Review Bộ đàm 2 chiều Motorola MR350R 35

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giữ liên lạc với người khác là điều cần thiết, đặc biệt nếu bạn đang trải qua một tình huống sinh tồn hoặc đang đi du lịch. Bộ đàm tốt nhất giúp bạn liên lạc với bên của mình dễ dàng hơn, ngay cả ở những khu vực mà điện thoại di động của bạn không thể bắt sóng.

Bộ đàm có kích thước siêu nhỏ nên bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu bên mình.

Ngoài liên lạc, bộ đàm hai chiều này còn cung cấp một loạt các tính năng, bao gồm cả cảnh báo thời tiết và tín hiệu SOS. Bộ đàm mới nhất cũngĐánh giá radio hai chiều & bộ đàm năm 2018đã cải thiện phạm vi và tùy chọn tần số vô tuyến và chúng có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể để bạn không cảm thấy bị đốt cháy quá mức khi đi bộ.

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến đi dài, đi bộ đường dài, cắm trại hoặc chỉ muốn tham gia một số cuộc phiêu lưu ngoài trời, chúng tôi khuyên bạn nên mua bộ đàm tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu một bộ đàm tốt nhất cho năm 2021: Bộ đàm hai chiều Motorola MR350R 35.

Đánh giá Bộ đàm Motorola MR350R 35

Motorola MR350R 35 nằm trong top những bộ đàm giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Khi cần liên lạc tầm xa trong bất kỳ môi trường nhất định nào, thì Bộ đàm hai chiều FRS / GMRS 35 Dặm. Phạm vi 22 kênh của Motorola MR350R là một lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị cầm tay này hoạt động sử dụng 22 kênh và cung cấp thông tin liên lạc trên một khoảng cách lên đến 35 dặm.

Tiện ích đi kèm với một thiết kế tiện dụng tuyệt vời, làm cho nó rất dễ sử dụng và thậm chí còn dễ cầm hơn.

Nó được kích hoạt băng tần kép, có nghĩa là nó có thể phát trên cả hai băng tần GMRS và FRS, cung cấp nhiều kết hợp kênh hơn. MR35OR có trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo.

Nó đi kèm với các nút cực lớn để bạn có thể vận hành nó ngay cả khi đeo găng tay. Chất lượng xây dựng của bộ đàm này là tuyệt vời. Nhà sản xuất cho biết nó có thể chịu được mọi thử thách mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Thiết bị này chắc chắn và không thấm nước (mặc dù bạn không thể nhấn chìm thiết bị), nó có thể xử lý mưa nhẹ và nước bắn, lý tưởng cho việc cắm trại và đi bộ đường dài.

Máy sử dụng pin Ni-MH, thời lượng sử dụng 8 giờ. Đây là bộ đàm có tính năng hoạt động rảnh tay. Bạn có thể kẹp vào thắt lưng hoặc mang theo trong túi vì kích thước kín đáo và trọng lượng nhẹ. Có 121 mã bảo mật khác nhau để cho phép bạn đóng hàng nghìn kênh riêng tư.

Sản phẩm đi kèm với 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 danh sách kiểm tra khả năng sẵn sàng khẩn cấp, 1 bộ sạc, 2 bộ pin AA có thể sạc lại và 2 kẹp thắt lưng.

Ưu điểm:

  • Chịu thời tiết, kết nối với bất kỳ kênh nào trong số 11 kênh NOAA và nhận cảnh báo khẩn cấp.
    – Tầm bắn lên tới 35 dặm.
    – Hai pin AA với thời lượng pin tuyệt vời lên đến 8 giờ.
    – Thiết kế tiện dụng tuyệt vời, làm cho thiết bị dễ sử dụng và cầm.
    – 22 kênh, mỗi kênh có 121 mã Bảo mật.
    – Chuông rung im lặng, ý tưởng cho những nơi mà chuông có thể xâm nhập.

Nhược điểm:

Mặc dù có khả năng chống nước, nhưng mô hình này không chống thấm nước vì bạn không thể ngâm nó trong nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang