Vay vốn sinh viên thì có các cách thức gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Con đường học vấn tốt sẽ dẫn bạn đến sự thành công nhanh nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể suông sẻ sang đoạn đường gian truân này. Rất nhiều bạn học sinh, sinh viên đã phải bỏ dang dở chỉ vì không đóng được học phí. Hiểu rõ nỗi lo này, ngân hàng có các sản phẩm vay vốn sinh viên nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên theo đuổi mơ ước giảng đường của mình. Cùng khám phá các hình thức vay vốn sinh viên của nhà băng nhé.

Các hình thức vay vốn sinh viên của ngân hàng

Vay tiền sinh viên nhắm đến mục đích hỗ trợ các bạn học trò, sinh viên trang trải được chi phí học hành, theo đuổi mơ ước của mình. Vay tiền sinh viên có rất nhiều hình thức như:

  • Một là, Vay vốn nhà băng bằng hình thức tín chấp. Hình thức này chỉ áp dụng cho sinh viên đã đi làm, có thu nhập mỗi tháng.
  • Hai là, Vay vốn từ các quỹ tín dụng của xã hội. Sinh viên có thể vay vốn từ các quỹ như quỹ sinh viên, quỹ khuyến học…
  • Ba là, Vay vốn từ ngân hàng cơ chế và xã hội. Đây là ngân hàng có tương đối nhiều chính sách hỗ trợ từ nhà nước và xã hội cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội để đến trường.
  • Bồn là, Vay nhà băng thông qua thẻ tín dụng.
  • Ngoài ra còn có các nhà băng khác tương trợ vay vốn sinh viên. Điển hình là ngân hàng Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn.

 Như vậy, có khá nhiều hình thức để vay vốn sinh viên tới trường. Bởi không phải sinh viên nào cũng có thể đáp ứng đầy đủ đề nghị về thủ tục vay vốn của ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng.

Điều kiện cho sinh viên vay tiền

Sinh viên còn nếu không đủ điều kiện tài chính thì cần vay vốn từ ngân hàng để học tập. Cụ thể ở Đây là nhà băng chính sách và từng lớp. Nếu so sánh ở các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác thì nhà băng chính sách và xã hội tạo khá nhiều điều kiện để sinh viên có thể vay vốn của ngân hàng một cách dễ dàng.Chính cho nên, điều kiện để vay vốn của ngân hàng thường là:

  • Giấy đề nghị vay vốn có chứng thực của ủy ban nhân dân. Nơi sinh viên cư trú.
  • Có hộ khẩu thường trú tại ngân hàng chính sách địa phương.
  • Nếu là sinh viên năm nhất thì phải có giấy nhập học của trường. Nếu là sinh viên năm 2 trở lên thì cần có thêm xác nhận của trường về thông tin cũng như tình trạng hành chính của cá nhân.

Điều kiện vay tiền ngân hàng mua nhà đất như thế nào?

Những điều cần chú ý về cách tính lãi suất vay nhà băng của sinh viên

  • Lãi suất: Vì mang tính tương trợ nên cách tính lãi vay nhà băng vận dụng cho học trò, sinh viên khá thấp. Để phù hợp với từng điều kiện và hoàn cảnh của từng đối tượng cụ thể, cách tính lãi suất vay nhà băng cũng biến thành khác nhau. Mức lãi suất thường được áp dụng là 0.6% tháng. Theo điều 7, Quyết định 157/2007/QĐ-TTg về tín dụng đối với học sinh, sinh viên, nhà băng cũng áp dụng chính sách phạt, cách tính lãi vay ngân hàng nợ quá hạn được tính bằng 130% lãi suất khi cho vay. Trong các số ấy, học sinh, sinh viên sẽ không bị áp dụng cách tính lãi suất vay ngân hàng như các đối tượng khác. Sinh viên không phải trả tiền gốc và lãi trong thời hạn phát tiền vay và lãi tiền vay sẽ được tính từ khi sinh viên nhận món vay đầu tiên.
  • Hạn mức vay: Được ngân hàng quy định rõ ràng, không thiên vị bất cứ sinh viên nào, trừ những trường hợp đặc biệt. Hạn mức này bảo đảm đủ căn bản về tiền học phí và tiền sinh hoạt của sinh viên.
  • Thời gian trả nợ: nhà băng cũng quy định rõ ràng trong hợp đồng vay. Nhưng sinh viên được tương trợ trả tiền khi đã ra trường và làm việc có lương.

khách hàng hàng có nhu cầu Vay theo BHNT nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang