Tìm hiểu và khám phá cấu tạo, ích lợi của barie tự động thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự đi lên của công nghệ hiện đại đã mở ra một kỷ nguyên sống mới cho con người. Từ những dụng cụ rào chắn đảm bảo an toàn thô sơ trước kia, lúc này tất cả được thay thế bằng barie tự động. Với những điểm mạnh vượt trội về tính năng, công dụng của thanh chắn barie tự động đang ngày càng khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình trong cuộc sống hiện đại.

Hệ thống cổng barie tự động

Vậy thì barie tự động có đặc điểm cấu tạo như thế nào? Và những lợi ích có 1-0-2 nào mà nó đem lại đã khiến nó trở thành thiết bị giúp sức công tác an ninh số một trên thị trường hiện nay? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về Barie tự động thông minh?

Một cách khái quát nhất, có thể hiểu Barie tự động là thanh chắn giao thông tự động, thông minh. Nó hoạt động dựa trên sự điều khiển của thiết bị hướng dẫn từ xa. Thay vì cần sự tác động ảnh hưởng trực tiếp, thủ công của con người vào thanh chắn như các loại rào chắn giao thông sơ khai trước kia.

Cổng barie tự động đóng vai trò như người giám sát an ninh thông minh, giúp phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự trị an, trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, tại các khu vực có cân nặng lớn các phương tiện giao thông chuyển dời như: bệnh viện, TTTM, cơ quan công sợ, bãi đỗ xe…thì thanh chắn thông minh Barie càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox tu dong chi tiết và miễn phí

Hình ảnh barie tự động

Cấu tạo của thanh chắn Barie tự động?

Nhìn tổng thể, trên thị trường hiện nay có ba loại barie phổ biến: Đó là Barie tự động cần gập, Barie tự động cần thẳng và Barie rào chắn tự động. Mỗi loại barie với đặc điểm cấu tạo riêng trong kiến thiết sẽ phù hợp với từng môi trường lắp đặt. Song, Nhìn chung cả hai loại thanh chắn Barie tự động này đều có cấu tạo giống nhau ngoại trừ phần thanh chắn. Cụ thể chi tiết:

Phần thân barie: Có thể ví bộ phận này giống như cơ quan đầu não của toàn bộ thanh chắn Barie tự động. Nó là trung tâm điều hành và kiểm soát và điều khiển các hoạt động diễn ra phía bên trong Barie. Phần thân Barie cũng có 1 số tên gọi khác như: tủ barie, mô tơ…Nó có khối hình hộp chữ nhật được làm bởi kim loại cao cấp, chống rỉ chống chịu đựng tốt. Bởi bên trong nó còn chứa các bộ phận mắt xích bé hơn như: lò xo, bảng main, bộ động cơ dây chuyền…

Phần thanh chắn Barie: Với mỗi loại thanh chắn Barie kể trên thì phần thanh chắn của barie có độ dài ngắn và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của phần thanh chắn Barie là nó đều được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Từ đó giúp cho barie hoạt động hiệu quả cao, đồng thời không bị han rỉ, và chống thấm nước tốt. Trên thân thanh chắn barie cũng được gắn miếng dán phản quang để giúp phát sáng, trợ giúp cho người sử dụng phương tiện phân biệt vật thể vào buổi tối. Phân thanh chắn barie có hai đầu, một đầu gắn vào thân của barie, đầu còn lại được đặt trên giá đỡ để giảm xung tốc và đảm bảo an toàn quá trình vận hành.

Ngoài hai bộ phận chính kể trên, Barie tự động cũng được cấu tạo bởi một số ít bộ phận phụ khác, giúp cho thiết bị này có thể hoạt động trơn tru, dễ dàng, hiệu quả.

Lợi ích có 1-0-12 của Barie tự động?

Độ phổ biến và những phản hồi tích cực và lành mạnh về thiết bị thanh chắn thông minh này đã chứng tỏ được đẳng cấp và chất lượng tuyệt vời mà nó đem đến. Vậy thì hãy cùng điểm qua 3 điểm mạnh, công dụng chính mà thanh chắn Barie hiện đại mang lại là gì nhé:

Trước hết, Barie tự động giúp kiểm soát chặt chẽ và tạo nên tính hệ thống cho công tác ra vào.

Tại những địa điểm như cơ quan công sở, bệnh viện, trung tâm giao thương…mỗi ngày đều đón một lượng lớn khổng lồ các phương tiện giao thông ra vào. Nếu như không có một thiết bị cùng với cán bộ an ninh giám sát chặt chẽ, rất dễ dẫn đến tình trạng mất trật tự trị an, an ninh an toàn bị lỏng lẻo. Việc lắp đặt thanh chắn barie đã tạo nên một hệ thống như rào chắn trước cổng, cửa mỗi vùng ra vào. Giúp nhân viên bảo đảm yêu cầu mọi người trước khi tiến vào khu vực bên trong phải xuất trình giấy tờ, thẻ nhân viên hoặc vé xe…Rồi mới đưa ra quyết định cho người đó lưu thông trong khu vực. Nhờ công tác kiểm soát an ninh chặt chẽ này, mà quá trình ra vào một vùng bất kể trở nên hệ thống, khoa học, và kết quả hơn bao giờ hết.

Barie tự động có nhiều ứng dụng trong thực tế

 Bảo đảm an ninh ở mức tối đa nhất

Với những khu vực như cơ quan, hay vùng có tính mật, quan trọng. Việc lắp đặt thanh chắn barie đóng vai trò như người canh gác thông minh. Nó kết hợp cùng với camera 4.0, giúp quan sát, tính toán chặt chẽ đối tượng ra vào. Ngoài ra, với những tay lái ẩu, không tôn trọng luật giao thông, thì thanh chắn Barie tự động sẽ ngăn chặn những đối tượng này, để tránh gây tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu. đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và người xung quanh.

Cùng với các cán bộ giao thông, thanh chắn Barie hỗ trợ tối đa trong tiến trình phân luồng giao thông. Barie tự động kết hợp với lan can, giờ giảm tốc và vạch chỉ đường cùng sự điều phối nhịp nhàng của cán bộ giao thông sẽ hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc cục bộ và giảm thiểu tai nạn thương tiếc. Đặc biệt giữa những khung giờ tan tầm, tình trạng ùn tắc, náo loạn trật tự giao thông cực kỳ nghiêm trọng trên địa bàn các tỉnh thành như hiện nay thì việc lắp đặt thanh chắn Barie tự động là vô cùng cần thiết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang