Tại sao cô ấy không thích quà của bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cô thích những người đàn ông phong cảnh cho họ ngạc nhiên với một món ăn một cái gì đó mà họ thích.

>>> Tặng quà cho phái mạnh đúng cách

Thừa nhận rằng bạn không thể đủ khả năng

Tất cả trong số họ muốn có một ai đó hơn mình để nỗ lực mới có được. Họ cảm thấy may mắn khi có được anh ta.

Khi bạn sử dụng những món quà để chinh phục, bạn đang nói với rằng: “Tôi không thể đủ khả năng để có con với sức mạnh của mình, vì vậy tôi cần phải sử dụng những món quà cho bạn quan tâm đến tôi.” Mua những thứ cô ấy muốn để có thể làm cho cô ấy hạnh phúc, nhưng nó là một chiến lược để tiêu diệt cảm xúc.

Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó

Cuối cùng bạn đã tìm thấy các mặt hàng đắt tiền mà bạn biết cô ấy thích. Bạn đưa nó cho cô. Tất cả đều hợp lý. Hãy tự hỏi: Bạn có nghĩ rằng không có ai mua nó cho cô ấy trước khi bạn? Bạn nghĩ gì là mua những món quà đó sẽ làm cho một sự khác biệt so với những anh chàng khác? Các món quà có thể làm cho bạn tốt hơn so với những người khác?

Bạn có thể đủ khả năng để hỗ trợ bán hàng?

>>> hoa 20-10

Bạn đã chinh phục người ấy vì bạn phải mua những thứ cô ấy cần. Cho dù bạn sẽ có thể tiếp tục mua các mặt hàng đắt tiền để duy trì sự hấp dẫn này?

bua an

Chắc là không. Trừ khi bạn có phép thuật ngoài tăng gấp đôi cơ hội của bạn ở cùng nhau gần như là con số không. Bạn chinh phục anh ta với một chiến thuật mà bạn không thể tiếp tục cung cấp, và sự hấp dẫn ban đầu không thể tránh khỏi sớm đi.

Xem thêm: thủ thuật windows

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang