SEO là phương pháp tối ưu nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tôi thấy rằng một số người đã phải đặt trên Reminder lịch của bạn, để nhắc nhở chúng Blog hay viết Blast Comments trên các trang mạng xã hội, vì họ nghĩ rằng “SEO là chết”. Mặc dù suy nghĩ của mình, tôi vẫn tin rằng SEO là chắc chắn có hiệu quả. Cũng tại thời điểm này, chúng ta nghe cụm từ thú vị mới như là “phương tiện truyền thông sở hữu” hoặc “tiếp thị bên trong”. Liệu các khái niệm tiếp nối “mới” về những gì thường được gọi là SEO chúng tôi không?

>>> seo web gia re tphcm

Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến:

Phương tiện truyền thông nước

Tiếp thị nội dung

Inbound marketing

Tiếp thị khách hàng lifeycle

1. phương tiện truyền thông nước: là những phương tiện truyền thông mà bạn sở hữu, chẳng hạn như các trang web, các trang web nhỏ (các trang web quy mô nhỏ), tài liệu tiếp thị và các trang web xã hội khác. Thuật ngữ này thường được sử dụng để so sánh với các loại phương tiện truyền thông, như meadia Earned (lan) và các phương tiện thanh toán (quảng cáo trả tiền).

bai seo

2. Nội dung tiếp thị: là một kỹ thuật tiếp thị. Đó là quá trình tạo ra và chia sẻ nội dung có liên quan và có giá trị để thu hút, lôi kéo khách hàng, tạo mới.

3. Tiếp thị Du lịch trong nước là quá trình tiếp thị tập trung vào chất lượng nội dung có thể lôi kéo khách hàng đến với công ty và sản phẩm của bạn. Bằng việc xuất bản các thông tin khách hàng quan tâm, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi khách truy cập website thành khách hàng của bạn.

4. Vòng đời khách hàng (khách hàng chu kỳ cuộc sống) là một thuật ngữ để mô tả các bước của quy trình (phương pháp tiếp cận, nắm bắt, chuyển đổi, duy trì và trung thành) khách hàng trải qua khi xem xét mua, sử dụng và duy trì lòng trung thành với lĩnh vực sản phẩm hoặc dịch vụ. Mục đích của việc này là để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, hãy cho họ biết những gì bạn có để cung cấp, do đó, họ trở thành khách hàng, duy trì và biến họ thành khách hàng trung thành.

Nếu bạn đọc tất cả những mô tả ở trên, bạn sẽ nhận thấy khái niệm của nó là khá tương tự.

SEO không được đặt từ khóa trên một trang web, hoặc xếp hạng từ khóa. Nhưng nó được tối ưu hóa cho cả hai nội dung kỹ thuật số mà bạn tạo ra và xuất bản, bao gồm các blog và nội dung xã hội. An SEO hiệu quả sẽ cho phép bạn trình bày nội dung hợp lý, đáp ứng yêu cầu của việc tìm kiếm trong tất cả các giai đoạn của chu kỳ mua, trong bất kỳ kênh mà khách hàng thực hiện tìm kiếm. Mục tiêu của SEO là để chuyển đổi thành khách hàng những người tìm kiếm này. Vì vậy, thực sự mà nói, khái niệm “mới” không nhất thiết phải là một hoàn toàn mới, và có lẽ những điều khoản được mô tả quá trình thực hiện SEO.

>>> Lý do khiến chiến dịch SEO thất bại

Bây giờ chúng ta hãy đi trên con đường đó có thể giúp thành công SEO.

1. Xác định những khách hàng đang tìm kiếm những gì (từ khóa): Từ khoá sẽ cho bạn một cái nhìn rất rõ ràng về những gì khách hàng đang tìm kiếm. Tags sẽ đại diện cho những gì khách hàng muốn, lắng nghe họ. Hãy thêm nó vào danh sách các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu cho quá trình SEO của bạn, thông qua các truy vấn quá trình báo cáo tìm kiếm từ các công cụ phân tích và chiến dịch quảng cáo. Hãy chú ý đến hiệu quả của quá trình chuyển đổi được những từ khóa mang lại. Nếu từ khóa mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn nhưng chỉ một số trong đó có thể được chuyển đổi, bạn có nghĩ rằng tại sao điều này là như vậy. Lý do có thể là các từ khóa dẫn đến nội dung không phù hợp, hoặc thu hút các đối tượng sai hoặc một số lý do khách quan khác.

seo

2. Xác định thời gian (của chu kỳ mua và vòng đời của khách hàng): Tiếp theo, bạn phải phân chia các từ khóa trong các nhóm khác nhau dựa trên mục đích, thời gian và loại hình mua nội dung nhưng nó đang hướng đến. Thông thường, các từ khóa lớn hơn, các khách hàng nhiều khả năng là trong giai đoạn đầu của chu kỳ mua. Quá trình này sẽ giúp bạn sắp xếp các từ khóa trong nội dung cho phù hợp.

3. Xác định vị trí (các phương tiện truyền thông) mà khách hàng đang sử dụng: Sau đó, bạn cần phải xác định các kênh thích hợp cho nội dung trình bày có thể giành chiến thắng trong sự chú ý của khách hàng. Ngày nay người ta không chỉ sử dụng máy tính để bàn và thực hiện tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm quá. Họ tìm kiếm thông tin trên các trang web mạng xã hội, sử dụng cả máy tính bảng và điện thoại thông minh. Thông thường, mọi người sẽ tìm kiếm các thông tin khác nhau tùy thuộc vào việc họ sử dụng điện thoại hoặc máy tính, tìm kiếm hoặc các trang web từ các bộ máy tìm kiếm mạng xã hội. Việc xác định các khách hàng đang sử dụng các kênh truyền thông sẽ giúp bạn biết chính xác những loại nội dung bạn cần phải làm trên từng vị trí hoặc thiết bị mà họ sử dụng.

4. Tổ chức các nội dung của bạn và điền vào chỗ không có nội dung: Sử dụng tất cả các thông tin trên, sắp xếp nội dung của bạn và đảm bảo rằng bạn có nội dung phù hợp với từng nhóm từ khóa và tại từng địa điểm mà người dùng thực hiện tìm kiếm. Ở một số vùng, bạn có thể sẽ không có sẵn cho nội dung của nó. Trong trường hợp này, tạo ra nội dung để điền vào khoảng trống này để khách hàng tiềm năng có thể hoàn thành chu trình mua hàng và thực hiện việc chuyển đổi.

Điều quan trọng bạn cần phải nhớ là SEO (bất kể những gì về) phải có hai yếu tố này được đầy đủ và thu hút các nhà quảng cáo. Đừng cho khách hàng những gì bạn muốn, nhưng để cung cấp những gì họ cần, đúng chỗ và đúng thời điểm để họ có thể nhận được các nội dung đã được tối ưu hóa và chuyển đổi chúng thành khách hàng tiềm năng và khách hàng lâu dài.

Xem thêm: Công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang