Trải nghiệm mà bạn chưa thử khi đến Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Lạt là một điểm đến du lịch quá “gương mặt quen thuộc” ở Việt Nam, tuy nhiên có thể có nhiều điều thú vị ở đây mà bạn chưa bao giờ được khám phá bởi.
> Du lịch Đà Lạt cần phải mang theo những gì?
> Du lịch một ngày ở Đà Lạt nên đi đến đâu?
> Du lịch Đà Lạt nên mua những gì?

Đà Lạt là một trong những thị trấn núi quyến rũ nhất tại Việt Nam. Đây cũng là một điểm đến thú vị cho các cặp vợ chồng tuần trăng mật và cái nhìn lãng mạn cho cuộc phiêu lưu thú vị bên ngoài. Hãy xem xét các năm gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt ẩn tiếp theo của bạn.

1. Thăm thác Pongour

Pongour (aka Bảy thác nước Floor) nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 40km về phía nam. Tùy thuộc vào điều kiện khác nhau, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc đi ô tô đến được đây, và thưởng thức phong cảnh tuyệt vời mà cung cấp cho các nhà khai thác Pongour.

Bạn sẽ phải trèo qua một số đường dốc để xuống dưới cùng của các thác nước, nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh đẹp sững sờ xung quanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi di chuyển trên những tảng đá trên thác, họ là khá trơn.
da-lat2(5)

2. Hãy đi bộ quanh hồ Lak xe máy

Nếu bạn muốn trải nghiệm một chút hương vị của vùng Tây Nguyên, hồ Lak là điểm đến thích hợp. Hồ được bao bọc bởi những cánh đồng lúa xanh ngút ngàn. Quanh đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp, vì vậy bạn có thể dễ dàng thuê duocmot thoải mái nghỉ ngơi.

Sau một hành trình khám phá hồ Lak, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn giải trí, chẳng hạn như trở lại của Đà Lạt, tiếp tục từ đây về Ban Mê Thuột đến thăm các đồn điền cà phê và trà, hoặc di chuyển xuống bãi biển xinh đẹp.
da-lat3(4)

3. Đi cáp treo đến Thiền Viện Trúc Lâm

Vé máy bay

Tu viện nằm bên cạnh một hồ nước xinh đẹp, bao quanh bởi những khu vườn hoa đầy màu sắc. Bạn có thể tự do đi lang thang xung quanh trong một khung cảnh yên bình, tĩnh lặng.
da-lat4(3)

Xem thêm: Tổng quan về du lịch Đà Lạt
Chơi Đà Lạt khi đi du lịch?
Tour Đà Lạt giá rẻ
4. trò chơi phiêu lưu Challenge

Có rất nhiều trò chơi phiêu lưu bạn có thể thực hiện tại Đà Lạt, chẳng hạn như đi bè. Có rất nhiều công ty du lịch ở Đà Lạt thường xuyên tổ chức các tour du lịch mạo hiểm. Tùy thuộc vào sức khỏe và sở thích, bạn có thể chọn các trò chơi phù hợp với bạn.
da-lat5(3)

5. Thưởng thức một tách cà phê trong một khung cảnh lãng mạn

Các cửa hàng ở đây đều được trang trí đẹp mắt với màu sắc không gian hoa đầy (không cần phải nói, bạn sẽ thấy đóa hoa rực rỡ xung quanh các góc của Đà Lạt). Sau chuỗi hành trình thú vị tại Đà Lạt, dừng chân bên một quán cà phê bên đường đáng yêu, thưởng thức cà phê trong tiếng nhạc du dương … sẽ là những kinh nghiệm mà bạn nhớ mãi.

da-lat6(3)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang