Tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc khi đến đây du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những nền văn hóa độc đáo để khám phá khi đến rằng Hàn Quốc là các phòng tắm hơi tập thể. Đây cũng là loại hình dịch vụ được nhiều khách nước ngoài ưa chuộng.
> Nhộn nhịp lễ hội bùn làm đẹp tại Hàn Quốc
> Super dễ thương với bảo tàng bảo tàng lợn tại Hàn Quốc

Đối với những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là các bộ phim Hàn Quốc, sẽ dễ dàng bắt cảnh cả gia đình, bạn bè với nhau để một phòng tắm hơi công cộng, ăn trứng luộc và thậm chí qua đêm. Tắm hơi công cộng đã trở thành văn hóa, truyền thống rất đặc biệt của miền Nam. Tắm hơi có tên gọi chung Jjimjilbang nơi tất cả mọi người thoải mái thư giãn sau khi căng thẳng mệt mỏi với giá cả phải chăng.
phong-tam-hoi-o-han-quoc

Các phòng tắm hơi có thiết kế tương tự, phòng phân khu locker riêng biệt nam và nữ, phòng xông hơi nóng (từ 30 độ C đến 90 độ C), tủ đông (-5 ° C), khu sảnh chung nghỉ ngơi với màn hình TV khổng lồ. Khách có thể truy cập vào một phòng tắm hơi tại bất kỳ thời gian trong ngày 24/24 là mở. Khoảng 8:00 trở đi, du khách phải trả nhiều hơn so với giá 2.000-3.000 chiến thắng.

Phòng tắm hơi tại Hàn Quốc
Đây là nơi mà gia đình và bạn bè tụ tập sau những giờ làm việc căng thẳng
Hàn Quốc du lịch / Khách sạn tại Hàn Quốc / Các chuyến bay đến Hàn Quốc

Sau khi để đồ dùng cá nhân trong lĩnh vực tiền gửi, bạn làm theo các biển chỉ đường cho những người đàn ông và phụ nữ trong các phòng riêng biệt. Nó cung cấp du khách tắm để làm sạch cơ thể và nhận đồng phục nói chung bao gồm quần áo và khăn tắm để quấn quanh đầu cô. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể ngâm mình trong cơ thể tank có mức độ khác nhau của nhiệt hoặc hơi nước trong phòng nóng, lạnh.
Phòng tắm hơi tại Hàn Quốc
Hai mặt hàng không thể thiếu tắm hơi được luộc trứng và chiên nước gạo

Steam là một phương pháp rất tốt cho cơ thể, ra mồ hôi sẽ giúp thư giãn toàn bộ cơ thể. Khi cơ thể hoàn toàn thư giãn, du khách sẽ thư giãn tại hội trường lớn, đó là đầy đủ chăn, gối để bạn tranh thủ chợp mắt ngủ.

tam-hoi-han-quoc
Phòng xông hơi, nóng

phong-tam-hoi-han-quoc
Phòng khách lớn, nơi mà tất cả mọi người là công

Nhà tắm là những hoạt động rất phổ biến trong đời sống và văn hóa của miền Nam. Không chỉ đơn giản là thư giãn, tắm hơi là một nơi mà mọi người nói chuyện, vui chơi giải trí. Nó cũng cung cấp các địa điểm vui chơi giải trí như cửa hàng thức ăn nhanh, phòng internet, phòng karaoke, phòng chiếu phim, phòng tập thể dục miễn phí … Một số phòng tắm hơi nổi tiếng ở Seoul là Lei Spa, Gold Spa, Yongsan Dragon Hill Spa, Banpo Hanjeungmak …

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang