TP.HCM tạm ngừng xe ôm công nghệ, shipper vẫn làm bình thường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống bị tạm dừng hoạt động, còn shipper vẫn hoạt động bình thường để vận chuyển hàng hóa trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.

Chiều ngày 7/7, UBND TP.HCM đã có những chỉ đạo liên quan đến hoạt động giao thông vận tải trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên toàn địa bàn TP.HCM.

Theo đó Sở Giao thông vận tải (GTVT) sẽ chuẩn bị tổ chức triển khai hoạt động vận tải đường bộ, đường thủy trên địa bàn thành phố như sau:

Tạm ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe ô tô, trừ trường hợp vận chuyển cán bộ, nhà quản lý, chuyên gia, công nhân… và 1 số ít phương tiện taxi chở người dân đi, đến bệnh viện, trung tâm y tế trong trường hợp cấp thiết.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

Xe ôm công nghệ chở khách phải tạm dừng hoạt động

Tạm ngừng hoạt động xe hai bánh vận chuyển hành khách có sử dụng phần mềm ứng dụng công nghệ kết nối với hành khách và xe hai bánh truyền thống (xe ôm) vận chuyển hành khách.

Phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải các tỉnh trong khu vực trong việc tổ chức giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận tải hàng hóa được liên tiếp, thông suốt.

Shipper vẫn được hoạt động bình thường

Chủ động làm việc để kiến nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét hạn chế hoặc tạm ngừng các hoạt động hàng không và đường sắt đi, đến TP.HCM và thống nhất yêu cầu đối với các phương tiện tàu biển nước ngoài, tàu biển nội địa, phương tiện thủy nội địa vào, rời cảng biển TP.HCM, tất cả các thuyền trưởng, thuyền viên bắt buộc phải có giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính trước ngày rời bến một ngày và không được lên bờ.

Thông tin thêm, một lãnh đạo Sở GTVT cho biết, shipper xe hai bánh vẫn hoạt động bình thường để vận chuyển hàng hoá nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng chống dịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang