Rèm cửa văn phòng và rèm cửa gia đình khác nhau không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa được sử dụng để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, rèm cửa có thể được lắp đặt cho không gian gia đình, cũng có thể được sử dụng cho không gian văn phòng. Rèm cửa có thể được sử dụng như rèm cửa sổ. Rèm có nhiều loại, mỗi loại lại phù hợp với một không gian riêng tư. loại rèm cửa sổ văn phòng và Rèm cửa sổ gia đình là khác nhau.Vậy sự khác biệt giữa các rèm cửa sổ gia đình và rèm cửa sổ văn phòng là gì? Mời các bạn cùng khám phá bài viết sau!

Xem thêm nội thất tại đây

1. Mục đích

Nếu mục đích rèm cửa sổ gia đình sử dụng là để trang trí nhà đẹp, làm cho không gian thêm phần sang trọng, độc đáo hơn thì các rèm cửa sổ văn phòng Mục đích chính là ngăn chặn ánh sáng đảm bảo không gian yên tĩnh cho con người để tập trung vào công việc của họ.

Nếu như rèm cửa sổ gia đình xếp tiêu chí cản nắng cản sáng sau tính thẩm mỹ thì rèm cửa sổ văn phòng lại xếp tính thẩm mỹ sau tính năng cản sáng cản nắng.

Từ đó, người ta có thể thấy sự khác biệt rõ ràng đối với từng loại rèm cho không gian của bạn.

su-khac-nhau-giua-rem-cua-so-gia-dinh-va-rem-cua-so-van-phong

2. Chi phí sản xuất

Nếu rèm cửa gia đình tập trung vào thẩm mỹ, giá cả chắc chắn sẽ có một số khác biệt so với các rèm cửa sổ văn phòng (nhấn mạnh vào tính năng cản sáng).

Tùy vào từng loại rèm phù hợp khác nhau mà mức giá của rèm có thể khác nhau. Rèm văn phòng được sử dụng với số lượng lớn sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của công ty có thể trả tiền cho phù hợp. Ngoài ra với rèm cửa sổ gia đình, mọi người có xu hướng chọn các loại rèm cửa chất lượng, có nhiều hoa văn, kết cấu màn độc đáo để tạo ra một không gian nhà đầy ấn tượng.

Xem thêm rem vai phong khach tại đây

su-khac-nhau-giua-rem-cua-so-gia-dinh-va-rem-cua-so-van-phong.

3. Loại Rèm cửa phù hợp 

Với gia đình, rèm cửa sổ phù hợp với những loại rèm vải, rèm roman. Đây là loại rèm có thẩm mỹ cao, có thể giúp bạn trang trí nhà bạn với các mẫu đẹp, kết cấu, màu sắc rèm  phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Với các  rèm cửa sổ văn phòng rèm người ta hay sử dụng đó là rèm cuốn, rèm lá dọc. Đây là những loại rèm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có khả năng cản sáng cản nắng tốt, rất thích hợp cho không gian văn phòng.

Xem thêm: Tường màu xanh chọn rèm màu gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang