Trẻ em đã trở thành công cụ giải trí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc sành điệu, tiết lộ, quằn quại cơ thể trong giai điệu sôi động, ca hát nhưng những đứa trẻ không hiểu làm thế nào nội dung của nó …

Các em bé sinh non lớn vì tham gia gameshow

Gameshow The Voice Kid Finals vừa kết thúc tại 24/10, trên các mạng xã hội, khiếu nại, khán giả đại chúng về tài năng trẻ được chín đạo diễn ép tay của người lớn. Anh Huỳnh Ngọc Tân Phát chỉ đạo các nhóm hát nổi tiếng một thời Age of House của trẻ em tại TP HCM cho biết trên trang cá nhân.

“Thời gian bây giờ, trong một chương trình đơn thuần giải trí cho trẻ em mà giữ họ lên hát câu:” Kia vẻ, 1, 2, 3, 4, 5, 6000 US marines tên khác, nó khiến cơ thể của mình trong rừng. Chiến sĩ giải phóng quân của tôi! Các đánh đập hoặc treo ông! … “Sự kết thúc của tất cả các trẻ em đã được hoặc đã phải tự chọn các bài đánh đập, bắn giết của người lớn và trẻ em ngày xưa nhét vào miệng của mình bây giờ?

Sau đó, theo tin truyền hình, chúng ta không có bài viết thú vị như tiếng Anh Diễn đàn Ta Lư để phù hợp với các ca sĩ vô địch năm ngoái hát đi. Sau đó, để các vũ điệu mang tính minh họa, nó có ít để làm với nội dung của bài hát. Để trong vòng một vài cô gái mặc ra đung đưa giỏ, thịt băm, tăm bông mông cả phần intro là vật liệu sao? Nó đã phá vỡ tất cả các vũ nữ … “.

Bình luận của giám đốc cũng là mối quan tâm của nhiều khán giả truyền hình thông qua một loạt các ngày càng thịnh vượng cho trẻ em như The Voice Kid, Việt Nam Got Talent, các con phổ Leap, Do Re Mi, gương mặt quen thuộc con …

Một diễn viên hài đất Bắc cũng đã làm việc tiểu phẩm phản ánh các nạn nhân trẻ em lão hóa trên gameshow truyền hình. Ông nói: “. Rất nhiều chương trình truyền hình thực tế đã cho họ một thói quen, một thói quen xấu là lão hóa sớm và mất sự ngây thơ Đặc biệt là trẻ em sẽ bị ảnh hưởng từ những thói quen xấu, sự cạnh tranh, thiệt hại nhiều hơn trong các cuộc thi nhưng bị mất sự trong sáng của tuổi thơ, của họ tuổi thật.

Trong The Voice của Việt Nam chương trình trẻ em, sinh viên được đào tạo quá tài năng, giằng mình cho quyền bày tỏ cảm xúc, tâm trạng của bài hát về tình yêu chàng trai và cô gái, nhưng những câu chuyện tình yêu là những người có kinh nghiệm mới có thể hát. Vì vậy, tôi cảm thấy các nhà sản xuất đang vắt vai một gánh nặng quá lớn trên vai. Và do đó, nó là hình ảnh, hành động phản cảm, giống như 80 năm tuổi già nhưng bắt đầu cõng một túi gạo đến 100kg nặng hơn.

Tôi cũng đã nghe nhiều lý do để cho rằng, nếu đúng cách hát những bài hát với lứa tuổi, bài hát tuổi trẻ em trong chương trình The Voice của Việt Nam nói nhảm, hoặc Do Re Mi, có vẻ như không thích hợp và khán giả Illustration không thích nghe. Nhưng theo ý kiến của tôi không có lý lẽ chính đáng của các nhà sản xuất “.

duc vinh

Một đám đông nhỏ của trẻ em mà thiếu những bài hát, những câu chuyện cổ tích của trẻ em mà bản thân trẻ em bị bắt mặc sexy trên sân khấu, trình diễn tiểu phẩm gợi lên sự đồng cảm của khán giả như trong vai trẻ mồ côi …

Những công cụ, chiến thuật biến chúng thành giải trí

Bên cạnh những điểm tích cực được phát hiện và tạo điều kiện cho trẻ em phát triển tài năng của họ, một số gameshow bất chấp dư luận, hình thành tiết mục của họ cho các ngôi sao nóng nhất để tăng xếp hạng cho chương trình. Bởi những câu chuyện mới trong The Voice Kid, toàn bộ con ca trù hát, chầu văn, bài hát cách mạng, nhưng thực sự họ hiểu được bao nhiêu nội dung của bài hát cũng như bầu không khí văn hóa trong đó nó không phải là người biết.

Hiện cô đã cố gắng để gân sún răng nhưng bày tỏ cho nó hoạt động như: bờ biển Viễn, Việt Nam quê hương tôi, Legends Hồ Núi Cốc, Dream Chapi, làng hoa Village Rice, máu Lạc Hồng, Sông sông Nhà hát Country … các bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như bụi cát, Legends mẹ …

Trong một gameshow mới ra mắt vào năm 2015, tài năng của ba chàng trai hát trên sân khấu, sau đó nhấn tất cả ba được trình bày ca sĩ Thu Minh như: Curves, Taxi, Bay …

Trong cuộc thi khiêu vũ, do đặc điểm của đối tượng này, cơ thể cô gái chưa phát triển nhưng phải đặt trên trang phục gợi cảm, thể hiện các động tác ôm, gấu, gấu, khá nhạy cảm: trồng …. Lời tung hô của đám đông, ánh đèn sân khấu mà nhiều ảo tưởng trẻ với tài năng của mình ở một độ tuổi rất trẻ, khi không có sự khôn ngoan, vấp ngã vào cuộc sống.

Để gameshow hấp dẫn, các nhà sản xuất có nhiều kỹ năng trò chơi được tìm thấy trong những cảm xúc của khán giả. Thay vì khai thác yếu tố vô tội, thí sinh hài hước, nhiều chương trình đưa người xem tới nước mắt lạm dụng hoàn cảnh khó khăn, đáng thương của các ứng cử viên. Một đại diện truyền thông cho biết gameshow, ngay từ trong tuyển sinh, sự xuất hiện của các ứng cử viên, hoàn cảnh đặc biệt thường không được chú ý vì có rất nhiều câu chuyện để các nhà khai thác báo chí. Nếu các ứng viên có phẩm chất tốt, sẽ là tuyệt vời cho cả người sản xuất và thí sinh trên mức độ giám sát của các khán giả.

Nước mắt lạm dụng trẻ em được phổ biến cũng có trong game show của trẻ em. Thay vào đó các bài hát, truyện cười về thời thơ ấu và thế giới xung quanh, nhiều trẻ em thổn thức với những bài hát hay bé mồ côi mẹ. Tại một thời gian, các MC hỏi một thí sinh: “Tôi vẫn chưa đầy đủ cha mẹ Vì vậy, bạn mất cảm xúc nơi để nhập vai.”. Các ứng cử viên ngây thơ trả lời: “Tôi đã và đang đào tạo cho các huấn luyện viên.” Những tiểu phẩm hầu như bất cứ mùa nào gameshow cũng làm cho cảm xúc của khán giả dần dần cứng lại khi họ không phải là quá ngây thơ để nhận ra các thí sinh nhí đang diễn ra.

Những giọt nước mắt ngược đãi trẻ em cũng xảy ra ở các tay đua màn hình lựa chọn, những người đang ở trong một cuộc thi. Trẻ em là vô tội, những cảm xúc che giấu không biết. Như đã được công bố để đi về phía trước, người chiến thắng không biết cử chỉ thua cái ôm là một hành động lịch sự mà thí sinh trưởng thành có thể làm được. Nhưng các ứng cử viên bị mất đang khóc trên sân khấu.

Điều này làm cho các thẩm phán, phụ huynh và khán giả đau lòng, nhưng giá hiệu quả hút vô cùng bằng cách tạo ra nhiều tranh cãi. Những người chiến thắng kẻ thua cuộc thương trách nhiệm, thẩm phán chịu trách nhiệm chọn không công bằng, không phải đề cập đến cha mẹ tâm lý hơn có thể mất mạng xã hội bùng nổ bất cứ lúc nào. Jury Cam Ly, Thanh Bạch từng nói họ rất quan ngại và thận trọng khi chấp nhận lời mời để đánh giá các chương trình cho trẻ em bởi sự sợ hãi cảm giác thí sinh tìm kẻ thua cuộc khóc trên sân khấu.

>>> Gây ấn tượng mạnh, Lệ Quyên vẫn tay trắng ở Miss Grand International

Nhiều ghi gameshow và phát sóng đúng thời điểm họ bước vào năm học mới của những sắp xếp việc học hành và chơi cực kỳ khó khăn cho họ. Đặc biệt là về ảnh hưởng sức khỏe và tập trung. Tại chơi là chính, họ là cha mẹ chuyển vượt khỏi từ trường để tìm hiểu thêm địa điểm, nhà máy luyện thanh, các nền văn hóa và các phòng thu. Trả lời một phóng viên trong một cuộc họp báo phát động chương trình mới, giám đốc sản xuất gameshow dành cho trẻ em một cách thẳng thừng nói: Họ sắp xếp thời gian và điều kiện học tập tối đa của họ. Thay vì tuổi thơ bị đánh cắp, họ tự hào về cung cấp chương trình giải trí và đóng góp để phát hiện tài năng. Nhà sản xuất này cũng nhắc nhở các phóng viên rằng các tứ tấu, chỉ có những phụ huynh có con em không có tài năng cho những câu hỏi mới.

Bên cạnh đó các nhà tổ chức, phụ huynh, học sinh cũng như các nhà sản xuất tiếp tay trong các hành vi trộm cắp tuổi thơ của trẻ nhỏ. Khảo sát trong một gameshow casting cho thấy, hầu hết các bậc cha mẹ muốn con cái của họ là sẽ cho trẻ em đã đến truyền hình, bạn đang nở hoa mặt với hàng xóm hoặc đơn giản là giành chiến thắng giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Phần còn lại có chiến lược đào tạo nhiều các ngôi sao showbiz rằng mang con vào tiêu đề của một cuộc thi chỉ là khởi đầu.

Các ca sĩ giành Sao Mai một lần tâm sự, từ công việc lâu dài của mình là đào tạo tài năng nhí khả năng thanh nhạc. “Một đệ tử của cha mẹ cô đang hướng đến cuộc thi. Có em bé và cha mẹ đưa đến chạy chương trình quá đoạt giải thưởng. Khi đi học, bạn trông mệt mỏi vì thiếu ngủ. Một ngày đến trường đói tôi phải đưa cháo là nấu trên bếp cho tôi ăn, “chia sẻ giáo viên thanh nhạc.

Không tài năng và thành công càng sớm dấn thân vào làng giải trí. Hiền Thục, Quang Vinh cũng nhấn một sau đó từ từ giảm sự hấp dẫn. Xuân Mai đã nổi tiếng là 3 tuổi, nhưng khi trưởng thành, cô khiến khán giả ngạc nhiên cả vẻ đẹp và giọng hát. Nó cũng là nhiều hơn hoặc ít hơn hậu quả của nước ép trái cây chín, đứa trẻ bị đánh cắp tuổi thơ, trở thành một công cụ giải trí từ khi còn quá sớm.

Xem thêm: Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang