Top những trang web đặt đơn hàng nhập hàng Trung Quốc uy tín

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bối cảnh nền kinh tế trong thời kỳ phát triển, đặt hàng Trung Quốc và nhập hàng Trung Quốc đang dần trở thành xu hướng cho người dân thông qua các hình thức mua bán trực tuyến mà không cần phải đi lại tốn thời gian và tiền bạc. Chỉ việc ngồi ở nhà cầm điện thoại lên vẫn có thể tham khảo các sản phẩm hàng hóa, nhập hàng Trung Hoa và đặt đơn hàng China. Nhờ có các trang thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến lớn như: Taobao, Alibaba, Tmall, 1688… Dưới đây xin được giới thiệu

Auto Draft

1.Đặt hàng Trung Quốc Taobao

Ở vị trí thứ nhất đó là sàn thương mại Taobao (taobao.com) được biết đến là trang web đặt hàng Trung Quốc lớn nhất trong thời điểm này. Trực thuộc tập đoàn Alibaba, được thành lập từ năm 2003. Là nơi hỗ trợ bán sỉ và bán lẻ cho các nhu cầu quốc nội. Được mở rộng ra các nước trong khu vực và khách hàng trên toàn cầu. Tính tới đầu năm 2019, Taobao này đã thu hút được gần 600 triệu người truy cập,đặt hàng China và nhập hàng Trung Quốc, các loại sản phẩm đều có bán tại đây. Đặc biệt là trang phục thời trang, phụ kiện thời trang, điện thoại, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, linh kiện điện tử,…

Taobao sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung, hỗ trợ các ngôn ngữ khác. Chúng tôi khuyến khích bạn khi đặt đơn hàng Trung Quốc nên nhờ tới công cụ Google dịch khi bạn không hiểu được ngôn ngữ.

 
Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

2. Nhập hàng Trung Quốc Alibaba

Ở vị trí thứ 2 lại là một sàn thương mại trực thuộc của tập đoàn Alibaba đó là alibaba.com. Nếu Taobao.com và 1688.com hoạt động theo dạng B2C (Mô hình Business to Customer) và C2C (Mô hình Customer to Customer) thì Alibaba.com lại hoạt động theo mô hình B2B (mô hình Business to Business).

Sàn thương mại điện tử này đang kết nối với hơn 80 triệu doanh nghiệp trên hơn 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ, nơi doanh nghiệp có thể tìm kiếm bạn  trao đổi hàng hóa, đặt mua sản phẩm, ký kết hợp đồng và thanh toán trực tiếp.

Alibaba.com chứa tất cả các loại sản phẩm. Ngoài ra, trang thương mại điện tử Alibaba.com còn giúp các công ty tìm thấy sản phẩm và nhập hàng  Trung Quốc, đặt hàng Trung Quốc rẻ.

 
3. Đặt hàng Trung Quốc Tmall:

Đến vị trí số 3, một cái tên nữa không thể không nói đến khi nói tới nhập hàng Trung Quốc, đặt hàng Trung Hoa từ sàn thương mại điện tử Tmall (tmall.com). Tmall ra đời dựa trên thành công theo mô hình của Taobao, hoạt động trên mô hình kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (C2C), doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C). Tại đây, người mua có thể đặt hàng Trung Quốc, nhập hàng Trung Quốc lẻ cho tới sỉ với các mức giá cạnh tranh.

Tmall luôn đặt chất lượng hàng hóa lên hàng đầu. Sàn không chỉ phục vụ nhu cầu mua bán về các mặt hàng nội địa Trung, mà còn mở rộng cho những đơn vị cung cấp nước ngoài. Đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma,…

Trang web thương mại điện tử của Trung Quốc này cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thời trang, tiêu dùng cho tới thực phẩm, thiết bị điện tử,… Đa số, Tmall này thiên về các thương hiệu và mẫu sản phẩm cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng cao cấp, giá sỉ tốt thì Tmall là một trong sự lựa chọn không tồi đâu nhé!

 

4. Nhập hàng Trung Quốc 1688:

Vị trí thứ 4 Nếu bạn đang tìm nguồn hàng sỉ giá tốt nhất, nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn thì bạn nên tham khảo website 1688.com. Đây chính là trang web bán buôn lớn & uy tín của được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Alibaba. Khác với taobao – dành cho cả dịch vụ nhập hàng Trung Quốc sỉ và lẻ. Các shop bắt đầu quy mô nhỏ cho tới lớn thì sàn thương mại điện tử 1688.com chỉ là sân chơi của các dân nhập hàng Trung Quốc lớn. Họ chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ, giá mềm, sản phẩm đa dạng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang