Tham gia những sự kiện cực hấp dẫn tại Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quốc hội Kpop, Music Bank, lễ hội đom đóm, múa mặt nạ quốc tế và các sự kiện khác sắp tới tại Hàn Quốc từ cuối tháng Tám đến giữa tháng mười một.

Hàn Quốc luôn có những sự kiện văn hóa, lễ hội phù hợp với nhiều sở thích của khách du lịch khám phá niềm đam mê ẩm thực, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên.

Tại thời điểm 4 tháng qua, kim chi thường tổ chức nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn. Nổi bật trong số đó là Firefly hoan Muju (từ 29 / 8-6 / 9). Đây là một điểm quan trọng trong chương trình vào năm 2015. Trong năm 2014, sự kiện này đã thu hút hàng triệu khách du lịch cả trong nước và quốc tế, và trở thành một trong 50 lễ hội để tham gia nhất định đến Hàn Quốc.

han_quoc
Thời gian cho nửa thứ hai luôn là mùa du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc

Tháng Mười sẽ là bữa tiệc âm nhạc dành cho giới trẻ, chẳng hạn như các lễ hội âm nhạc và Grand Kpop Kpop Festival. Tham gia vào chương trình đã rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Girls ‘Generation, CN Blue, Beast … Buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Seoul vào ngày 4/9. Theo Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO), đã có hơn 40.000 vé miễn phí sẽ được phát hành cho du khách quốc tế.

Ngoài ra, vào ngày 3/10, năm 2015 chương trình Kpop Gangwon sẽ được tổ chức tại High 1 Resort, tỉnh Gangwon với sự tham gia của các nghệ sĩ Ailee, VIXX, BTS, EXID …

Chương trình âm nhạc hàng tuần của đài KBS Music Bank (Việt Nam mỗi tháng đến 3) sẽ có 4 vấn đề đặc biệt xảy ra vào ngày 2, 16, 30/10 và 13/11. Khách quốc tế đến Hàn Quốc sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt.

han_quoc-2
Lễ hội văn hóa Phật giáo tại Hàn Quốc
Tour du lịch giá rẻ Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên | Chuyến bay đến Hàn Quốc

Andong Hahoe Làng quốc gia nằm ở phía nam của Hàn Quốc nổi tiếng là nơi lưu giữ rất nhiều di sản văn hóa, lịch sử dân tộc. Nó sẽ diễn ra lễ hội múa mặt nạ Andong từ 25 / 9-4 / 10 Trong khuôn khổ của lễ hội hơn 50 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức, trong đó có các buổi biểu diễn của mặt nạ khiêu vũ quốc tế, mặt nạ cuộc thi thế giới với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế .

Đối với du khách đam mê thể thao trên tuyết, lễ hội Fun Ski & Go-Go Ski sẽ là một trò chơi thú vị. Dự kiến ​​chương trình này sẽ được tổ chức từ cuối tháng một-tháng ba 2/2016 12/2015. Lễ hội bao gồm chuỗi các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng …

Đại diện KTO tại Việt Nam cho thấy, những người muốn khám phá những món ăn của Hàn Quốc không thể bỏ qua lễ hội Kimchi tổ chức 9-15 / 11 tại trung tâm Seoul.

Nếu bạn không thể sắp xếp để đi du lịch vào dịp các sự kiện, lễ hội hấp dẫn, du khách có thể ghé thăm Hàn Quốc vào mùa thu để xem cây phong màu vàng tươi sáng khắp thành phố và vùng núi. Các địa điểm hấp dẫn bao gồm Núi Seorak ở tỉnh Gangwon, cố đô Gyeongju – di sản văn hóa thế giới, cuộc sống làng quê và làng cổ Andong chậm Jeonju văn hóa đầy màu sắc tối.

Theo thống kê, tính đến ngày 17/8, lượng khách đi du lịch Việt Nam Hàn Quốc trong 8 tháng đầu năm 2015 đạt 101.000, tăng hơn 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức du lịch Hàn Quốc cho biết, mặc dù không phục hồi nhịp hơn mức tăng trưởng 20% ​​trong nửa đầu năm 2015, thị trường khách du lịch đến Hàn Quốc từ Việt Nam đã phần nào vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Bước vào mùa thu và mùa đông, kim chi hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách cơ hội để trải nghiệm các hoạt động văn hóa mới, tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang