Sony Xperia XZ sự kết hợp hoàn hảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đúng như tên gọi, Xperia XZ là một sự kết hợp của dòng Z trước đó và dòng X mới được tung ra vào năm 2016. Thiết kế một cách tổng quan Xperia XZ giống vời dòng Xperia Z trong khi lại được làm hoàn toàn bằng nhôm khối sang trọng, cứng cáp tương tự như Xperia X và một kích thước màn hình quen thuộc, 5.2 inches. Có lẽ ở kích thước này, không có sản phẩm nào mạnh như Xperia XZ, tuy nhiên, nhiều người sẽ không thích các góc vuông, nam tính của sản phẩm này.

Xem thêm công nghệ

kích thước nhỏ gọn mà vẫn quen thuộc

Sony Xperia XZ sở hữu  phân giải màn hình nền Full HD với bộ xử lý 820 Snapdragon, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, sử dụng phiên bản 2 SIM  với dung lượng bộ nhớ 64GB. vấn đề nhiệt độ sẽ được giải quyết nhờ chip mới của Qualcomm, và lại được làm hoàn toàn bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn so với thiết kế trước đây bằng thủy tinh.

Sony_Xperia_XZ_IFA_2016_tinhte_7

Các máy ảnh trên Xperia  XZ tương tự với độ phân giải của Xperia Z5 là 23MP, công nghệ tự động lấy nét hỗ trợ lai thực thể cảm biến tiên đoán đi kèm với trọng tâm laser. Ngoài ra, Sony cảm biến màu sắc cũng tích hợp RGBC-IR đem lại khả năng cân bằng tốt hơn . Nó cũng là phần được rất thu hút trên sản phẩm của Sony.

Xem thêm op vien sony z

Giao diện camera vẫn tương tự Xperia X nhưng vẫn còn chế độ bằng tay có thể điều chỉnh lấy nét bằng tay và chọn chế độ chụp trong khoảng 1 giây đến 1 / 4.000 giây với quay phim, Sony đưa vào 5 trục hệ thống điện tử ổn định hình ảnh , tiếc là không có sự hỗ trợ của công nghệ chống rung quang học. Camera trước cũng nâng độ phân giải lên 13MP.

Với XZ Xperia, Sony vẫn giữ triết lý thiết kế, cung cấp một cái nhìn tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, có vẻ như những điểm yếu của Xperia Z  cũng như X đã được khắc phục hoàn toàn, một cảm biến chất lượng, một ứng dụng máy ảnh mạnh hơn dành cho những người sử dụng trong  thời gian tới.

Xem thêm: Xperia XZ với vỏ nhôm sang trọng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang