Tìm hiểu cách nhận biết tủ giấy tờ chính hãng của Hòa Phát

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đề cập tới sản phẩm noi that hoa phat là người ta sẽ nghĩ ngay đến nhãn hàng được khá nhiều người tiêu dùng tin cậy. Với các dự án, các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn trên khắp cả nước đều tin tưởng, sử dụng các sản phẩm nội thất từ Hòa Phát bởi thương hiệu uy tín, sản phẩm thiết kế nhiều, chất lượng luôn được đảm bảo cũng như những dịch vụ bảo hành tốt mang lại cho quý khách rất nhiều sự thuận tiện.

Những dự án sử dụng sản phẩm của nội thất Hòa Phát như sản phẩm ghế, bàn, tủ chứa tài liệu Hòa Phát đều được đánh giá cao bởi cá tính hiện đại toát lên sự sang trọng và độc đáo bên cạnh đấy.

Cách nhận biết sản phẩm hàng hiệu của nội thất Hòa Phát

noi that hoa phat

>> Thông tin các điểm mạnh lúc lựa chọn bàn tủ cho văn phòng

Ngày nay trên thị trường nội thất xuất hiện một số sản phẩm như bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ Hòa Phát không hàng hiệu với kiểu dáng, bề ngoài như sản phẩm của công ty nhưng không đạt được chất lượng chuẩn như các sản phẩm của Hòa Phát gây ảnh hưởng nhiều đến uy tín của doanh nghiệp.

bởi vậy để có thể giúp người dùng không bị mua dính những sản phẩm fake, chúng tôi xin đưa ra một vài các dấu hiệu trực quan để các bạn có thể phân biệt được đâu là các sản phẩm chính hãng của nội thất Hòa Phát :

– tất cả sản phẩm của nội thất hòa Phát như ghe hoa phat , bàn làm việc, tủ gỗ hòa phát đều có dán tem đảm bảo chất lượng và mỗi chủng loại sản phẩm lại với vị trí dán cố định.

– Mặt hàng ghế xoay: tem vỡ (tem chống bóc) được đính trên thành củ cần hơi.

– Ghế chân quỳ: Sản phẩm với tem vỡ được dán trên phần trước của ống thép.

– Sản phẩm bàn gỗ: Có tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn phía bên trái sản phẩm.

– Sản phẩm tủ gỗ: Tủ được dán phía bên trong thành tủ hoặc là trên đỉnh tủ.

– Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán kèm ở phía trong thành tủ. Đồng thời tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ.

– Sản phẩm ghế da: Ghế có may kèm theo tem thêu sở hữu chữ “Hòa Phát” may tất nhiên đường viền ghế.

– Sản phẩm đồ gỗ của Hòa Phát được dán kèm cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. vì thế, chất lượng mép dán sẽ tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều.

– Tem sản phẩm được đánh số chạy cho nên có các tem không trùng số lẫn nhau.

Xem thêm: >> Sơ lược loại bàn ghế văn phòng dành cho văn phòng đẹp sang trọng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang