Thưởng thức món bánh Pavlova của Úc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pavlova bánh mặc dù có nguồn gốc từ New Zealand nhưng bánh này vẫn còn phổ biến và trở thành một phần quan trọng của ẩm thực Úc.
> Thưởng thức bánh Lamington nổi tiếng của Úc
> Ba cách để tận hưởng một ngày tại thủ đô của Úc

Du lịch đến Úc, Pavlova là một chiếc bánh dựa món tráng miệng của meringue với lớp vỏ giòn và nhân bên trong mềm. Lịch sử của bánh huyền thoại này liên quan đến những câu chuyện của nữ diễn viên Anna Pavlova ba lê Nga đến Wellington, các đầu bếp ở đây đã bày tỏ niềm vinh dự của mình và làm cho món bánh trứng đường. Cho đến năm 1929, công thức của bánh Pavlova đầu tiên ra đời. Chúng tôi có thể nói rằng bánh này công thức tương tự như bánh trứng đường và meringue trái cây. Cả hai tên đều đúng với bánh Pavlova được ghi lại trong cuốn sách cổ, dựa trên nghiên cứu của giáo sư Helen Leach Trung ương Trường Đại học Otago và là tác giả của những câu chuyện về Pavlova: Một phần của lịch sử ẩm thực của New Zealand.

banh-pavlova-nuoc-uc-1
Bánh giòn với lớp vỏ và lớp bên trong mềm

Pavlova công thức xuất hiện sớm nhất của Australia trong năm 1926 với công thức nấu ăn thú vị cho các món tráng miệng là thạch trứng nhiều hơn. Bánh này là du khách thực sự thích bởi lớp vỏ bên ngoài lớp bên trong của kẹo dẻo. Bao lớp vỏ mỏng và món kem hoa quả đã không chỉ hấp dẫn mà còn tạo hương vị thật khó cưỡng lại.

Trong khi kết hợp các hương vị quen thuộc như một trò tiêu khiển yêu thích của những người nấu ăn như Zumbo pavlingtons bánh (có được cảm hứng bánh Lamington) và hương vị trái cây Pavlova bánh hoặc bánh trứng George Calombaris. Các loại bánh được yêu cầu đầu bếp phát huy trí tưởng tượng phong phú và tài năng của các xử lý của nó.

Món tráng miệng này là một món ăn phổ biến và là một phần quan trọng của ẩm thực Úc. Với một công thức đơn giản, chiếc bánh này thường được phục vụ cho những dịp đặc biệt. Pavlova bánh là bánh yêu thích trong mùa hè mặc dù các gia đình quanh năm thực phẩm của Úc và New Zealand. Pavlova bánh được làm bằng cách đánh lòng trắng trứng (đôi khi thêm một chút muối), sau đó thêm đường, giấm trắng, bột bắp, vani và một chút bột nở.

banh-pavlova-nuoc-uc-2
Bánh này thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt
Visa cho Úc | Vé máy bay đến Úc | Úc Đặt phòng khách sạn

Sự khác biệt lớn giữa bánh và meringue Pavlova Pavlova là bột bắp nhiều hơn làm cho giòn lớp vỏ và lớp bên trong của kẹo dẻo không giống như lòng trắng trứng mềm. Kết cấu bánh Pavlova trông meringue mong manh hơn. Vì vậy, chiếc bánh này được ăn ngay để nướng ra. Pavlova bánh được trang trí theo cách truyền thống bằng cách phủ kem mềm và trái cây tươi như kiwi, chanh và dâu tây làm bánh trông khá bắt mắt. Các loại bánh được bán tại các siêu thị có thể được trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, có những loại bột pha sẵn cho những người thích loại bánh tự làm ở nhà.

Du khách có kế hoạch lưu diễn Úc trong tương lai không thể bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món bánh mì nổi tiếng phổ biến. Đây là một cơ hội để du khách trải nghiệm và tìm hiểu về ăn ẩm thực phong phú và độc đáo của đất nước chuột túi xinh đẹp này.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang