Samsung gear S2 Sport giảm 2 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm đồng hồ thông minh Mới nhất của Samsung giá mới được điều chỉnh giảm xuống còn 4.49 triệu, giảm 2 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu.
phiên bản Thể thao gear S2 đã niêm yết giá mới, giảm xuống còn 4.49 triệu, giảm hơn 30% so với giá gốc. Đây được xem là một động thái kích thích kinh tế của Samsung khi mẫu SmartWatch này không tạo ra lực kéo thị trường.

Xem thêm công nghệ

AndroidPIT-Samsung-Gear-S2-46-w782

Gear S2 Sport sở hữu màn hình hiển thị dạng tròn đi kèm khung kim loại cao cấp, rắn và dây đeo bằng nhựa. Cấu hình, thiết bị này được trang bị màn hình 1,2 inch, độ phân giải 360×360 pixel, Exynos 3250 bộ xử lý, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB với hệ điều hành Tizen OS, pin dung lượng 250mAh.

Xem thêm dán cường lực

gear_s2-three

Các SmartWatch hỗ trợ chống thấm nước, chống bụi IP68 tiêu chuẩn của Samsung. Gear S2 là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay có rất nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này là quá cao, đồng thời, người tiêu dùng Việt Nam chưa thực sự quan tâm đến mảng đồng hồ thông minh có thể đeo được. Một phần vì đồng hồ thông minh không thực sự hữu dụng ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Máy in date dập tay và công dụng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang