Rihana – Khởi xướng phong trào mặc bra ra đường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây được coi là một điều thời trang, “làm mát” cho người mặc nhưng làm cho mọi người nhìn “toàn bộ người nóng”.

Nổi tiếng là một trong những vẻ đẹp mạo hiểm với thời trang, Rihanna dường như phá vỡ mọi quy tắc truyền thống vốn có áo ngực như cô coi là một trang phục bình thường và xem tự tin của đường phố. Không chỉ có vậy, có những cách kết hợp trang phục khác Rihanna rất khác nhau, đôi khi kỳ lạ, và hầu như không “chạm” bao giờ. Tất cả đã được xác nhận cho phong cách thời trang không ngần ngại ánh nhìn tò mò của những người xung quanh. Với smashed strut sợ hãi phong cách của họ và táo bạo, không phải lúc nào cũng đẹp, nhưng những bộ trang phục mà Rihanna mặc khác nhau và mọi người luôn luôn đầy ngẫu hứng.

lan dau

Gần đây, giọng ca “Chó Better có tiền của tôi” làm paparazzi “mắt nóng” khi các đường phố với những bằng chứng ren áo ngực mỏng để lộ phần nhạy cảm nhất.

ben ngoai

Bên ngoài, cô mặc một cánh cách điệu từ bộ đồ ngủ, dép kết hợp với lông đính kèm. Cộng hưởng với mái tóc bù xù và khuôn mặt bơ phờ, nhiều người nghĩ rằng Rihanna bước thẳng từ phòng ngủ ra đường.

moi day

Đây không phải là lần đầu tiên Rihanna “giải trí” công chúng với trang phục mát mẻ.

ao nguc

Bra dường như đã trở thành một món đồ thời trang của phong cách đường phố yêu thích của cô trong suốt thời gian qua. Cô chào hàng thay thế cho diện tích áo ngực thể thao và quần boxer nam.

quan short

Hoặc quần short siêu ngắn và tìm kiếm và jacket.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang