Smartphone D850 công nghệ Nhật Bản ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Aventelecom Việt Nam được giới thiệu tích cực, cấu hình máy tính rất mạnh mẽ, sử dụng CPU 1.3 GHz, màn hình HD 5 inch, chạy hệ điều hành Android 4.4 và là khoảng 4,1 triệu USD.
D850 được thiết kế hợp kim thép tinh vi để làm đồng hồ. 5-inch kích thước màn hình, độ phân giải 1280×720 pixel, hiển thị hình ảnh ở độ trung thực đầy đủ màu sắc và độ sắc nét tốt. Nắp sau của máy khá dày, nhỏ gọn và được trang bị với touch O’Touch. Máy đi kèm pin dung lượng lên tới 3000 mAh, mà giao sử dụng cao.

D850_1
Thông tin chi tiết trên trang bìa của nhựa và khung kim loại máy hỗ trợ được trang bị rất sắc sảo, cảm thấy cao cấp dù rằng máy tính là chỉ 4,1 triệu giá bán. Góc dưới cùng của D850 được bố trí hài hòa chân sạc pin, microphone và âm thanh loa cống. Này bố trí cho các sản phẩm không quá thô, mà tạo ra hiệu suất cao khi người dùng sử dụng. Cấp cao nhất bao gồm jack điện thoại và một điều khiển hồng ngoại các thiết bị điện tử. Hãy chú ý đến góc trái, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một khay để sim, thiết kế này trông gần giống với nhãn hiệu sang trọng.

>>> mieng dan cuong luc cho iphone 6

D850_2
Được trang bị chip tiên tiến Mediatek lõi 1.3GHz 4 tốc độ, 1,4 GB RAM, 16 GB bộ nhớ, các D850 đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về tốc độ và khả năng đa nhiệm. Sử dụng thực tế cho thấy, các trang màn hình tốc độ quay, điều hướng giữa các menu và chuyển đổi giữa các ứng dụng rất nhanh chóng. Ngay cả với sự mạnh mẽ VI3 trò chơi đồ họa 3D cũng xử lý máy mượt mà hơn.

D850_1
Sử dụng thực tế rằng, với cấu hình cao, trang tốc độ máy quay cho màn hình, điều hướng giữa các menu và điều khiển chuyển đổi sử dụng giữa các ứng dụng rất nhanh chóng. Thậm chí, ngay cả với các trò chơi đồ họa 3D mạnh mẽ như trò chơi đua xe Asphalt 8, D850 cũng có thể xử lý trơn tru.

Phần lớn nổi bật dòng sản phẩm được đưa ra thị trường nhiều hơn, D850 được trang bị camera với độ phân giải tới 2 lớn, giúp chủ nhân của chúng có thể selfie bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào đẹp hơn. Bố trí phía sau của thân máy ảnh chính có độ phân giải 13 megapixel, với chức năng tự động lấy nét rất nhanh, màu sắc trung thực và thêm đèn flash và. Các ứng dụng cài đặt sẵn Parorama chụp ảnh toàn cảnh.

Công nghệ Nhật Bản D850 Smartphone ra mắt tại Việt Nam
Ngoài ra, với camera phía trước được trang bị với độ phân giải lên tới 8 megapixel, sự chú ý của D850 khi sau một xu hướng phổ biến hiện nay là phải mất một nhiếp ảnh selfie – selfie trẻ. Với độ phân giải này, camera phía trước của máy cũng hỗ trợ chất lượng cuộc gọi video, hình ảnh sắc nét. Nó cũng hỗ trợ tích hợp máy ảnh 360 selfie tốt nhất.

D850_4
Ngoài các sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, giúp đỡ rất nhiều cho người sử dụng: vẽ trên màn hình tắt, điều khiển TV, thiết lập một mật khẩu cho các tập tin hoặc ứng dụng, máy ảnh sẽ giúp selfie tốt hơn, chạm O’Touch trở lại, chụp ảnh màn hình bằng một thao tác …

>>> op vien iphone 5s

Với các chức năng hiện đại như vậy, nhưng D850 chỉ có giá 4.190.000, giảm 2 triệu so với giá gốc. Nhanh đến showroom hoặc đại lý bán lẻ khu vực gần Aventelecom Việt Nam và thậm chí mua điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng các dịch vụ miễn phí duy nhất để chỉ hệ thống này.

 

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang