Support thiết kế nhà nhỏ đủ diện tích để xe cho gia đình 3 thế hệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Dù chỉ có một mặt thoáng nhưng với điểm cộng là khuôn nhà khá vuông vắn nên KTS không quá khó để support thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà hiện đại, thoáng mát.
 

Chào chuyên mục!

Gia đình tôi (gồm 2 vợ chồng, bà nội và một bé trai) đang có nhu cầu xây nhà trên mảnh đất kích thước 4 x 9,4m. Nhà chỉ có 1 mặt thoáng quay ra mặt hẻm (rộng 2m) ở hướng Đông Nam, xung quanh đều có nhà. Theo quy định về xây dựng tại nơi ở, tôi được phép xây 2,5 tầng, các tầng không được đua xa.

Tại tầng 1, tôi muốn có chỗ để xe để vừa 3 xe máy. Các tầng trên không cần ban công và có hệ thống cửa sổ lớn để tận dụng tối đa diện tích cho các phòng.

Mong các KTS support thiết kế giúp để tôi có một ngôi nhà xinh xắn, hiện đại, đủ chức năng, khoa học và hợp phong thủy. Tôi tuổi Kỷ Mùi (1979), vợ tôi tuổi Quý Hợi (1983). Cảm ơn chuyên mục!

Kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu kiến thiết cho ngôi nhà, KTS Việt Anh xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo.


Mặt bằng tư vấn tầng 1.


Mặt bằng hỗ trợ tư vấn tầng 2.


Mặt bằng hỗ trợ tư vấn tầng tum.

Nhà bạn chỉ có một mặt thoáng nhưng lại có khuôn nhà khá vuông vắn, giúp cho việc cơ cấu không gian và bố trí nội thất không quá phức tạp.

Tại tầng 1, một phần diện tích phía trước sẽ được sử dụng làm khoanh vùng để xe và tạo thành bước đệm trước khi bước vào bên trong nhà.

Toàn bộ không gian tầng 1 với lối kiến trúc mở giúp không gian như thoáng đãng và rộng rãi hơn. Diện tích nhà không lớn, vì vậy bạn nên lựa chọn đồ nội thất có kích thước cân xứng. Tường nhà nên chọn màu sáng kết hợp với đèn chiếu sáng để không gian đón khách thêm gợi mở và thu hút.

 


Phòng khách kết hợp bếp và bàn ăn.

 


Ghế sofa nhỏ gọn, màu sắc hài hòa.

khu vực bếp ăn hình chữ I chạy dọc theo nhà vừa tuân thủ phong thủy, vừa tiện lợi cho người làm bếp. nhà xí chung đặt dưới gầm cầu thang để tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng. Phòng ngủ của bà được bố trí dưới tầng 1 sẽ thuận lợi cho việc sinh hoạt hàng ngày.

 


Tủ bếp chữ I kiểu dáng hiện đại.

 


Phòng ngủ của bà màu sắc nhẹ nhàng với không gian thoáng rộng, yên tĩnh


Nhà vệ sinh tầng 1 và 2 đều nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng.

Tầng 2 được cơ cấu gồm 2 phòng ngủ và 1 wc chung. Phòng ngủ của bố mẹ tiếp cận với mặt tiền nhà nên sẽ luôn có đầy đủ ánh sáng với cửa sổ lớn. Phòng ngủ của cậu con trai sẽ đón nhận ánh sáng từ khoảng thông tầng phía bàn học.

 


Phòng ngủ của bố mẹ ngập tràn ánh sáng với cửa sổ lớn và màu sắc tươi trẻ.

 


Tủ quần áo rộng rãi với cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích không gian và có tính làm đẹp cao.


Phòng ngủ của con trai màu sắc mạnh mẽ.

Phòng thờ được bố trí rộng rãi và rộng rãi ở tầng lửng. Bên ngoài là phòng giặt và sân phơi. chúng ta cũng có thể kết hợp sân phơi này thành một khu vườn xanh mát.

 


Phòng thờ trang nghiêm, lịch sự.

Hy vọng với phương án bố trí này sẽ phân phối được tiện nghi cũng giống như nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

 

 

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Go cay cao su tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang