Tiến trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, mỗi nhân viên bảo vệ mà chúng tôi cung cấp đều được tuyển dụng và đào tạo một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự an toàn của khách hàng là vấn đề quan trọng nhất, với phương châm “Khách hàng an toàn, An tâm phát triển”.

Xem thêm: cong ty bao ve o thu duc tại đây.

Auto Draft

Chúng tôi áp dụng quá trình tuyển dụng nghiêm ngặt, nội dung đào tạo bài bản và điều hành và kiểm soát chất lượng chặt chẽ tuân thủ theo các quy định của Pháp luật VN.

Sau khí nhận được hồ sơ của các ứng viên đảm bảo, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ, thẩm định và đánh giá thân nhân. Chỉ những ứng viên không có tiền án tiền sự, không mắc  bệnh truyền nhiễm, không dị tật, săm trổ,… mới đủ điều kiện để tham gia vòng phỏng vấn.

Chúng tôi cũng ưu tiên các cá nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân, có bằng cấp khác hoặc chứng chỉ đảm bảo.

Khi đã qua vòng hồ sơ, ứng viên tiếp tục được phỏng vấn bởi Chuyên gia tuyển dụng của công ty. Số lượng ứng viên đạt chỉ tiêu ở vòng phỏng vấn thường chỉ đạt 50% các ứng viên tham gia vòng hồ sơ.

Sau khi đã được tuyển dụng, nhân viên sẽ được đào tạo theo quy chuẩn và được sát hạch, cấp chứng chỉ bởi Bộ Công an. Nhân viên sẽ nắm bắt được các nghiệp vụ bảo vệ, năng lực phản ứng nhanh, phòng cháy chữa cháy, sơ cứu và nghiệp vụ nâng cao khác.

Định kỳ, nhân viên bảo vệ sẽ được kiểm tra kiến thức, kĩ năng xử lý tình huống của nhân viên, bổ sung thêm các kiến thức, tài năng đảm bảo theo yêu cầu của từng mục tiêu.

Nhân viên cũng tiếp tục được đào tạo và giảng dạy cách sử dụng các trang thiết bị mới để cập nhật kịp thời các thiết bị an ninh mới nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức các buổi đào tạo kiến thức, phổ biến tình trạng an ninh trật tự và các mánh khóe tội phạm hiện đang xảy ra trong xã hội và cách xử lý.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang