Sáng tạó tường nhà ấn tượng từ hộp gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chiếc hộp gỗ với kích cỡ không giống nhau, sẽ giúp bạn đưa về vẻ đẹp xinh xắn, trẻ trung, tiện ích cho khoảng không gian sống.

1. Hộp gỗ "trưng" đồ lưu niệm

Chọn từ 2 – 3 hộp gỗ với diện tích bằng nhau, dán giấy dán tường phía trong với gam màu trông rất nổi bật tạo điểm nhấn trên tường.

Khéo léo "trưng" những đồ trang trí phía bên trong hộp, thêm ánh sáng của đèn hắt tường giúp góc nhỏ trong căn phòng của bạn đẹp sắc sảo, ấn tượng hơn.

2. Hộp gỗ thay móc treo cho lối đi thêm gọn gàng

Trước khi lắp đặt hộp gỗ trên tường của lối vào nhà, bạn có thể hình dung trước hạnh phúc gia đình mình cần lưu trữ những đồ đạc, vật dụng gì ở khoảng diện tích nhỏ này.

Khi đã "mường tượng" ra, bạn mới đo đạc để chọn những chiếc hộp "đủ tiêu chuẩn".

Gắn những chiếc hộp với nhiều ý tưởng sáng tạo của bạn, không chỉ giúp các vật dụng như áo khoác, áo chống nắng, ô, mũ bảo hiểm… được sắp xếp gọn gàng mà còn mang lại cho lối vào vẻ đẹp rất dị, ấn tượng.

3. Hộp gỗ lưu trữ trang sức

Trang sức của bạn có hẳn một bộ sưu tập gồm vòng tay, vòng cổ, hoa tai, các phụ kiện gắn quần áo… sẽ được treo trên từng chiếc hộp gỗ gắn tường.

Tùy vào số lượng trang sức, phụ kiện để bạn lựa chọn kích thước cũng tương tự số lượng hộp.

Hãy suy xét màu sắc của những chiếc hộp gỗ, bạn nên chọn những gam màu đơn giản dễ dàng, có sắc độ nhẹ nhàng để khéo khoe bộ sưu tập đáng yêu của mình và giúp chúng trở nên rất nổi bật trên tường.

Ảnh minh họa

4. Những chiếc hộp gắn tường phòng tắm

Trước khi gắn hộp lên tường phòng tắm, bạn cần khẳng định được vị trí và mục đích gắn hộp. Vị trí tường của phòng tắm khá giảm bớt bởi được lắp đặt nhiều vật dụng, đồ dùng chuyên dụng.

bởi thế, hãy chọn một vị trí thoáng nhất, khô ráo nhất để lắp đặt hộp lên tường. Có ưu thế lớn so với kệ, những chiếc hộp gần giống ngăn kéo sẽ giúp bạn cất trữ gọn gàng được rất nhiều đồ đạc hơn ở cả phía bên trong và bên trên hộp.

Để không gian thêm rộng thoáng, bạn nên chọn lựa size hộp nhỏ và gọn, gắn khéo léo theo chiều dọc của tường. Với phòng tắm, bạn chỉ cần lựa chọn những gam màu nhạt, đơn giản để góc nhỏ thư giãn không bị rối mắt, đẹp nhẹ nhàng đầy sắc sảo.

5. Hộp gắn trên tường phòng khách

Bức tường đặt ti vi trong phòng khách cũng là nơi thường được sử dụng để lắp đặt những chiếc hộp.

nên chọn lựa chúng với nhiều kích thước khác biệt, với màu sắc ấn tượng giúp bạn khéo khoe những bộ sưu tập phụ kiện trang trí lên tường.

Thông thường, hộp được sơn cùng tone với màu nhấn của căn phòng để tạo sự kết nối màu sắc một cách hoàn hảo.

6. Hộp gắn trên tường phòng trẻ

Trong căn phòng của bé, những chiếc hộp không còn đóng vai trò làm vật trang trí mà được sử dụng như một trong những nội thất chính.

Chắc chắn phòng của các thiên thần nhỏ sẽ có vô số đồ đạc bé nhỏ, lặt vặt như đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, sách vở…

Hãy gắn những chiếc hộp cỡ lớn lên bức tường gần giường ngủ, để bé yêu thỏa sức bày biện đồ dùng lên hộp một cách gọn đẹp và ngay ngắn.

7. Ghép hộp tạo kệ sách

lựa chọn 1 chức năng sử dụng chính để bạn lựa được những chiếc hộp có kích thước bằng nhau hoặc khác nhau tùy vào phát minh trang trí để gắn hộp lên tường.

Có thể chọn tường phòng khách, phòng làm việc hay bức tường gần ban công để gắn những chiếc hộp có màu sắc khá nổi bật.

Chắc chắn việc gắn hộp lên tường sẽ giúp bạn thêm không gian "gửi gắm" những cuốn sách hay, giúp căn phòng đẹp hơn, bắt mắt hơn nhờ tài khéo léo của bạn.

8. Gắn hộp dài làm nơi cất trữ đồ trong phòng ăn

Phòng ăn của gia đình có thể có diện tích nhỏ hẹp. Việc sử dụng tủ gắn tường sẽ là phương án khá lãng phí về tài chính tương tự như chiếm dụng nhiều diện tích không cần thiết của căn phòng.

Khi đồ đạc, vật dụng trong phòng ăn không nhiều lắm, thì phương án chọn kệ dài với kích thước bằng nhau gắn khéo léo, chắc chắn lên bức tường gần bàn ăn sẽ là ý tưởng vô cùng phù hợp.

Hãy chọn loại hộp có độ sâu vừa phải, đủ để bạn đặt gọn gàng bát, đĩa, khay giấy ăn hay những vật dụng cần thiết khác cho bữa ăn hàng ngày của hạnh phúc gia đình.

9. Gắn hộp gỗ cất trữ đồ trong phòng bếp

Bếp nấu của không ít căn hộ nhỏ, thường được tối đa hóa không gian sử dụng. Bởi vậy, những chiếc hộp gỗ có thể phát huy vai trò của mình một cách đắc lực khi gắn lên tường.

Bên cạnh hệ thống tủ dưới sàn, những chiếc hộp gỗ gắn trên bếp nấu hay bồn rửa một cách khéo léo, không chỉ giúp bạn cất trữ được vô số đồ đạc, dụng cụ nấu nướng mà còn giúp không gian đẹp lạ mắt.

Ảnh minh họa

10. Những chiếc hộp tạo bức tường xanh

Hộp gỗ cũ kỹ với kích thước khá lớn, bạn nên tận dụng chúng với chức năng tạo mảng tường xanh mát, tươi tốt cho góc nhỏ ngoài trời của GĐ.

Chỉ cần gắn thêm lưới phía mặt trên của hộp gỗ, bỏ đất phía trong và trồng những loại cây mà bạn yêu thích. Với mảng tường xanh này, bạn để ý nên chọn loại cây cảnh, cây hoa ít cần chăm bón, tưới tắm để tiêu giảm lượng đất dễ bị trôi xuống làm bẩn tường mỗi khi bạn tưới cây.

Hãy gắn hộp lên bức tường ở hiên nhà hay ban công, vừa tiết kiệm diện tích sàn vừa giúp mọi người luôn cảm thấy không khí trong lành, sảng khoái khi được thân cận với thiên nhiên, cây cỏ.

Theo VOV

____________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang