Sở thích săn nội thất độc đáo siêu đắt đỏ của đại gia Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ sở hữu những dinh thự xa hoa hùng hổ, nhiều đại gia Việt còn nổi tiếng bởi lối chơi trội, mua sắm chọn lựa và sưu tầm các đồ nội thất “độc” có giá bạc tỷ.

Lâu đài dát vàng của đại gia sắt vụn Hà Nội

Tòa lâu đài dát vàng của đại gia sắt vụn Nguyễn Quốc Thanh được mệnh danh là “có một không hai trên đất Thành Phố Hà Nội”. Tòa nhà nằm gần đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, có diện tích khoảng 400m2, xây cao 5 tầng, được thiết kế như những lâu đài cổ ở nước ngoài.

Auto Draft

Bên ngoài tòa nhà độc nhất Hà Nội.

 
Ngôi nhà trị giá 300 tỷ được thiết kế theo phong cách kết hợp Đông Tây. Điều đặc biệt là chủ nhân “chịu chơi” đến hơn cả đúc tới 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc.

Một con gà trống vàng to nhất đặt vị trí trung tâm đang trong tư thế cất tiếng gáy, 5 con gà vàng cỡ bé hơn được đặt vòng quanh. Nhiều người cho rằng, ông Thanh đã đầu tư gần 10 tỉ đồng cho những con gà này.

Không chỉ chăm chút cho bề ngoài, vị đại gia còn chi một số tiền khủng để đầu tư cho nội thất bên trong. Tất cả được làm theo quý phái Châu Âu cổ điển với hai tông màu chủ đạo là nâu, vàng, nhiều chi tiết được dát vàng. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết tỉ mỉ.

 

Nội thất cầu kỳ được dát vàng.

 Được biết, chủ ngôi nhà vốn lập nghiệp bằng nghề thu mua sắt vụn. Nhờ có kinh nghiệm buôn bán, cộng với chịu khó mở rộng quan hệ, ông Thanh bắt đầu thử sức với ngành buôn bán vật liệu xây dựng, kinh doanh sắt thép và dần trở thành đại gia.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bộ bàn ghế 5 tỷ ốp vỏ ốc

Chủ nhân của bộ bàn ghế độc đáo “độc nhất vô nhị” này là ông Ngô Xuân Pha (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu). Để sáng chế ra bộ bàn ghế, các nghệ nhân đã phải tỉ mẩn, bỏ ra nhiều công sức sắp xếp các vỏ sò, ốc thành hình các loại hoa.

trong các số ấy, vỏ các loại ốc ốp vào thân ghế đều được mài nhẵn bóng, 1 số vỏ sò bên phía trong đã đóng một lớp xà cừ quý hiếm như ngọc trai.

Bộ bàn ghế được ốp hoàn toàn bằng vỏ ốc, làm ra sang trọng và hoành tráng, độc đáo.

 “Số bàn ghế lưu giữ đã 108 năm trong một ngôi nhà cổ của người Pháp xây dựng. Các con cháu của gia chủ đã thống nhất mang tài sản có giá trị của ông cha ra đấu giá và tôi mua được”, ông Pha nói. Theo ông Pha, ngoài 2 bộ bàn ghế, còn có 1 tấm gương soi, 2 con ve và 1 con ó biển cũng sẽ được ốp vỏ sò.

13 tỷ sắm bộ bàn ghế Cửu Long Bát Tiên tại Hà Nội

Bộ ghế salon gỗ trắc Cửu Long Bát tiên gồm 10 món, chạm khắc 9 con rồng theo hình tượng và đặc điểm riêng của rồng VN như: rồng có bờm, râu cằm, miệng há to, răng nanh uốn ngược lên. Đây cũng là bộ bàn ghế Cửu Long bằng gỗ trắc có form size lớn nhất và độc nhất trên thị trường nội thất.

 

Bộ bàn ghế đắt nhất VN.

 Được biết, phải mất đến 3 năm để các nghệ nhân và công nhân tay nghề cứng chế tác bộ bàn ghế thuộc dạng hàng “khủng” này. Đây là bộ sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về độ tinh xảo.

 

TÀI TRỢKhông gian sống thêm trong lành với công nghệ lọc khí Panasonic nanoeTin tài trợ

Tổng trọng lượng bộ ghế khoảng 4,6 tấn và sử dụng gần 10 khối gỗ trắc. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có 2 bàn trà, 2 ghế đôn nặng gần 400 kg. Bộ bàn ghế đã được bán cho khách hàng tại Hà Nội với giá 12,8 tỷ vnđ.

Bàn ghế gỗ sưa ngàn tuổi của đại gia Quảng Nam

Theo đại gia Trương Quốc Sỹ (Quảng Nam), bộ bàn ghế bằng gốc gỗ lũa huỳnh đàn hay còn gọi là gỗ sưa đỏ quý hiếm nặng gần 2 tấn là “báu vật” có 1 0 2. Vị này cũng cho biết, dù có “tiền tấn” cũng khó tìm được một bộ ghế quý hiếm thứ 2 tương tự như.

“Điểm độc đáo của bộ bàn ghế gốc huỳnh đàn này là bộ rễ đã ngậm đá tự nhiên nằm dưới dưới lòng đất chỉ còn lõi và một phần bộ rễ đã gần như hóa thạch. Riêng mặt bàn là gốc cây huỳnh đàn có đường kính khoảng 1,6m. Còn 4 chiếc ghế ngồi cũng sẽ được lấy từ bộ rễ của cây huỳnh đàn “khủng” này”, anh Sỹ chia sẻ.

Theo anh Sỹ, dù là tiền tỷ cũng khó lòng tìm kiếm được bộ bàn ghế thứ 2.

 Theo anh Sỹ, bộ bàn ghế được anh kỳ công săn tìm và “bí mật” đặt hàng mới có thể mua lại được của một người dân tại huyện miền núi Nam Giang, Quảng Nam. Vào thời điểm cách đây hơn 10 năm, cơn sốt gỗ huỳnh đàn tại miền núi Quảng Nam lên đến đỉnh điểm. Nhiều tay buôn loại gỗ quý này vào mật phục để tìm mua rồi xuất đi Trung Quốc. Giá mỗi kg gỗ huỳnh đàn loại cành nhánh lên đến hàng chục triệu đồng, còn gỗ nguyên khối thì giống như vàng ròng.

Sập gỗ giá bạc tỷ của “vua đồng nát” Hà Thành

Là ông chủ của một khu chợ đồ cũ rộng gần 10.000m2, ông Nguyễn Văn Thưởng (1967, Đông Anh, Hà Nội ) thường được mọi người gọi vui với cái tên là “ông vua đồng nát Hà Thành”. Khu chợ này bán đủ thứ, từ những vật dụng có giá chỉ vài nghìn bạc như bát đũa… cho tới các đồ nội thất có giá lên tới hàng tỷ vnđ.

Chiếc sập gỗ được định giá lên đến mức 1,5 tỷ vnđ.

 Trong số hàng nghìn đồ cũ được bày la liệt, đáng chú ý nhất là chiếc sập gỗ trắc cổ xưa được định giá lên tới 1,5 tỷ đồng. Theo chủ nhân của khu chợ đồ cũ này, sở dĩ chiếc sập trắc được rao giá cao là bởi chất gỗ tốt, thuộc loại quý hiếm và có lịch sử lâu đời. Đặc biệt, các hoa văn của chiếc sập này cũng thuộc vào hàng “hiếm có khó tìm” .

Với chiều dài 2,4m, rộng 2m và cao chừng 80 phân, chiếc sập gỗ trắc cổ xưa này vẫn giữ nguyên cả những nếp bụi của thời gian. Ông Thưởng cho biết, ông mua lại chiếc sập trắc này của một hạnh phúc gia đình Hà Nội gốc trên phố Triệu Việt Vương.

Bộ ván ngựa giá 3 tỷ đồng “độc” nhất miền Tây

Chủ nhân bộ ván ngựa độc nhất vô nhị ở miền Tây này là anh Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc một khu du lịch ở ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, Châu Phú, An Giang. Tuy là dân trong nghề mua bán gỗ nhiều năm, nhưng để săn được chiếc ván ngựa này anh phải mất 3 năm.

Bộ ván ngựa có chiều ngang 2,2 m, dài 4m, bề dày 24cm và nặng 2,2 tấn này đã được tương đối nhiều đại gia từ TP.HCM và cả miền Bắc vào trả giá 3,3 tỷ đồng, nhưng anh Hải không bán.

Bộ ván ngựa làm từ gỗ quý hiếm được rất nhiều đại gia hỏi mua.

 Vị chủ nhân bộ ván này này chia sẻ, loại gỗ này nằm rất mát lưng, ngủ ngon, có thể trị nhức mỏi, cảm thông thường. Theo những người kinh doanh đồ gỗ, bộ ván ngựa này là loại gỗ quý hiếm luôn được giới “sành gỗ” thế giới săn lùng. Giá trị lớn nhất nằm ở tuổi thọ cây. Cây phải có tuổi thọ trên 500 năm mới có thể cho ra bộ ngựa khổng lồ này. Ngoài ra, người ta còn tin những bộ ván gỗ này sẽ mang đến may mắn.

(Theo Dân trí)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang