Trải nghiệm lễ Giáng sinh ở London

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhảy múa và ca hát quanh đống lửa cho đến sáng rồi đi bộ xung quanh thị trấn hoặc thưởng thức rượu vang là điều nhất định bạn phải thử  để có được những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ở Anh.

 >>> tour tham quan nhat ban

Thường vào dịp lễ Giáng sinhmọi  người tụ tập quanh bàn ăn với nhau để trò chuyện và thưởng thức gà tây truyền thống. Nếu bạn muốn làm một cái gì đó khác hơn trong năm nay thì đây là thời gian tốt nhất để đi du lịch tới London. Du khách sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh tràn ngập trên khắp các đường phố với những hàng cây ấn tượng ở quảng trường, đường phố ánh sáng và cảnh quan tuyệt đẹp của những cửa sổ được trang trí cửa hàng. Hầu hết người dân thành phố sẽ rời khỏi thị trấn nghỉ lễ này, do đó bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở London.

  1. Đi dạo trong công viên Hampstead Heath

Nếu bạn hỏi bất kỳ người dân Anh ở phía Bắc làm gì vào buổi sáng Giáng sinh, câu trả lời là đi dạo qua công viên Hampstead Heath. Thời tiết khô lạnh và băng giá bao phủ những thảm cỏ xung quanh tạo ra một cảnh tượng ngoạn mục. Tham gia vào các bài tập thể dục nhẹ với người dân ở đây là việc không thể quên của người Anh để cầu chúc Giáng sinh vui vẻ cho tất cả mọi người trên đường phố.

 london

  1. Thưởng thức trà chiều

Du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức trà chiều Snow Queen tại con đường Conrad London, đây là bữa tiệc trà đã được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Hans Christian Andersen. Bánh ngọt được mua từ các cửa hàng Magic Mirror bao gồm bánh bơ giòn, bánh nhục đậu khấu và bánh trứng đường với rượu vang GHMumm.

 >>> Tham dự lễ hội Phật Đản lớn nhất ở Indonesia

  1. Thưởng thức rượu

Bob Bob Ricard là cửa hàng rượu vang nổi tiếng số 1 của Anh được mở vào ngày Giáng sinh. Vì vậy, nhân dịp đặc biệt này, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để thử một chai rượu vang này. Các câu lạc bộ rượu vang giả ở Soho London mở cửa 365 ngày và trong ngày này bạn sẽ có cơ hội đặt được phòng tốt nhất. Thư giãn tại quầy bar bằng cách bật một chai rượu vang. Các món ăn tại Bob Bob Ricard sẽ không có gà tây cho Lễ Tạ Ơn mà bao gồm các món ăn như thịt và bánh rượu vang, mì ống sốt pho mát tôm hùm và thịt bò.

  1. Thưởng thức một bữa ăn trưa Giáng sinh phi truyền thống

Bạn đang tận hưởng món gà tây vào dịp Giáng sinh, vậy tại sao không thử làm một chút gì đó khác biệt trong năm nay? Ting- nhà hàng phương Đông 35 tầng ở xứ sở thần tiên sẽ phục vụ 3 món ăn trong thực đơn bữa trưa ngày Giáng sinh đặc biệt với các món ăn phương Đông bao gồm thịt lợn ninh nhừ và bồ câu om đậu. Các món ăn này bán với giá không hề rẻ là $ 256, kèm theo rượu.

  1. Trải nghiệm trượt tuyết

Hầu hết mọi người đều đang đi trượt tuyết. Đừng lo. Tại London không thiếu các sườn núi dốc với tuyết trắng xóa để trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết. Bạn có thể liên hệ với khách sạn The Goring – khách sạn hoàn hảo của Anh, sau đó di chuyển lên sân thượng ngoài trời và sau đó vào quán Moritz Ski với những dườn núi tuyết trắng đầy mê hoặc. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cổ điển của ông nội mình trên sườn núi, Jeremy Goring đã tái hiện Moritz ở trung tâm thành phố với những tấm da cừu ấm áp, bàn kéo xe bằng gỗ, những tấm thảm len và mùi thơm gỗ thông và những nhân viên phục vụ cũng ăn mặc với phong cách cổ điển. Đầu bếp Sha Cooper làm những chiếc bánh mang phong cách Thụy Sĩ như bánh tạc nhỏ và bánh hạnh nhân.

  1. Thư giãn tại spa

Du lịch nước anh, du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi thư giãn tại Mandara Spa được mở cửa từ 10:00-04:00 vào các ngày lễ trong năm. Hãy tận hưởng một Giáng sinh rực rỡ với phương pháp điều trị của gói chống mệt mỏi với thời gian 1 giờ và 20 phút, bao gồm liệu pháp massage, bấm huyệt. Sau khi mát xa bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức bánh nướng thịt băm và rượu vang miễn phí.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang