Tại sao mua sắm và chọn lựa online được ưa chuộng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vì sao mua sắm chọn lựa online được ưa chuộng?
 

 Auto Draft

 10 ý tưởng kinh doanh với số vốn chỉ còn 3 triệu đồng

Kinh doanh online đang ngày càng trở thành trong số những hình thức kinh doanh phổ biến và được nhiều người lựa chọn do những ưu thế tuyệt vời của nó.

Nhưng không phải ai ai cũng có số vốn liếng lớn để có thể bắt đầu kinh doanh, vì vậy câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn mẫu sản phẩm gì khi số vốn liếng hạn chế? Ngay tiếp sau đây, Hàng Order sẽ mách bạn những dòng sản phẩm cực HOT để kinh doanh online với số vốn chỉ 3 triệu đ.

Trước khi đến với danh sách những sản phẩm HOT, chúng ta cần xem xét và phân tích xu hướng mua sắm chọn lựa online hiện nay và tìm ra một nguồn sỉ phù hợp với hình thức kinh doanh này.

Định hướng mua sắm ONLINE TẠI Việt Nam

 Kinh doanh mua bán online đang ngày càng cải tiến và phát triển bởi nhiều ưu thế vượt trội mà nó đem lại, giúp đôi bên tiết kiệm, thời gian cũng tương tự công sức

Tại sao mua sắm online được ưa chuộng?

Ba lý do chung nhất để người VN chọn mua sắm chọn lựa trên mạng chính là tiện lợi, dễ tiếp cận và Chi tiêu. Có đến 62% gật đầu rằng mua sắm chọn lựa online giúp tiết kiệm thời khắc. Cùng với đó 55% cho rằng mua hàng trên mạng thuận tiện hơn ra cửa hàng và có thể mua bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Kinh doanh online – cơ hội ngàn vàng

Khi nhìn vào những con số dưới đây, chắc chắn ai cũng sẽ hào hứng muốn bắt tay vào thử sức với loại hình kinh doanh này bởi nguồn lợi nhuận khủng hứa hẹn mang lại:

Xác suất sử dụng internet tại Việt Nam năm 2017 là 50,5% dân số, trong đó 75% người được hỏi nói rằng họ thích mua sắm online

Năm 2016, doanh thu của Thương mại dịch vụ điện tử tại VN là 1 tỷ USD.

Số người mua sắm và chọn lựa trực tuyến sẽ lên đến hơn 10 triệu người trong 3 năm tới

Tăng trưởng ngành lên đến 30% mỗi năm

Giá trị ngành sẽ lên đến khoảng 10 tỷ USD vào năm 2020

(Theo khảo sát mới đây của Criteo – đơn vị trong lĩnh vực tiếp thị dịch vụ thương mại, thực hiện tại Việt Nam)

Những yếu tố cần có của một mặt hàng bán online

Tấm hình

“Trăm nghe không bằng một thấy” vì hiếm có vị khách nào đưa ra quyết định mua hàng nếu họ chỉ đọc thông tin sản phẩm đơn thuần. Tấm hình trong kinh doanh online có sức mạnh thay thế cả hàng ngàn ngữ điệu. Nó là yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng tới việc khách hàng có đưa ra quyết định mua hàng hay không?

Do yếu tố mua hàng từ xa, không thể tận tay sờ thấy sản phẩm nên người tiêu dùng online cần tới Hình ảnh quảng cáo để mô phỏng chân thực nhất các thông tin về màu sắc, kích thước, làm từ chất liệu tương tự như tính năng của sản phẩm. Chất lượng Hình ảnh không chỉ thuyết phục người mua mà còn làm gia tăng uy tín cho shop của bạn.

Sản phẩm có giá trung bình hoặc rẻ

Khi kinh doanh online là chủ đạo, nhằm mục tiêu bán hàng trực tuyến chứ không chỉ truyền thông thì các sản phẩm được lựa chọn nên có mức giá không không thấp chút nào và không thể thuộc hàng cao cấp.

Vì những shop bán hàng sa sỉ thường cũng phải có ít nhất một cơ sở offline để khách hàng đến xem và tin tưởng và tham khảo. Họ sẽ xem ảnh trên fanpage, website và đến tận nơi để mua hàng vì giá trị đơn hàng lớn, nếu mua online rủi ro sẽ không hề thấp.

Các sản phẩm có mức ngân sách thấp và trung bình sẽ dễ tiếp cận và khiến người dùng internet chấp nhận mua một cách dễ dàng hơn.

Mẫu mã đa dạng

Thương trường như chiến trường, đặc biệt là kinh doanh online hiện tại đang cạnh tranh rất là khốc liệt. Các chủ shop không những có thể cạnh tranh với nhau về giá mà còn có thể cạnh tranh về mẫu model. Vấn đề này đem về cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.

Từ những phân tích trên, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm kiếm nguồn hàng đáp ứng một cách đầy đủ 3 yếu tố kể trên và từ đó chọn ra các loại sản phẩm phù hợp để bán online

Đặt hàng quảng châu – Trung quốc, nguồn sỉ tốt nhất giờ đây

Quảng Châu – nguồn hàng rẻ, chất lượng ổn định với mẫu mã đa dạng sẽ là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh

 Quảng Châu – Trung Quốc, nơi được mệnh danh là “công xưởng thế giới” với những ưu thế mà ít nguồn hàng nào có thể vượt qua.

Giá sỉ siêu rẻ, lấy hàng tận gốc: nhờ tận dụng được lợi thế quy mô sản xuất khổng lồ, giá nguyên vật liệu cũng giống như nhân công rẻ, do vậy người bán không cần được có một số vốn liếng quá lớn và người tiêu dùng thì dễ dàng chấp nhận khi giá thành thấp.

Tấm hình sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và bắt mắt: phần nhiều các xưởng sản xuất và sỉ lẻ đều có Hình ảnh sản phẩm rất rõ ràng, phong phú, dù là hàng thời trang hay gia dụng,… Bạn có thể tham khảo các website TMĐT như Taobao, 1688, Tmall

Mẫu mã đa dạng giúp tạo điểm mạnh cạnh tranh: nói về mẫu mã, ít có nguồn hàng nào vượt qua nổi Trung Quốc, họ luôn cập nhật liên tục và chạy theo các xu hướng hot trên thế giới. Đặc biệt với thị trường Việt Nam, những sản phẩm của Quảng Châu luôn được ưa chuộng vì rất ưa nhìn và tương xứng với sở thích, văn hóa,…

Có thể nói, ĐẶT HÀNG Quảng Châu là nguồn hàng đáp ứng một cách đầy đủ 3 yếu tố quan trọng nhất để kinh doanh online, ngoài ra chất lượng hàng Quảng Châu luôn ở mức ổn định và được thị trường VN chấp nhận. Và ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Kinh doanh online dòng sản phẩm gì khi vốn chỉ có 3 triệu?”

 -st-

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang