Tổng hợp những yếu tố làm nên thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đang lựa chọn để cài đặt sàn gỗ Egger cho ngôi nhà của họ không hoặc có rất ít kiến ​​thức về loại vật liệu ván sàn. Vì vậy vấn đề là thông tin rất quan trọng để giúp khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng lựa chọn các loại ván sàn gỗ cao cấp phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Và để được an toàn hơn so với hầu hết người tiêu dùng có nhiều khả năng để lựa chọn các loại ván sàn được biết đến hoặc nó có thể được thương hiệu sàn gỗ trên thị trường. Khách hàng thường có những câu hỏi như: Đây là loại người thấy sử dụng rất nhiều, nó có tốt không? Hoặc tôi thấy loại này không có ai sử dụng nhiều? Đó là câu hỏi thường được hỏi người mua sắm.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi là những người bán muốn giới thiệu lý do mà một sàn thương hiệu gỗ đã trở nên phổ biến trên thị trường?

Có rất nhiều lý do, bao gồm các yếu tố chất lượng, thời gian xuất hiện trên thị trường, kích thước của các nhà phân phối và làm thế nào phát triển thị trường của họ.

1. Các yếu tố chất lượng của sàn gỗ

Phần lớn các thương hiệu sàn gỗ trên thị trường hiện nay có chất lượng tốt, chất lượng của các yếu tố cốt lõi để giúp sàn thương hiệu laminate dài hạn hoặc bất kỳ loại khác của sản phẩm có thể được tìm thấy sự phát triển bền vững trên thị trường. Chúng tôi có thể nói cho các loại sàn gỗ chất lượng tốt như sàn gỗ Janmi Malaysia, sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss, sàn gỗ Thaixin Thái Lan, sàn gỗ Lucsy doanh có khả năng chịu nước rất tốt, hạt gỗ kết cấu bề mặt để ngăn chặn trượt và trầy xước hiệu quả.

san-go-dep

Các dòng sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, có thể chống lại các tác động tiêu cực trong quá trình sử dụng hàng ngày như và cảm ứng, đổ nước vết bẩn mà không làm tổn hại đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sàn. Những loại sàn gỗ chất lượng tốt sẽ có giá đầy đủ để khách hàng không có loại lưu ý và sàn gỗ giá rẻ mà chất lượng tốt. Các tốt sàn gỗ chất lượng với giá cao khoảng 400.000 đồng mỗi m2, đây là loại ván sàn nhập khẩu có độ dày 12mm.

2. Tuổi của sàn gỗ trên thị trường

Một loại ván sàn gỗ ở đâu chất lượng tốt, nhưng là mới với sự ra mắt thị trường, nó có thể không phải là một sản phẩm có thương hiệu, người tiêu dùng vẫn chưa biết nhiều về nó, không có nhiều người sử dụng và không thời gian thực để chứng minh chất lượng của nó.

Chúng tôi có thể đã nghe nói về một câu nói một sản phẩm là 100 tiếng và 50% số người chấp nhận nó là không thể mua một sản phẩm với hàng triệu người biết đến và chỉ 10% của thế chấp nó đã đủ để mua sản phẩm nghiền có 100 tiếng và 50 % của sự lựa chọn người sử dụng. Chúng ta có thể liệt kê một số loại sàn gỗ có tuổi thọ dài trên sàn thị trường như Robina, sàn gỗ nhập khẩu Janmi Malaysia, Kronotex laminate sàn và một số loại sàn gỗ có nguồn gốc từ Trung Quốc.

3. Quy mô của các nhà nhập khẩu và phân phối sàn gỗ

Yếu tố này là rất quan trọng bởi vì trong thực tế có những dòng sản phẩm sau nhưng đã trở thành ưu thế về số lượng người biết về nó, họ là những doanh nghiệp lớn, có khả năng tài chính cao, doanh nghiệp lớn và họ tất nhiên, các loại sản phẩm mà họ phân phối sẽ sớm được nổi tiếng ngay cả với một số loại sản phẩm có sẵn từ trước trong một thời gian khá lâu nhưng do một doanh nghiệp nhỏ, nhỏ và ít được biết đến.

Chúng ta có thể lấy ví dụ của các thương hiệu sàn gỗ Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan, nhà hàng Thái xuất hiện trước lâu nhưng rất ít người biết đến như ván sàn gỗ Vanatur, vanachai. Sau khi sàn gỗ Thaixin Việt Nam nhập khẩu về bản chất, nó cũng nhập khẩu gỗ từ hai sản phẩm khác của nhà máy nhưng sàn gỗ Thaixin nhập khẩu Thái Lan nhanh chóng được biết đến rộng rãi cho người tiêu dùng, tạo ra các phân khúc Thái Lan sàn gỗ riêng biệt như bây giờ và sau đó có rất nhiều “tín đồ khác “đã bước vào dòng hàng có nguồn gốc trong kinh doanh phân phối Thái Lan.

4. Cách thức phát triển thị trường

Bất kỳ loại sản phẩm hàng hoá, không chỉ muốn trở thành thương hiệu sàn gỗ, có phải là đúng cách, làm thế nào để thiết lập một hệ thống phân phối, xây dựng các chính sách tốt cho các đại lý, chăm sóc, để tạo ra các kết nối mối quan hệ tốt với các đối tác đại lý bán lẻ, các dự án,. .. có rất nhiều lý thuyết, nhưng cách cụ thể mà họ làm sao mới là quan trọng. Bạn muốn sản phẩm có doanh số ổn định, sau đó tất nhiên họ phải có lợi cho hệ thống kênh phân phối của họ.

5. Yếu tố cạnh tranh và độc quyền trong phân phối các dòng sản phẩm

Nhà phân phối sẽ có lãi như ván sàn gỗ bao gồm độc quyền tương đối trên thị trường, áp lực cạnh tranh thấp, giảm giá sẽ đi xuống, cạnh tranh thấp sẽ giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, tái đầu tư vào quảng cáo, tiếp thị làm cho sản phẩm của họ nhiều hơn và nhiều hơn nữa người tiêu dùng biết về .

Trong thời gian gần đây chúng ta có thể thấy sự cạnh tranh, giảm giá quyết liệt của sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan, người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​giá 12mm gỗ dày đã lên đến 60k / m2 so sánh với cùng thời gian năm ngoái khi tỷ giá đồng đô la đã được tăng. Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ rơi và hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, cũng có một số ít bị ảnh hưởng hơn so với trước khi cơn bão của thị trường cạnh tranh trong năm 2015 vì sàn gỗ của sản phẩm của họ độc quyền tương đối, ít cạnh tranh trực tiếp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang