Top 10 thương hiệu điện thoại tốt nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước khi mua một chiếc điện thoại thông minh, bạn phải xem những thương hiệu điện thoại tốt nhất trong năm 2021? Khi điện thoại di động hiện nay đều nằm trong tầm tay của mọi người từ tầng lớp cao đến những người thuộc tầng lớp thấp, nên việc tìm hiểu kỹ về các hãng điện thoại để cẩn thận hơn khi mua điện thoại là điều khôn ngoan.

Bạn có biết Oppo, Vivo, OnePlus và Realme không phải là những thương hiệu điện thoại khác nhau? Tất cả đều đến từ cùng một thương hiệu có tên BBK Electronics (Sản xuất tại Trung Quốc). Về mặt kỹ thuật, họ đã tạo ra sự cạnh tranh nhẹ nhàng giữa họ và tăng doanh số bán hàng của họ trên toàn thế giới.

Danh sách các thương hiệu điện thoại di động hàng đầu thế giới năm 2021 này sẽ khiến bạn quyết tâm lựa chọn thương hiệu điện thoại thông minh đáng tin cậy nhất. Nó là thuận tiện theo cách đó vì các thương hiệu khác nhau cung cấp các tiện ích khác nhau.

Hãy xem các thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới bao gồm giá trị ròng, giá cả, xếp hạng thương hiệu, v.v.

1. Samsung

Samsung là thương hiệu điện thoại di động số một thế giới vào năm 2021. Thương hiệu điện thoại đình đám này đã tạo nên lâu đài đồ sộ của riêng mình bằng cách sản xuất các sản phẩm sáng tạo, đặc biệt là điện thoại thông minh. Thương hiệu này hiện đang dẫn đầu và tiên phong so với các thương hiệu khác và nó cũng đóng một vai trò lớn trong GDP của Hàn Quốc.

2. Apple

Apple iPhone hiện đang ở vị trí hàng đầu trong số các thương hiệu điện thoại dành cho những người muốn có lối sống xa hoa đắt tiền, chủ yếu là để phô trương! Rõ ràng, chúng ta có thể thấy cơn sốt đối với nó trong mọi người bởi vì thương hiệu này đi trước các đối thủ cạnh tranh hai năm và nó chỉ tạo ra một sản phẩm nếu họ có thể làm tốt hơn những thương hiệu khác.

3. Google Pixel

Google Pixel là một trong những thương hiệu di động hàng đầu dành cho điện thoại thông minh cao cấp nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi sử dụng Samsung và tìm kiếm một giải pháp thay thế xứng đáng cho iPhone. Hơn nữa, với thiết kế trang nhã, Google Pixel cung cấp cho bạn một chiếc máy ảnh đáng yêu, đặc biệt là trong các tình huống thiếu sáng, phần mềm mạnh mẽ và phần cứng sáng tạo giúp cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

4. OnePlus

OnePlus là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới. OnePlus ngày nay đang sản xuất một số điện thoại thông minh cực kỳ chất lượng với chất lượng xây dựng lâu dài và cao cấp. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi mua những chiếc điện thoại của thương hiệu này với số tiền lớn như vậy. Kẻ giết người của nó và sự cân bằng phù hợp giữa các tính năng và hiệu suất khiến bạn cảm thấy tự hào khi mua điện thoại Android của OnePlus.

5. Huawei

Huawei là thương hiệu nổi tiếng và là một trong những thương hiệu điện thoại di động hàng đầu trên thế giới vào năm 2021. Điện thoại thông minh của Huawei có thiết kế đẹp, bộ vi xử lý hiệu suất cao và thông số kỹ thuật ngoài sức tưởng tượng. Trải rộng các dịch vụ và sản phẩm của mình đến 170 quốc gia, thương hiệu này hiện đang trở thành thương hiệu hàng đầu thứ 4 về điện thoại thông minh. Khả năng chạy ứng dụng siêu nhanh, sạc nhanh và vẻ ngoài tuyệt vời của nó đủ để gây ấn tượng với bạn.

6. Xiaomi

MI là một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu và sự nổi tiếng trên toàn thế giới của nó không phải là một ngày. Thương hiệu này được thành lập với chiến lược ‘giết hai con chim bằng một viên đá’ và đó chủ yếu là một thương hiệu tiếp thị trực tuyến. Nó phục vụ hàng triệu người thông qua MI và không thực sự có bất kỳ cửa hàng thực nào ở bất kỳ đâu ngoại trừ Trung Quốc và Singapore. Từ dòng Xiaomi Mi đến điện thoại thông minh Xiaomi Redmi đều được thiết kế đẹp và tinh tế để có thể thu hút sự chú ý của bạn một cách dễ dàng.

7. Oppo

OPPO đã vươn lên vị trí dẫn đầu bằng cách cung cấp công nghệ camera chụp ảnh vượt trội bên cạnh việc chỉ sản xuất một chiếc điện thoại thông minh. Oppo hiện đang giữ một trong những vị trí hàng đầu trên thị trường điện thoại di động. Thế hệ trẻ này thực sự khao khát điện thoại di động của thương hiệu này với cấu hình hoạt động cao và phong phú. Cảm biến, phần cứng của nó, không nóng lên nhanh chóng khi sử dụng vừa phải hoặc nặng. Tuổi thọ pin bền lâu và trải nghiệm chơi game vượt trội có thể thuyết phục bạn dễ dàng mua một trong số chúng.

8. Vivo

Thương hiệu này đang hoạt động tuyệt vời khi là một trong những thương hiệu điện thoại di động hàng đầu về các mẫu và cấu hình công nghệ cao mà bạn sẽ thích khi lướt qua nó. Những chiếc android với camera thực sự và hệ thống xử lý siêu thông minh của công ty này có thể thuyết phục bạn dễ dàng sử dụng nó.

9. Sony

Sony là thương hiệu đầu tiên cung cấp tính năng chống nước độc đáo, đảm bảo độ tin cậy cao cho điện thoại Android của họ nhằm thu hút mọi người một cách dễ dàng. Dòng Xperia tuyệt vời với một số tính năng hoàn toàn khác biệt gần như đang thống trị thị trường điện thoại di động, điều này đã khiến công ty này luôn dẫn đầu cuộc chơi của mình.

10. Asus

Nếu bạn đang sử dụng một máy tính ngẫu nhiên trong trường học hoặc văn phòng của mình thì có lẽ hầu hết nó bao gồm một bo mạch chủ do Asus sản xuất vì Asus giữ vị trí số một trong lĩnh vực sản xuất bo mạch chủ. Công ty sản xuất phần cứng hàng đầu này cung cấp điện thoại Android với nhiều tính năng đặc biệt, cảm biến và hệ thống biểu diễn, màn hình, v.v.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang