Rèm cửa cho phòng bếp thêm nghệ thuật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ của rèm cửa, rèm cửa sẽ thay đổi nhận thức của bạn về nhà bếp. Mẫu rèm cửa  phù hợp với không gian không chỉ làm cho nhà bếp của bạn nghệ thuật hơn, nhưng cũng có thể điều chỉnh độ sáng, phù hợp với căn phòng để tạo ra một không gian tuyệt vời cho các bà nội trợ

Xem thêm nội thất
rem-vai-nghe-thuat-cho-phong-bep

Bạn có thể chọn các loại mô hình đơn giản với sắc màu xanh lá cây cho nhà bếp của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn có thể sử dụng màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch tạo ra một cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp bạn có một tâm trạng tốt sẵn sàng làm ra những món ngon sáng tạo tràn ngập tình yêu, chia sẻ tình yêu với gia đình.
Khi chọn rèm cửa cho các không gian nhà bếp, bạn nên:

Chọn chất liệu rèm để tránh bám bẩn

Rèm cửa được đặt tại khu vực nhà bếp dễ bám khói dầu hơn những nơi khác trong nhà. Do đó, việc lựa chọn chất liệu  dễ dàng để giặt rèm và ít bụi bẩn là rất quan trọng.
Ngoài ra, chúng tôi lưu ý các bạn các màu sắc được lựa chọn cho rèm vải không nên là màu dễ bị lộ bẩn. Bạn nên chọn rèm hoặc rèm hoa để khi làm sạch vết bẩn nhưng nó sẽ không làm cho rèm vải trở nên quá bẩn

Màn cửa sổ nhà bếp càng đơn giản càng tốt

Bạn nên chọn rèm cửa bằng vải hoặc một màn cuốn,  rèm sáo nhôm có thể dễ dàng quét lên và xuống. Như vậy tránh rắc rối gặp phải khi sử dụng như một nhà bếp.

rem-vai-nghe-thuat-cho-phong-bep-1

Bởi vì bếp có nhiều chai lọ, các vật nhỏ, nếu không chọn rèm cửa gọn gàng, nó sẽ trở thành một “trở ngại” cho bạn thay vì giúp đỡ bạn để tô điểm cho căn phòng.

Không sử dụng rèm che kín mít

Không giống như những căn phòng khác, rèm ở bếp không chắn nắng mà chỉ để tô điểm cho căn bếp nhà bạn. Vì khu vực bếp lúc nào cũng cần phải có ánh sáng càng nhiều càng tốt. Như vậy vừa giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm bếp, vừa giúp đồ dùng được sạch sẽ, khô ráo khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

do đó, rèm trong bếp không được che kín mít cửa sổ. Nên dùng những tấm rèm trong, có màu sáng và treo rèm từ giữa cửa xuống, i không nên sử dụng những tấm rèm dài lê thê cho phòng bếp.

Xem thêm: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM RÈM CỬA VICTORIA A02 855-1

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang