Trung Quốc cực kỳ mê phim Hàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù được cảnh báo về những tác hại của mô hình nam chính trong những bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, nhưng đưa chính những ành chàng ‘soái ca” này lên màn ảnh lại là xu hướng ở Trung Quốc.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên

2 ngày liên tục, thông tin về dự án làm lại bộ phim Hàn Quốc liên tục được thực hiện.

Đầu tiên là Tiệm cà phê hoàng tử (tên tiếng Anh: Coffee Prince).

Ra đời năm 2007, bộ phim nổi tiếng với diễn viên Gong Yoo và Yoon Eun Hye. Trong phiên bản Trung Quốc, vai chính sẽ được giao cho Dương Lặc và Từ Lộ.

thua ke

Đạo diễn Kang Shin Hyo – người đã tạo ra tác phẩm Những người thừa kế (The heirs) – là người đang thực hiện dự án. Tiệm cà phê Hoàng tử sẽ bấm máy từ giữa tháng tư tại Bắc Kinh.

Bộ phim thứ 2 được thực hiện vào dịp này là Cô nàng xinh đẹp (tên tiếng Anh: She was pretty) – bộ phim gấy cơn sốt ở khắp màn ảnh Hàn Quốc vào thời điểm cuối năm 2015 và tạo ra cơn sốt nuôi hành trong lọ thủy tinh.

>>> Cùng trở về quê hương của Po trong Kungfu Panda 3

Đóng vai trò là một cô gái xấu xí đang là thực tập viên của tạp chí thời trang Kim Hye Jin của Hwang Jung-eum là Dilraba Dilmurat. Ngoại trừ cái tên của nhân vật nữ chính, toàn bộ đội ngũ làm phim còn lại của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Trong thời gian phát sóng từ tháng Chín đến tháng Mười Một, tựa phim Cô nàng xinh đẹp luôn luôn là từ ​​khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc là Weibo.

Cặp với Hwang Jung-eum trong phim là thành viên đẹp trai Choi Siwon của Super Junior và Go Joon Hee.

Một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng cũng đang được thực hiện lại tại Trung Quốc một lần nữa như Nguoi thừa kế, Vì sao đưa anh tới, City Hunter, Full House, Queen In Hyun’s man, Trái tim mùa thu, …

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang