Trải nghiệm dịch vụ du lịch dưới đáy biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Khánh Hòa bởi dnag thu hút nhiều dịch vụ dưới biển kỳ lạ như xe mô tô đi lang thang dưới đáy biển hoặc lặn ngọc trai
> Đi bộ dưới đáy biển ở Nha Trang hấp dẫn
> Bãi biển Nha Trang thiết đêm miễn phí

Khu du lịch nằm ở Long Beach Marine (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), diện tích 5000 m2 kinh doanh trò chơi phổ biến trên các bãi biển như nhảy dù, chạy tàu thuyền cá nhân, lướt ván … Trong giữa tháng Bảy , khu nghỉ mát này đã đầu tư 6 xe máy chạy dưới nước để phục vụ du khách.

Đây là loại đặc biệt của động cơ chỉ có một chỗ ngồi, với nón oxy, cùng với oxy ở phía trước một khách thở dưới nước. Xe trang bị động cơ cánh quạt. Xuất hiện không lâu nhưng trò chơi này thu hút sự chú ý của khách du lịch trong và ngoài nước.

dich-vu-di-mo-to-duoi-day-bien
Các dịch vụ mới đi xe máy dưới đáy biển đang nhận được sự chú ý của nhiều khách du lịch
Tour du lịch giá rẻ Nha Trang | Chuyến bay đến Nha Trang | Khách sạn Nha Trang

Bùi Hữu Truyền, một hướng dẫn viên du lịch cho biết các trò chơi lái xe mô tô dưới xuất hiện nhưng tổ chức công ty du lịch đã nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng để tham gia. Lệ phí cho trò chơi này cũng khá cao, 1 triệu USD cho 20 phút. Ở nước ngoài, trò chơi này được gọi là động cơ lặn. Người chơi không cần phải bơi hoặc lặn của cả người và phương tiện bảo vệ bởi một dây cáp, kèm theo một thợ lặn chuyên nghiệp sẽ đến.

Cũng trong năm nay, một công ty du lịch tại Nha Trang đã khai trương dịch vụ đi bộ dưới đáy biển san hô. Sau một năm thử nghiệm, các dịch vụ đã được cấp phép chính thức hoạt động vào tháng.

Đi bộ dưới biển
600.000 đồng đối với một từ đáy biển với mũ 20 phút đi bộ nặng 40 kg.

Muốn đi bộ dưới biển, khách sạn có chỉ cung cấp oxy và làm theo hướng dẫn hat vào san hô biển khoảng 15-20 phút mỗi lần.

dich-vu-di-bo-duoi-day-bien

Theo các nhà cung cấp dịch vụ, những chiếc mũ đi xuống đáy biển có thiết kế đặc biệt. Trên mặt đất, 40 kg nắp cân nhưng khi đội đi dưới nước và chỉ có khoảng 4 kg. Các sản phẩm vỏ làm bằng polycarbonate, lõi bên trong của sắt. Hat với một ống nối với oxy. Dưới sự cổ mũ vent là không khí thở ra bởi người sử dụng. Vì vậy, khách hàng không cần phải sợ trọng lượng và sự an toàn của mũ.

Anh Hưng, một khách du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “Tôi cùng một gia đình có cơ hội để tham gia vào nhiều trò chơi mới dưới đáy biển trong mùa du lịch quan trọng nhất là vai trò của việc đi bộ và xe máy trên biển Ý thức.. tự do mà không hạn chế, đặc biệt là san hô nhìn ngoạn mục là khá tốt đẹp. “Tuy nhiên, theo khách hàng này, giá dịch vụ là khá cao. Nó cũng được hạn chế bởi thời gian hạn chế khách chơi, tiền tiêu vặt.

Trân lặn bắt
Trân lặn bắt cho $ 620,000 đồng trong Nha Trang

du lịch mice

Dịch vụ lặn ngọc trai bắt bởi một công ty nuôi trai lấy ngọc tại các tổ chức Hòn Tằm Nha Trang cũng là khách du lịch Nha Trang. Du khách sẽ có 25 phút được phát hành dưới biển để xem các chàng trai, các nhân chứng sống của loài này, cũng như ngọc trai, chế biến đồ trang sức trước khi hạ cánh.

lan-bien-bat-ngoc-trai

Giá của dịch vụ này là 620.000 VND cho mỗi lần thực hiện của tất cả các giai đoạn. Mỗi khách hàng có một kỹ thuật viên luôn luôn bổ nhào theo dõi chặt chẽ, để đảm bảo an toàn trong quá trình tham quan dưới nước. Khách hàng trên 8 năm, mà không cần phải bơi có thể chơi trò chơi này. Nhân viên sẽ phụ trách việc di chuyển dưới nước của khách.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang