Tủ sắt văn phòng TU982

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU982 là sản phẩm tủ sắt hiện đại thuộc loại tủ locker sắt được người dùng tin tưởng và sử dùng khá phổ biến tại các văn phòng công sở cho nhân viên hoặc tại các khu công nghiệp của mình.
– Tủ sắt văn phòng TU982 có lối thiết kế đầy tiện ích, cứng cáp, giúp chúng ta có thể chứa giữ đồ đạc một cách gọn gàng, an toàn tuyệt đối.
– Được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến mang chất liệu sắt dày dặn, kiên cố, khó bị biến dạng lúc với tác động, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi bắt mắt, đem lại sự yên tâm cho người dùng.
– Tủ sắt này bao gồm 2 khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang sở hữu một đợt cố định và 1 suốt treo quần áo. Mỗi cánh đều được trang bị 1 khóa locker, núm tay nắm và tai khóa móc.
– Sản phẩm Tủ sắt văn phòng TU982 bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí tại TP,HCM

tu sat hoa phat

Mua hàng Tủ sắt văn phòng TU982 tại văn phòng Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn quý khách được vận chuyển lắp đặt sản phẩm Tủ sắt văn phòng TU982 miễn phí trong khu vực nội thành TP.HCM.

Nội thất Hòa Phát được biết đến là một đơn vị phân phối dòng Tủ sắt văn phòng TU982 chất lượng được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền với các dòng sản phẩm tủ tài liệu cho văn phòng tốt nhất

Nội thất Đông Sài Gòn là nhà cung ứng các sản phẩm Tủ sắt văn phòng TU982 cao cấp hàng đầu Miền Nam.

>> Những mẫu tủ sắt chống cháy, các thông tin bạn cần biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang