Trang trí phòng bé với rèm vải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí nội thất nói chung và chọn rèm cửa cho phòng bé nói riêng luôn là niềm vui cho cha mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến ​​thức về rèm cửa và có sự lựa chọn phù hợp cho bé. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về màu sắc, vật liệu và không gian chọn rèm cửa trang trí cho phòng trẻ em trai và trẻ em gái .

Xem thêm nội thất
rem-cua-cho-phong-be-trai-va-be-gai

Trong phòng của các bé, nơi ngủ chỉ có những hoạt động riêng như chơi, học tập … Không phải như vậy bé cần gần hơn với thiên nhiên, vui vẻ, thoáng đãng nhưng cũng cần yên tĩnh nghỉ ngơi. Khi chọn vai rem, bạn nên chú ý đến màu sắc, kết cấu để giúp họ giữ trạng thái hạnh phúc của bé. Tìm hiểu và giúp chọn rèm cửa với các họa tiết hoa hoặc nhân vật hoạt hình in trên bức màn, với màu sắc đơn giản, không quá sáng. Ngoài ra, như các loại vải tổng hợp, vải sợi tổng hợp có chứa rất nhiều như polyester, nylon … các bề mặt nhẵn, làm cho nó dễ dàng để làm sạch, ít bụi bẩn và hạn chế nhàu nát khi bé vui đùa, nghịch ngợm.

Tại mỗi trẻ em độ tuổi khác nhau sẽ có những suy nghĩ và sở thích khác nhau, vì vậy việc lựa chọn trang trí cho một trẻ cần chọn rem phòng trong từng nhóm tuổi khác nhau.
Giống như khi bạn chọn phòng ngủ rèm bé 5 tuổi sẽ không phức tạp như em bé 7 tuổi, ngay cả khi chúng đạt đến tuổi đi học và trưởng thành. Vì vậy, bạn nên chú ý lựa chọn rèm cửa cho phù hợp với độ tuổi của con bạn.
Những trẻ em thường thích rèm cửa màu sắc tươi sáng và các mẫu vui vẻ, công chúa, búp bê cho cô gái, siêu nhân, xe hơi với các chàng trai … in trên rèm cửa. Nhưng em bé trưởng thành, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến ​​các con trước khi đặt hàng rèm.

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên thay thế màn mỗi vài năm cho các con, để tạo ra không gian mới cho đứa trẻ, đứa trẻ cảm thấy thoải mái và thích thú khi bước vào phòng mình.

Xem thêm rem vai

Bé trai:
Rèm vải như màu xanh đậm, màu nâu đất, rỉ sét hoặc màu xanh lá cây đã được tiết lộ nam tính của trẻ. màu xanh lá cây tươi sáng và đỏ luôn nằm trong hai sự lựa chọn đầu tiên. Rèm cửa bằng phẳng, không có quá nhiều nếp gấp phù hợp với căn phòng đòi hỏi đơn giản của các chàng trai. Đừng mất thêm diềm trang trí. Mặc dù không có quy định tại sao màu này được sử dụng con trai phòng nhưng không phải là màu khác, điều này là hoàn toàn phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ cũng như sự hiểu biết của người mẹ và con trai, em bé.

Bạn có thể thêm vào một đồ nội thất mua sắm vài trong cùng màu với rèm cửa sáng hoặc hình ảnh được chụp. Ngoài ra, mặc dù trẻ nhưng giấc ngủ của họ cũng rất quan trọng, và không muốn ai làm phiền đến rèm cửa là một giải pháp chính xác. Cũng nhờ loại rèm cửa ánh sáng trong nhà với cường độ vừa phải.

Với cô gái:
Màn cửa sổ nhà cô gái nên sử dụng các màu cơ bản là đỏ, trắng, xanh, đỏ, vàng. màu sắc phong phú trong phòng sẽ kích thích các dây thần kinh thị giác của thai nhi phát triển, cùng với các kết cấu, màu sắc trên màn chính nó sẽ tạo cho trí tưởng tượng của trẻ, phát triển sáng tạo của trẻ em.
Đối với những cô gái nhẹ nhàng, rèm cửa phòng ngủ nhẹ nhàng tinh tế màu trắng hoặc màu hồng sẽ mang lại lãng mạn, ngọt ngào, em bé cảm thấy yêu ngôi nhà của mình.
Bạn nên chọn một màu sắc để phù hợp với rèm cửa và nội thất của các tông với căn phòng nhỏ trông.

cach-chon-rem-cua-cho-phong-be-trai-va-be-gai

Chọn vật liệu rèm cửa:
Trước khi đặt mua rèm, bạn nên chú ý vào lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng nhiều hơn hoặc it.Voi không gian phòng nhiều ánh sáng, bạn nên chọn rèm vải dày, có khả năng ngăn cản ánh sáng, chống nắng tốt.
Và không sử dụng những rèm có màu sắc sặc sỡ và thiết kế cầu kì cho những căn phòng thường xuyên bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vì như vậy rèm sẽ nhanh mất màu và bị mòn.

Xem thêm: Lựa màn cửa đẹp ở chỗ nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang