Sandals đánh cá và những mẫu dép không bao giờ lỗi thời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể bạn chưa biết nhưng những thiết kế dép đơn giản như: Sandals buộc dây, Sandals đánh cá, dép đế trấu, dép đế cao,…là những kiểu dép khó lỗi thời và hiện lại hot thời gian vừa mới đây. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những item cho tủ đồ mùa hè của mình thì đừng bỏ qua những kiểu dép này nhé.

Dép đế cao

Theo Vogue, những đôi dép xỏ ngón mềm mại, êm ái với phần đế cao không chỉ được yêu thích trong mùa hạ này mà tới những năm sau cũng không thể lỗi mốt. Dù là dép xỏ ngón, mọi người vẫn có thể phối đồ thời trang. Kiểu dép này phù hợp để mang đi biển, diện với quần shorts hay váy dài.

Sandals đế trấu

Sandals đế trấu không phải là món phụ kiện quá mới lạ. Trên thực tế, loại sandals này đã được các tín đồ thời trang yêu thích từ lâu và đến lúc này vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời. Nếu đang tìm kiếm đôi sandals đơn giản, thoải mái cho mùa hè, đây chính là lựa chọn phù hợp. Đôi sandals này có thể phối cùng trang phục thanh lịch hay sầm uất.

Sandals buộc dây

Nếu muốn bổ sung vào tủ đôi sandals có kiểu dáng đặc biệt và điệu đà hơn, bạn nên cân nhắc sandals buộc dây. Cách đây không lâu, sandals buộc dây được không ít thương hiệu lựa chọn cho bộ sưu tập xuân hè và cũng được các tín đồ thời trang, người nổi tiếng lăng xê nhiệt tình. Với chi tiết buộc dây, đôi sandals giúp đôi chân người đi thêm phần rất nổi bật. Ảnh: Tara Whiteman, Koreastyle.

Sandals đánh cá

Đúng như tên thường gọi, loại sandals này vốn được ngư dân sử dụng. Có lịch sử ra đời đã lâu nhưng đôi sandals vẫn được yêu thích tới tận bây giờ. Món phụ kiện không chỉ giúp bạn hoàn thành diện mạo hợp xu thế mùa hè mà còn mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi chân. Ngoài ra, đôi sandals cũng bền và không khó phối đồ, phù hợp để đi hàng ngày. Ảnh: Who What Wear.

Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang