làm cho cảm giác người bạn yêu thương.
Nếu bạn không thể rời khỏi nhà, hai bạn có thể nấu ăn cùng nhau cho một buổi tối tụ tập xung quanh trẻ em. Bởi thời gian đứa trẻ đang ngủ, một món tráng miệng nhẹ với nhau là không kém lãng mạn.

Massage cho nhau

Đề nghị massage chân hay vai sau một ngày làm việc mệt nhoài sẽ là món quà thiết thực đầy ý nghĩa. Nếu bạn muốn tăng sự lãng mạn, bạn có thể thêm massage tinh dầu và một vài ngọn nến thắp sáng trong phòng.
Tạo bất ngờ tại nơi làm việc
Tự mình mang tới hay nhờ người giao hàng chuyển đến nơi làm việc của bạn đời những món quà nhỏ. Gợi ý cho bạn gồm có một bữa trưa, bóng bay, hay một bó hoa mà nửa kia yêu thích.

Xem thêm  hộp quà cao cấp
Món quà đúng sở thích

Nếu bạn biết người vợ của bạn thích những thứ như sô cô la, kem, xà phòng sách … hoặc sở thích của chồng là  thịt nướng, xem bóng đá, thích thu thập đồ cổ … bạn luôn giữ nó trong tâm trí. Đừng ngần ngại tặng những điều đúng những gì mà họ thích.
Quà tặng sẽ thay bạn nói rằng nửa kia luôn nằm trong danh sách “những điều yêu thích”.

Tự nguyện làm “đầy tớ” trong một ngày

Hãy làm tất cả mọi thứ có thể cho vợ vào Ngày Valentine trở nên dễ dàng hơn. Đưa con đến trường, rửa bát, chuẩn bị bữa ăn và giặt giũ , cho vợ của một kỳ nghỉ hoàn hảo không phải làm bất cứ điều gì. Đây là món quà mà bất kỳ bà nội trợ luôn luôn đánh giá cao.

Dành thời gian cho nhau

Đôi khi những món quà quý giá nhất là thời gian dành cho nhau. Sau đó, bạn hãy lên kế hoạch cùng nhau đi đến một nơi cả hai đều thích thử nghiệm như trước đây hai bạn từng trải qua hoặc địa điểm sáng tạo khác. Mua sắm cùng nhau, nấu ăn và thưởng thức một bữa ăn từ những nỗ lực của cả hai nhấp nháy ánh nến cũng là một lựa chọn không hề thua kém.

tang-qua
Áp dụng chiến thuật cũ

Dã ngoại trong công viên, xem một bộ phim yêu thích hoặc nấu hai món ăn đã làm trong quá khứ, bạn có thể áp dụng một lần nữa. cảm giác quen thuộc sẽ làm sống lại dư vị cũ của tình yêu.
Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nó quá nhiều, và thường xuyên vì có thể cảm thấy nhàm chán. Bạn đời còn có thể nghĩ bạn chẳng thèm động não để tìm ra một món quà khác thật đặc biệt.
Những món quà làm từ hình ảnh

Nhiều quà tặng độc đáo có thể dựa trên một tập hợp các hình ảnh như sách ảnh, lịch, cốc, … có in hình cả hai.

Vé lần sau

Thật không may, nếu công việc không cho phép bạn dành nhiều thời gian với nửa kia về đúng ngày Valentine hoặc bạn không kiếm đủ tiền để mua quà tặng , hãy tặng cho đối tác của bạn một “tấm vé lần sau.” Trên đó ghi lời hứa về một món quà hay một dịp nào đó dành trọn cho nhau như một cách xin lỗi dễ thương và cam kết sẽ “đền bù” về sau.

Xem lại kỷ niệm cũ

Tình yêu thời xưa, những cuộc hẹn đầu tiên, những khoảnh khắc cầu hôn hoặc những năm đầu chung sống với nhau dưới một mái nhà đều rất đáng nhớ. Tập hợp chọn lên hình ảnh cũ mà sau đó bạn có thể làm cho một clip hoặc hình ảnh ngắn slide show hoàn chỉnh với các ứng dụng độc đáo chạy trên âm nhạc lãng mạn. Cả hai sẽ có một cơ hội để xem xét lại nỗi buồn và niềm vui đã trải nghiệm với nhau. Quan trọng hơn, nửa kia sẽ hiểu được khoảng thời gian hai người bên nhau đối với bạn luôn đáng trân trọng.

Xem thêm: Nhiều cách tìm tranh hoa phong thuỷ trang trí không gian ngủ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang