Thiết kế kiến thiết phòng khách thịnh hành cho năm 2023

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi gian bếp là trái tim của ngôi nhà thì phòng khách là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi. Từ những buổi chiếu phim ấm áp đến những trò chơi gia đình, đây là một căn phòng phục vụ nhiều mục đích và cũng cần mang vẻ bên ngoài bắt mắt.
 Dưới đây là những dự đoán rất tốt của các nhà kiến thiết về xu hướng phòng khách vào năm 2023:

1. Tạm biệt bố cục truyền thống

Nhà thiết kế nội thất Bradley Odom dự đoán rằng cách bố trí phòng khách theo công thức cổ truyền sẽ chỉ còn là dĩ vãng vào năm 2023.

Odom cho biết: “Chúng tôi sẽ loại bỏ cách bố trí phòng khách truyền thống trước đây, chẳng hạn như ghế sofa cân xứng với một cặp đèn bàn. Đây có thể được coi là sắp xếp không còn thú vị”.

Thay vào đó, Odom nói rằng mọi người sẽ dựa vào những mảnh ghép và bố cục khiến không gian của họ trở nên độc đáo. “Cho dù đó là một chiếc đi văng bọc da đáng bỡ ngỡ làm điểm nhấn cho căn phòng hay như là 1 chiếc ghế thực sự đặc biệt, chúng tôi vẫn dành chỗ cho những món đồ nổi bật – ngay cả khi làm như vậy sẽ tạo ra một bố cục kém truyền thống cổ truyền hơn”, anh nói.

2. Không còn phụ kiện đơn giản

 

Odom cũng nhận biết sự gia tăng bất ngờ của các phụ kiện phòng khách. điều này không có nghĩa là bạn nên tạm biệt tất cả những cuốn sách trên bàn cà phê truyền thống của mình, mà nên thử nghiệm với những phụ kiện có phần thú vị hơn.

Anh ấy nói với chúng tôi: “Chúng tôi phụ thuộc tương đối nhiều vào sách và các tác phẩm điêu khắc nhỏ theo cách mà chúng tôi đang bỏ qua. Tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ thấy nhiều sản phẩm được cân nhắc và đặc biệt hơn mà không bị phân tâm bởi các phụ kiện khác mà chúng ta thấy đi thấy lại”.

Odom xem xét rằng bệ là một trong những phần trang trí đang phát triển theo đúng cách thức này. Anh ấy giải thích: “Nó thực sự có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng theo một cách hấp dẫn”.

3. Phòng khách như không gian đa-zi-năng

 

 

Nhiều không gian trong nhà của chúng ta đã phát triển để tương xứng hơn một mục đích, ví dụ: sân tập thể dục ở tầng hầm hoặc tủ quần áo văn phòng tại nhà. Nhưng một không gian khác cũng nên được tận dụng đa chức năng, đó chính là phòng khách.

Nhà thiết kế kiến thiết nội thất Jennifer Hunter cho biết: “Tôi thấy việc sử dụng phòng khách như một không gian đa năng. Tôi luôn đặt một bàn trò chơi trong tất cả các phòng khách của mình vì tôi muốn chủ nhà được thực sự sống trong không gian đó”.

4. Màu trung tính ấm áp

 

 

Jill Elliott, người sáng lập Color Kind Studio, dự đoán về sự thay đổi trong cách phối màu phòng khách vào khoảng thời gian 2023. “Trong phòng khách, chúng ta đang thấy những màu xanh lam ấm áp, êm dịu, hồng đào và các màu trung tính tinh vi như sable, nấm và ecru – những thứ này thực sự thu hút sự chú ý của tôi cho năm 2023”, cô ấy nói.

5. Đường cong ở khắp mọi nơi

 

 

Mặc dù nó đã cải tiến và phát triển được vài năm nay, nhưng nhà thiết kế kiến thiết Grey Joyner nói rằng những đường cong sẽ luôn hiện diện vào năm 2023. “Vải bọc có đường cong, chẳng hạn như ghế sofa lưng cong và ghế thùng, cũng như gối tròn và phụ kiện, dường như sẽ trở về vào năm 2023”, Joyner nói. “Kiến trúc cong cũng rất phù hợp với thời điểm như các ô cửa hình vòm và không gian nội thất”.

Katie Labourdette-Martinez và Olivia Wahler của Hearth Homes Interiors đồng ý. Họ chia sẻ: “Chúng tôi mong đợi nhiều đồ nội thất cong hơn, vì chúng tôi đã thấy không ít ghế sofa cong, cũng như ghế và ghế dài có điểm nhấn”.

6. điểm khác biệt thú vị
 

 

Labourdette-Martinez và Wahler cũng đang dự đoán sự gia tăng của những chiếc ghế có điểm nhấn với các chi tiết bất cứ lúc nào, tương tự như sự kết hợp màu sắc khi nói đến hàng dệt may.

Nhóm nghiên cứu cho biết: “Chúng tôi yêu thích các tùy chọn mở rộng của không ít chiếc ghế có điểm nhấn với dây thừng hoặc các chi tiết dệt ở mặt sau. Cân nhắc thêm các chi tiết làm điểm nhấn bằng vật liệu hoặc màu sắc của ghế trong toàn bộ ngôi nhà để tạo nên một cái nhìn gắn kết. Nó bổ sung thêm sự thú vị về mặt thị giác và một lớp kết cấu khác, có thể giúp tạo ra cảm giác ấm áp, gần gụi như ở nhà”.

7. Cặp màu bất ngờ

 

Các loại vải, màu sắc và hoa văn mới sẽ chiếm ưu thế vào năm 2023, với những chiếc ghế sofa có màu sắc và những chiếc ghế có điểm nhấn sẽ giúp tạo nên sự thú vị về mặt thị giác.

Labourdette-Martinez và Wahler chia sẻ: “Chúng tôi thực sự hào hứng với những tác phẩm lớn hơn có màu đậm, chẳng hạn như màu cam cháy kết hợp với vải và sơn màu nhạt nhạt. Đồng thời cũng yêu thích sự kết hợp của màu trắng xanh – xám nhẹ nhàng pha trộn với màu gỉ sâu và bão hòa”.

8. Cảm hứng thoải mái và tự nhiên

 

 

Mặc dù thiết kế sinh học là 1 trong xu hướng lớn cho năm 2022, Joyner nói với chúng ta rằng ảnh hưởng của thế giới tự nhiên sẽ mở rộng trong thời hạn tới.

Cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng các yếu tố thoải mái và tự nhiên như đá cẩm thạch, mây, đan lát và mía sẽ tiếp tục hiện diện mạnh khỏe trong thiết kế vào thời điểm năm tới. Cùng với điều này, tông màu đất dường như cũng được ưa chuộng. Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn sẽ thấy nhiều tông màu nước như xanh lá cây và xanh lam”.

9. Đèn trang trí

 

 

Joyner cũng dự đoán sự gia tăng của các thiết bị chiếu sáng nổi bật. Cô ấy nói: “Mặc dù hệ thống chiếu sáng âm trần chắc chắn sẽ không đi đến đâu, nhưng tôi nghĩ rằng những chiếc đèn – thậm chí chỉ là vật trang trí hơn là để chiếu sáng – sẽ được đưa vào không gian dân cư”, cô nói.

10. Sự trí tuệ sáng tạo cho tranh treo tường

 

 

Joyner nói: “Điều mà tôi yêu thích là việc sử dụng giấy dán tường làm đường viền cho cửa sổ và cửa ra vào. Tôi tin rằng việc sử dụng các bản in và màu sắc phấn kích như thế này sẽ phổ biến hơn”.

11. Sơn trần

 

 

Jessica Mycek, giám đốc đổi mới của thương hiệu sơn Dunn-Edwards DURA, lưu ý rằng năm 2023 sẽ chứng kiến ​​sự lên ngôi của trần sơn màu.

Cô giải thích: “Nhiều người sử dụng các bức tường như một phần mở rộng của không gian ấm cúng của họ, nhưng nó không chỉ kết thúc ở đó. Chúng tôi muốn gọi trần nhà là bức tường thứ 5, và tùy thuộc vào không gian và kiến ​​trúc của phòng, sơn trần nhà có thể tạo cảm giác gắn kết”.

12. Sự trở lại của trang trí nghệ thuật

 

 

Trước năm 2020, các nhà kiến thiết đã dự đoán sự trỗi dậy của Art Deco và sự trở lại của những năm 20 sôi nổi vào một thời điểm nào đó trong thập kỷ mới, và Joyner cho rằng đã tới lúc vấn đề này xảy ra.

Cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của các phụ kiện và điểm nhấn lấy Cảm hứng từ trang trí nghệ thuật sẽ phát huy chức năng vào khoảng thời gian 2023. Tôi bắt đầu thấy ngày càng nhiều ảnh hưởng từ giai đoạn này”./.

________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang